Ý tưởng của bác thật bá đạo.Bác tham khảo nhiều rồi mà sau còn hỏi Jolie có lên được mấy cái đó không nữa
Jolie ga bằng dây kéo cơ học mà , bác muốn làm giống thì em mạn phép tư vấn là bác làm cái bộ phận chèn chân ga , khi nào muốn thì bác nhấn cái ngàm hay nút gì đó để nó chốt chặn lại , đạp ga xuống nó đụng cái đó chặn rồi nên không đạp tiếp được nữa
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Việc uốn nhíp để lấy lại độ cong , từ thời xưa đã có làm rồi...chỉ khác là hồi đó chưa có phương tiện, phải dùng tay và búa tạ ...
. Nhíp mới được sx ra , tùy theo thiết kế của mỗi dòng xe và qua quá trình sử dụng sẽ có các độ cong khác nhau ,,, lúc thay thế cũng phải nắn lại cho ôm khít , nếu ko lá này sẽ gồng với lá kia ...sẽ ko êm và dễ gãy .
Jo chuyên gãy lá thứ 3 vì sau một time sd lá này lúc nào cũng còn cong hơn hai lá 1 & 2 .
. Nhíp mới được sx ra , tùy theo thiết kế của mỗi dòng xe và qua quá trình sử dụng sẽ có các độ cong khác nhau ,,, lúc thay thế cũng phải nắn lại cho ôm khít , nếu ko lá này sẽ gồng với lá kia ...sẽ ko êm và dễ gãy .
Jo chuyên gãy lá thứ 3 vì sau một time sd lá này lúc nào cũng còn cong hơn hai lá 1 & 2 .
Thanks pác nhìu nhé.mấy cái này xe cổ còn có. nếu bác muốn độ chế thì được, tuy nhiên, khó hơn các xe chân ga bằng cảm biến.
bác tìm đươc xe tốt, đi một thời gian rồi quyết định.
Có ông bạn ở hà nội cầm bông băng thuốc đo và lựu đạn đến nhà người yêu cũ mua nhíp kìa, có bác nào cang ko?Anh chồng người yêu cũ bảo bán lô mười bộ ko bán le, hic ông bạn này sống hết mình vì ae hội rồi., đề nghị ad OS trao ky niệm chương cho ông đi.Việc uốn nhíp để lấy lại độ cong , từ thời xưa đã có làm rồi...chỉ khác là hồi đó chưa có phương tiện, phải dùng tay và búa tạ ...
. Nhíp mới được sx ra , tùy theo thiết kế của mỗi dòng xe và qua quá trình sử dụng sẽ có các độ cong khác nhau ,,, lúc thay thế cũng phải nắn lại cho ôm khít , nếu ko lá này sẽ gồng với lá kia ...sẽ ko êm và dễ gãy .
Jo chuyên gãy lá thứ 3 vì sau một time sd lá này lúc nào cũng còn cong hơn hai lá 1 & 2 .
có làm máy chưa bácjolie của viettel đa số đời 203 nhưng chạy kinh lắm, con ở chi nhánh em chạy hơn 60 van rồi .
làm thế có mà toi mạngBác tham khảo nhiều rồi mà sau còn hỏi Jolie có lên được mấy cái đó không nữa
Jolie ga bằng dây kéo cơ học mà , bác muốn làm giống thì em mạn phép tư vấn là bác làm cái bộ phận chèn chân ga , khi nào muốn thì bác nhấn cái ngàm hay nút gì đó để nó chốt chặn lại , đạp ga xuống nó đụng cái đó chặn rồi nên không đạp tiếp được nữa
các bác ơi cho e hỏi là jolie mình đi khoảng bao nhiêu km thì làm lại máy zậy, nếu du hí bắc nam liệu có ổn không zậy
Hôm trước Bác nào thắc mắc sao xe ngoài HN có nhiều chiếc rẻ hơn so với HCM nhiều quá. Sắp tới sẽ có nhiều xe rẻ đột biến chào sàn nè...
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/hang-loat-oto-ngap-nuoc-tai-ha-noi-3408679.html
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/hang-loat-oto-ngap-nuoc-tai-ha-noi-3408679.html
Suyt......lộ hết.Có ông bạn ở hà nội cầm bông băng thuốc đo và lựu đạn đến nhà người yêu cũ mua nhíp kìa, có bác nào cang ko?Anh chồng người yêu cũ bảo bán lô mười bộ ko bán le, hic ông bạn này sống hết mình vì ae hội rồi., đề nghị ad OS trao ky niệm chương cho ông đi.
Xe e đi 200.000km chưa làm máy xe bạn e đi 70.000km làm đã phải làm máy, chạy HCM - HN thì bác hỏi @vmdang1980 vừa chạy xong, e nghe đâu ra tới HN máy móc ko sao mà đồ nhựa gãy hết, gãy mà lại gãy bên trong mới ác.các bác ơi cho e hỏi là jolie mình đi khoảng bao nhiêu km thì làm lại máy zậy, nếu du hí bắc nam liệu có ổn không zậy
Chỉnh sửa cuối: