Người ta gọi là thí nghiệm phá hoại mẫu hả bác!Cái này muốn chắc là chất lượng có ok không thì phải tháo 1 thanh ra mang vô phòng thí nghiệm kéo đứt ra luôn để xem thép có đúng cường độ không chứ nhìn bằng mắt thường là thua nha Bác .
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Năm ngoái hội Jolier cũng tổ chức off ở Hồ Tràm, rồi sau đó off ở Đà Lạt đó bác.Thấy AE hội Che. Cruze tổ chức off dzui và chuyên nghiệp quá. Bao giờ cho đến ...Jolie Hội đây
https://www.otosaigon.com/threads/a...-sai-gon-club-tai-vung-tau-22-5-2016.8733158/
Tới đây nhớ lại dự án áo thun của bác @triart giờ ra sao rồi hổng biết
Sáng thứ 2 em ở Vũng Tàu, bác còn ở đó không?thứ 7 này mình có độ vũng tàu...đag si ngĩ nên 1 mình 1 xe hay tốc hành đây...
Hóng vụ này, e đang rất quan tâm vụ đèn đóm.Bác @Jolie đen chính thức bắt đầu hành hạ e cái vụ đèn gầm bi-xenon
Bước đầu thôi mà nó đã phức tạp thế này...
Không biết còn cách nào dễ và giảm chi phí không
View attachment 475940
Bác trùm đã làm xong chưa cho a e xem thành phẩm đi ạ
he he, bảng vẽ phát khảo thôi, tính dư trừ hao ra đấy chứ cắt ngắn khoảng về 120-130mm là vừa đẹp.Moi rãnh 5mm ôm vừa viền miệng lỗ đèn cản nhưng ∅105mm phủ bì và chiều dài 187mm có bị cấn đuôi đèn không bác?
Bác thích thì trước hết nhờ 1 bác đi xem xe giúp bác để đánh giá sơ bộ về ngoại thất , nội thất và các chi tiết khác ( nhất là các bác hay độ chế vì các bác ấy rành xe lắm ) . Xong vòng này là bác loại bỏ được các xe nát , taxi hoàn lương , xe lái độ lại để bán ......Vòng 2 là bác cứ đem thẳng xe vô hãng mà check ( cái này không tốn tiền nhe bác ) , check xong hãng sẽ cho bác một cái sớ táo quân mà có thể bác sẽ xanh mặt khi xem nhưng bác cứ kệ nó , cái đó chỉ dùng để trả giá với chủ xe thêm thôi hehe . Sau đó nếu lấy xe bác đem ra mấy gara mà anh em hay làm , tùy theo độ cần thiết và ngân sách mà xử thôi
( xe em lúc trước mua cũng làm y vậy , đem vào hãng nó báo thay 1 càng chữ A vì bị bể cao su hơn 5tr , em đem ra làm lai cục cao su có 200k hehe )
( xe em lúc trước mua cũng làm y vậy , đem vào hãng nó báo thay 1 càng chữ A vì bị bể cao su hơn 5tr , em đem ra làm lai cục cao su có 200k hehe )
tính em thì hơi thực dụng, thời gian cũng kg có nhiều nên em chỉ chế độ mấy thứ cơ bản thôi, vd như độ bầu hơi đi cho êm hơn tí, đèn bi gầm nó tăng sáng thêm tí...còn trang trí nội thất đèn đóm hoặc điều khiển khác thì em chịu vì kg có đủ quỹ thời gian mà bác ạ, hơn nữa mấy tính năng ấy em ít xài và thấy chưa cần thiết lắm nên thôi..để đó từ từ chờ các bác mần trước e đu theo sauah e nhìn bác chụp tưởng nó năng lắm, gầm chỉnh gật gù hoặc ngọ ngoạy theo volang đc không bác e khoái kiểu đó nhìn nó mới pro
Bầu hơi tốn kém thế nào bác? Ở đâu làm?tính em thì hơi thực dụng, thời gian cũng kg có nhiều nên em chỉ chế độ mấy thứ cơ bản thôi, vd như độ bầu hơi đi cho êm hơn tí, đèn bi gầm nó tăng sáng thêm tí...còn trang trí nội thất đèn đóm hoặc điều khiển khác thì em chịu vì kg có đủ quỹ thời gian mà bác ạ, hơn nữa mấy tính năng ấy em ít xài và thấy chưa cần thiết lắm nên thôi..để đó từ từ chờ các bác mần trước e đu theo sau
cnl: bác còn mấy cục chụp mâm không ạ?
Các Bác ấy mua xe nhờ bạn đi coi xe giùm bạn giám đi không? chắc không ai giám đi, nhỡ chỉ người ta mua phải cái xe giấu bệnh giấu tật có phải "làm phước phải tội không" ngay cả khi thuê thợ đi coi nếu đúng lương tâm nghề nghiệp ít người nhận lời ah. Có một cách giúp khác mà trên này ai cũng có thể sẵn sàng giúp bác đó là trải nghiệm, xem những chiếc xe mà anh em trên này đang sử dụng, khi đó đi tìm mua xe sẽ ít rủi ro hơn rất nhiều, còn xe cũ không thể hoàn hảo như mới hay cái gì cũng zin được và phải xác định tâm lý nhé, xe đẹp không bao giờ theo giá chung thị trường...Bác thích thì trước hết nhờ 1 bác đi xem xe giúp bác để đánh giá sơ bộ về ngoại thất , nội thất và các chi tiết khác ( nhất là các bác hay độ chế vì các bác ấy rành xe lắm ) . Xong vòng này là bác loại bỏ được các xe nát , taxi hoàn lương , xe lái độ lại để bán ......Vòng 2 là bác cứ đem thẳng xe vô hãng mà check ( cái này không tốn tiền nhe bác ) , check xong hãng sẽ cho bác một cái sớ táo quân mà có thể bác sẽ xanh mặt khi xem nhưng bác cứ kệ nó , cái đó chỉ dùng để trả giá với chủ xe thêm thôi hehe . Sau đó nếu lấy xe bác đem ra mấy gara mà anh em hay làm , tùy theo độ cần thiết và ngân sách mà xử thôi
( xe em lúc trước mua cũng làm y vậy , đem vào hãng nó báo thay 1 càng chữ A vì bị bể cao su hơn 5tr , em đem ra làm lai cục cao su có 200k hehe )
Hi bác nói đến thực dụng thì theo em ai máu độ chế là ông đó thực dụng ah, e thì món gì cũng thích và tiện dụng hữu dụng đối với e, smart key: tính e cẩu thả hay quên xuống xe ko lock cửa đã nhiều lần mất bò, đèn đóm: mắt e quáng gà đi đêm hầu như chẳng nhìn thấy gì( món này e không thuộc nên vẫn đang hóng), âm thanh: e hay phải ngồi trên xe rất có ích giải trí bớt căng thẳng đầu óc khi vườ ngồi trên xe vừ phải lo công việc, gập gương: đi vào ngõ hẹp hai xe tránh nhau khỏi thò tay ra gập, đỗ xe cũng gọn gàng hơn nhất những con đường hẹp....vv.. nói chung e thấy cái gì cũng thực dụng hết. có một cái mà riêng e không quan tâm lắm đó là nước dưa( sơn) ngoài xe hầu như e ko để ý lắm đến nó.tính em thì hơi thực dụng, thời gian cũng kg có nhiều nên em chỉ chế độ mấy thứ cơ bản thôi, vd như độ bầu hơi đi cho êm hơn tí, đèn bi gầm nó tăng sáng thêm tí...còn trang trí nội thất đèn đóm hoặc điều khiển khác thì em chịu vì kg có đủ quỹ thời gian mà bác ạ, hơn nữa mấy tính năng ấy em ít xài và thấy chưa cần thiết lắm nên thôi..để đó từ từ chờ các bác mần trước e đu theo sau