Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Cặp nhíp mới thóc lúa sao bác Phong? Xe hơn 10 năm tuổi nếu có đk thay được cặp này êm thôi rồi
Nhập về luôn hả bác Phong ? Thóc lúa ra sao bác ? Cái bộ nhíp của em dù đã thay cao su rồi mà vẫn bị kêu kít kít khi dằn xóc , nếu ngon em thay luôn cho nó êm :) . Để nhíp cũ dù có làm cao su hay gì thì nó vẫn kêu thôi
Hình trên là minh họa mừ. Nhíp nó nặng nên ship theo phương pháp mình hay ship chịu phí sao nỗi. Còn về giá thì trước đây có Bác nào nói trong hãng tầm 5 chai/2bên, ngoài hãng cỡ 3,5-4chai nên em thấy cũng rẻ, cần thì thay quách cho rồi khỏi phải phục hồi.​
 
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
Nhập về luôn hả bác Phong ? Thóc lúa ra sao bác ? Cái bộ nhíp của em dù đã thay cao su rồi mà vẫn bị kêu kít kít khi dằn xóc , nếu ngon em thay luôn cho nó êm :) . Để nhíp cũ dù có làm cao su hay gì thì nó vẫn kêu thôi
Đã làm cao su mà vẫn kêu là sao, xe em lót 8 miếng đệm nhíp chổ anh @QuangNgoc về là em ru luôn. Có 80 hà rẻ rề.
 
Hạng B2
3/8/15
179
181
43
45
Theo e tạm thời bác đừng thay sửa gì vội đi khoảng tháng nữa coi nó có bệnh tật gi ko rồi làm thể hoặc ko bán luôn...còn vụ ồn thì kệ nó đi bác, quan trong con chim " e nhầm quả tim"
Đi ít bữa máy móc nó bám bụi lúc đó mới biết nó thấm dầu hay xì nhớt chỗ nào, vì showrum hay rửa máy rất sạch mình ko phát hiện ra, bác nên thay dầu mới tránh trường hợp họ thay nhớt có độ đặc cao( chuyên dùng taxi) thay dầu 10w40 nhá bác, chúc bác may mắn...có gì bác cứ lên đây khóc kiểu gì cũng có người giúp đc bác.
E vào test hãng rùi bác, máy chưa chẻ, gầm nguyên bản, nội thất zin, e thay nhớt nc , kiểm tra thước lái........ Tất cả đều ok, chỉ có cây phuộc sau chảy nhớt, giá trên 8tr nên e k thay.
p/s xe này k có taxi bác à
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Dùng bridgestone hoặc michelin đi bác nó xứng với tầm tiền bỏ ra bền và êm hơn mx nhiều tiền nào của đó thôi bác, cái vỏ nó quan trọng tới tính mạng đó bác. Mx e đã dùng, lốp tàu e đã dùng, cao su sao vàng e cũng đã dùng, đó là theo ý kiến riêng e nhá.
Bridgestone và Michelin là quá ok rồi , nhiều người bảo vỏ Michellin mềm nên dễ bị bể bánh dọc đường do đá chém .. nhưng em thấy chả lẽ đá chém phát bể luôn chắc nó dẹp tiệm rồi hehe . Mà 2 cái loại này nó cũng xêm xêm nhau ( Mic mắc hơn 100k thì phải ) . Bác nào sang thì chơi luôn 4 vỏ MIC chạy cho êm , vỏ Bridgeston thì cứng hơn rồi ( ông bạn em đi Fortuner , chạy đến lúc thay vỏ mà nhìn cái vỏ gai còn mới tinh mới ghê )
Xe em lúc thay vỏ là lúc cần phải làm nhiều thứ nên em chơi hổng giống ai ( 2 vỏ Dunlop , 2 vỏ Kumho ) , mỗi cặp lệch nhau 10k km . Em chơi ba rọi vậy mà đi vẫn ok , chạy từ HCM ra HN ngon lành :) . Để chạy thêm 30k km nữa em thay luôn đồng bộ 4 vỏ vậy :)
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Hình trên là minh họa mừ. Nhíp nó nặng nên ship theo phương pháp mình hay ship chịu phí sao nỗi. Còn về giá thì trước đây có Bác nào nói trong hãng tầm 5 chai/2bên, ngoài hãng cỡ 3,5-4chai nên em thấy cũng rẻ, cần thì thay quách cho rồi khỏi phải phục hồi.​
Hi e cũng máu vụ này e thì ko thấy kêu gì hết nhưng đang thắc mắc ko biết nhíp mới thay vào cảm giác nó sao, nên hơi tò mò ngoài này có bác báo e 2,5chai một bộ chưa công chưa có ắc nhíp.
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
E vào test hãng rùi bác, máy chưa chẻ, gầm nguyên bản, nội thất zin, e thay nhớt nc , kiểm tra thước lái........ Tất cả đều ok, chỉ có cây phuộc sau chảy nhớt, giá trên 8tr nên e k thay.
p/s xe này k có taxi bác à
Vậy xe ngon rồi cứ thế chay thôi, định kỳ thay nhớt 3 lần thi thay lọc nhớt, lọc xăng luôn. Vs lọc gió thường xuyên,
Phuộc thì bác ra ngoài thay chắc khoảng 2 chai ah. Có đk nữa thì đu lên full ốp sần.