nhập hội gạch đít lên phun ốp sần gặp bác @Lomokiemcom nhá dạo này ông này chọc ngoáy vợ người ta hơi nhiều...lên thần rồi.Bác yên tâm, em là fan của bác @lvtphong về vụ DIY nên em còn thường xuyên theo dõi.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em xin đính chính cho đúng là 185R14C (8PR) = 185/80R14 (<8PR) để các bác mới khỏi lăn tăn nha.Tội gì phải theo ông zace cho khổ nếu thay muốn êm thay vỏ 185/65r14 là cùng thông số với vỏ 185/r14c rồi
Bác lên sóng nốt hành trình miền trung đi bác...Em xin đính chính cho đúng là 185R14C (8PR) = 185/80R14 (<8PR) để các bác mới khỏi lăn tăn nha.
Không phải đâu bác, con Zace em cũng lấy của người quen, cao hơn thị trường lúc đó 45tr. Chưa bao giờ hư hỏng trong quá trình em dùng. Nhưng đi cao tốc Trung Lương thấy nó bồng bềnh nên hơi ngán, máy lạnh đi buổi trưa để số 3, hiện giờ con Jo em chỉ để số 1, hoặc cao lắm là số 2. ..., cảm nhận riêng thôi bác, mấy ông bạn nói em bị khùng khi làm như vậy nhưng tới giờ mấy ông ấy vẫn đi xe máy thôi à. À quên, sau khi gả và cưới em còn dư 100tr dằn túi. KhakhaChắc con zace của bác ấy xuống cấp wá nên bán đó mà, nếu e có dk chắc e cũng kiếm chiếc zace thiệt ngon để xài chứ ko ngon thì e vẫn đi jolie thôi. Nói chung xe ít hỏng vặt với phụ tùng phổ thông dễ thay dễ sửa, thân vỏ cao ráo chắc chắn, hợp nhãn thì là quá tốt với những tiểu gia rồi (jống như e)
nó mà đi trên 100 cây chuối một tiếng cứ như là đang bơi xuồng cao tốc trên xa lộ zậy đóa bácKhông phải đâu bác, con Zace em cũng lấy của người quen, cao hơn thị trường lúc đó 45tr. Chưa bao giờ hư hỏng trong quá trình em dùng. Nhưng đi cao tốc Trung Lương thấy nó bồng bềnh nên hơi ngán, máy lạnh đi buổi trưa để số 3, hiện giờ con Jo em chỉ để số 1, hoặc cao lắm là số 2. ..., cảm nhận riêng thôi bác, mấy ông bạn nói em bị khùng khi làm như vậy nhưng tới giờ mấy ông ấy vẫn đi xe máy thôi à. À quên, sau khi gả và cưới em còn dư 100tr dằn túi. Khakha
hình như bác sai rùi ! Thông số vỏ Jolie 185R14C ko có gạch ( trên ) còn thông số kiểu có gạch (tỷ lệ đk rộng _ cao ) của nó là 100/110R14 . Vì vậy nếu nhìn toàn cảnh bộ vó của Jo từ sau tới thì trông có vẻ ốm đói và lêu nghêu so với các dòng sedan khác .
Nếu xài vỏ 185/65R14 thì sẽ bị thấp hơn ~ 2,5cm . Nếu đk mặt cắt vỏ là 65 thì phải xài cở mâm R16 mới tương đương .
Nếu xài vỏ 185/65R14 thì sẽ bị thấp hơn ~ 2,5cm . Nếu đk mặt cắt vỏ là 65 thì phải xài cở mâm R16 mới tương đương .
Em đã từng chạy Zace 120 cây chuối ở cao tốc Liên Khương, lúc đó chưa có cao tốc Long Thành, và sau này là con Jolie già nhà em.nó mà đi trên 100 cây chuối một tiếng cứ như là đang bơi xuồng cao tốc trên xa lộ zậy đóa bác
Nhận xét của em là 2 con đều nguy hiểm như nhao. ^^
Độ an toàn của xe mình có giới hạn nên mình chỉ chạy dưới 100km/h cho đỡ rắc rối, phong cách chạy xe và xử lý tình huống tốt sẽ giúp mình giảm thiểu đc rắc rối rất nhiều thay vì ôm con xe cao cấp mà chạy ẩu cũng ấy ấy như thường...
Em chưa có đk chạy Zace nhưng đã chạy Ỉn, thì 80 đã thấy phiêu còn Jo thần thánh của em 120 vẫn thấy yên tâm hơn mặc dù kg có ABS, kkkkk
Em đang ở Tân An L.An...đang truy tìm và mục thị xe bác @nguyenhoainhut đây, bác ấy sợ em quá trốn mất tiêu rồi..(nge đồn xe này là 1 trong những xe mới nhất thuộc vùng Đông Tây Nam bộ và cả TpHCM)