độc quá a, nhìn hình macro bự như sub gầm vậyXe bác ấy em liếc sơ là thấy riêng phần máy, gầm cần khoảng 20 chai thì mới gọi là "rù rì", đèn chỉ là phụ do bác ấy chưa có nhu cầu thiết yếu hay đi Tỉnh ban đêm như em. Mà thôi đèm đóm mãi cũng chán, em sang đề tài âm thanh nha. Hôm nay em có gặp trùm music, tư vấn mấy cái sub woofer on dashboard dễ thương vô cùng, đảm bảo nghe là ghiền và cái này giá về VN khoảng 220 Obama . Chắc em phải tích cực mua lôtô thêm quá
View attachment 510001
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
coi chừng nước máy lạnh a ơi, còn kim nhiệt để đo nhiệt độ nước làm mát máy, nếu kim lên cao là nước đang nóng do sôiVậy là kim nhiệt lên h nó mới sôi hả bác he he ? Em tưởng lâu lâu buồn buồn nó sôi nên nước mới chảy ra ngoài. Kim nhiệt xe em thì thường ở giữa thui, mà vẫn chảy nước nên em nghỉ nó vậy .
Bữa mới lấy xe e cũg hết hồn. Nghĩ 2 dàn lạnh chỉ có 1 ống thoát ai ngờ nó thoát độc lập.coi chừng nước máy lạnh a ơi, còn kim nhiệt để đo nhiệt độ nước làm mát máy, nếu kim lên cao là nước đang nóng do sôi
Do tình trạng đường sá thôi bác ạ, lần này khác lần trước, và sẽ khác lần trước nữa, chắc chan là sẽ kg lần nào giống lần nào đâu, có lúc kẹt xe, lúc thoáng đãng....sẽ cho chênh lệch như vậy là bình thườngHi các bác, em kể chuyện này mấy bác lý giải dùm em. Vừa rồi đi phan thiết xe em bxc tiêu hao khoảng 8,6l/ 100 km. Trước giờ chưa bao giờ tiết kiệm như vậy toàn 9,xl/100 km. Điều kỳ lạ là em đạp nhanh hơn bình thường, vượt nhiều hơn , thốc ga nhiều hơn , có lần vượt em camry em đạp một cái lút ga luôn vậy mà nó tiết kiệm hơn bình thường. Vậy em chạy bình thường ép số phải không mấy bác ? Nếu đúng vậy thì phải điều chỉnh cách chạy , phải ép ga một tí thì mới tiết kiệm vì sẽ tạo dc gia tốc tốt , tạo đà cho số cao hơn. Trước đây em chạy là để số cao nhất có thể nên nhiều khi xe bị rần.
Tuy nhiên nếu có lần nào đó bác chạy trớn nhiều hơn sẽ cho ít hao hơn tí nữa
Đạp ga sâu chắc chắn sẽ hao xăng hơn mà tốc độ không nhanh hơn do Jolie có thiết kế cầu sau chậm tua (kg tăng tốc lẹ như các dòng xe khác)
bác nên sử dụng nước giải nhiệt ( xanh or đỏ cũng được ) , để có bị rỉ ra, bốc hơi và khô đi cũng còn lại vết tích...và khi nhỏ xuống mặt đường sẽ phân biệt ngay , đâu là nước máy lạnh đâu là nước giải nhiệt .
Bác @vietnhat cũng am hiểu Jolie ghê hỉ, hèn chi ôm hai em cùng lúc.Do tình trạng đường sá thôi bác ạ, lần này khác lần trước, và sẽ khác lần trước nữa, chắc chan là sẽ kg lần nào giống lần nào đâu, có lúc kẹt xe, lúc thoáng đãng....sẽ cho chênh lệch như vậy là bình thường
Tuy nhiên nếu có lần nào đó bác chạy trớn nhiều hơn sẽ cho ít hao hơn tí nữa
Đạp ga sâu chắc chắn sẽ hao xăng hơn mà tốc độ không nhanh hơn do Jolie có thiết kế cầu sau chậm tua (kg tăng tốc lẹ như các dòng xe khác)
Cám ơn bác @QuangNgoc. Chắc để em thay nước làm mát chuyên dụng.bác nên sử dụng nước giải nhiệt ( xanh or đỏ cũng được ) , để có bị rỉ ra, bốc hơi và khô đi cũng còn lại vết tích...và khi nhỏ xuống mặt đường sẽ phân biệt ngay , đâu là nước máy lạnh đâu là nước giải nhiệt .
Em soi kỹ chưa thấy vết chân chim ở hai mặt, bấm vô còn êm êm, lúc thay ba sợi bên ngoài chai cứng,với xe em đi ít nên ráng thêm chút chờ gom lúa, vỏ xe cũng tới date nữa, ko biết còn món nào khác hemThay curoa cam đi bác.
E cũng góp phần sự lộn xộn này@@1 tuần 82 trang, theo không nổi
View attachment 509938
Cái curoa cam quan trong kinh khung anh ơi. Không phải nó chai hay nứt chân chim mới đưc, anh quan sát kỹ sẽ thấy nó lão rồi, anh ít đi thì mần cái vỏ từ từ, em nghĩ vậy, hihi giá cũng mềm mà, anh ra ngoài còn rẽ nữa.Em soi kỹ chưa thấy vết chân chim ở hai mặt, bấm vô còn êm êm, lúc thay ba sợi bên ngoài chai cứng,với xe em đi ít nên ráng thêm chút chờ gom lúa, vỏ xe cũng tới date nữa, ko biết còn món nào khác hem