Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Mình mới ra mở 2 cái bugi(2 cái sau mở ko được vì vướng) thì thấy nó như vầy...cái trong thì khô ran ..cái ngoài trên đầu cũng khô,nhưng chân thì có nhớt ướt hết.mình ko rành về máy móc..ae xem nó bị sao vậy...màu nó cũng hơi đen,ko được đỏ lắm..xe chạy ko có khói,nhớt ko hao...nhưng lâu lâu nghe mùi xăng tí
View attachment 511609 View attachment 511610
Xem hình + mô tả thì em nghĩ anh Tư nên tạm ngưng "định ship..." mà nên đi khám chữa bệnh cho em nó là vừa.
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Nhớt trên ren bugi thì chắc xe Anh bị xì phớt bugi hoặc phớt nắp dàn cò rồi, nhớt ướt nhẹp đó kh phải từ buồng đốt mà nó đọng trên mặt bugi, khi tháo ra nó chảy xuống thân bugi. Anh thử xem cái đầu dây phin chổ cắm vô đầu bugi có bị ướt không, nếu ướt thì... chính nó.​
Còn đầu bugi đen thui thì em không biết.​

cái đầu cắm vô bugi cũng ươn ướt,nhưng sao chỉ bị có cái ở ngoài cùng thôi,cái trong ko có...cái này sử lý thế nào Phong.....xe chạy thì cũng bình thường,ko có hiện tượng gì..tại thấy máy ông tháo bugi ra khoe,a cũng te te ra tháo coi như nào.:p....mai chắc chạy ra Bác Trọng quá...bác Trọng ơi,mai ngoài gara xe có trống ko...
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Giao lưu ly cùng anh Joliecantho.
Rất vui rất hăng say.
Ps: Anh Joliecantho đàn và hát rất hay
nhìn thấy bác @8000kienGiang hăng máu quá he, thôi từ Cần Thơ bắt xe lên Xì Gồn ghé qua chổ em xem xe, được con nào em gả con đó, em màu đỏ giá bình dân học vụ, thích hợp cho ai mới sắp xe lần đầu, em màu xanh hơi sang chảnh hơn tí, sẳn tiện bác đua về Kiên Giang cho tiện, khỏi bắt xe đò.
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
cái chốt mới đó thì ngoài này cũng nhiều anh.đủ màu nhìn y trang cơm cái chốt e mua nhưng khi xập vô nó ko mút lắm. e lùng được một ẻm chuyên bán chốt zin nhật xịn và e cũng xinh...đi qua tính ko ghé thấy ẻm nó tươi như hoa lại mát thật mát trong đầu thì nghĩ đi thẳng mà chân e nó cứ quẹo vô, hơ..nhìn ngoài ko có mà hỏi chơi thôi e nó moi ra một đống kính thưa các loại. e sơ cua thêm cả túi này, của e bữa e tháo gãy hết
View attachment 511757
e có "sờ" ẻm nó thì đúng xịn thật...
bốc thêm 1 ít này nữa nhé...túm lại có gì hay hay bỏ vô bình tất....ship 1 lần..chuyển khoảng 1 lần cho gọn...:3dquaytay:
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Bác mới đăng kiểm hả? Sao bác Phước nói ở Hồng Hà nói bác ấy bỏ thời hạn 6 tháng rồi, chỉ còn 1 năm.
nó chưa bắt a 1 năm đi khám 3 4 lần là may rồi, ở đó mà đòi giảm bớt, chỉ có ăn thêm thôi chứ ko có bớt, sida càng ngày càng nặng mà lười đi trình diện
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
cái đầu cắm vô bugi cũng ươn ướt,nhưng sao chỉ bị có cái ở ngoài cùng thôi,cái trong ko có...cái này sử lý thế nào Phong.....xe chạy thì cũng bình thường,ko có hiện tượng gì..tại thấy máy ông tháo bugi ra khoe,a cũng te te ra tháo coi như nào.:p....mai chắc chạy ra Bác Trọng quá...bác Trọng ơi,mai ngoài gara xe có trống ko...
Bữa em cũng tính nói mà ông trùm âm thanh ổng lẹ quá nói giành nói trước rùi. Giờ em qua mặt ổng nói trước lại.
Xe anh bị xì phốt chân bugi rồi, cái này xe nào cũng bị hết, không sớm thì muộn. Chắc nó xì từ đời nào rồi mà anh k biết đó thôi, có khi chủ trước đã thay mấy lượt rồi. Nếu để lâu sẽ có hậu quả là: nhớt xì vô làm nở phần cao su dây phin --> hở --> phần đánh lửa bị chập cheng, xe chạy cà xịch cà đụi hoặc chết máy --> hư bugi + dây phin, chưa kể nó dơ và mất thẩm mỹ.
Thay cái này thì gara nào làm cũng được, khi thay ron bugi tốt nhứt anh nên thay luôn ron nắp giàn cò. Cả bộ này trong hãng khoảng gần 2 bình xăng, thay đồ ngoài thì khoảng nữa bình xăng. Theo em anh nên thay cái ron nắp giàn cò loại xịn vì nó xì khó thấy còn ron nắp bugi thay đồ ngoài đi, giá rẻ hơn trong hãng gần 10 lần với nó có xì thì rút dây phin ra là thấy liền, xài 5-3 năm nó xì thì thay cái khác, khi đó trét keo ron nắp giàn cò xài tiếp, k phải mua cái mới.
Em góp ý thôi còn lại thì "tùy ý quynh".
À quên, xe anh bugi đen thui vậy hay là lấy bộ platinum của em gắn dzo đi cho nó thiêu đốt cái đầu trắng tinh luôn cho nó đẹp, hé hé