giá xem xem nhau..nhưng thằng shell hx7 là loại tổng hợp tốt hơn thì phải...mà nên mua ở đâu..a sợ mua nhầm hàng giả thì tiu...Bán tổng hợp là được rồi anh. Castrol Magnatec 10w40 việt nam: 450k, Shell HX7 5w40 nhập thái:430k (giá đại lý).
Tùy ý quynh
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe e ko biết chủ cũ dán ở đâu mà dùng keo màu đen e thấy cũng bền mà, hôm rồi có 1 góc bị hở ra nên e cạy ra dán lại bằng keo 3m màu đỏ chỉ 1 đoạn chỗ bị bung, nhưng lúc e cạy cả cây ra để dán lại thì làm cong nên nó cứ vênh ra nên để một lát là nó lại tự bung ra, e lại tháo ra nắn cho thẳng cây inox ko bị cong và dán cẩn thận lại thì ko bung ra nữa, nhưng nắn thẳng rất khó và cũng ko thẳng đc như lúc đầu nhìn kỹ sẽ thấy bị lồi lõm ngay chỗ mình đặt tay để nắn, nói chung lúc thao tác cần cẩn thận đừng để cong vênh thì sẽ ổn.Đúng zòi, mấy tay inox thích xài lắm, để gắn 4 nẹp inox quanh kiính chứ gì, tháng đầu rớt 1 cây, tháng 2-3 rớt thêm cây nữa, tháng 6-7 là coi như hết 4 cây, phải quay lại chổ inox gắn tiếp nên nó thích xài là phải rồi,
Rieng e khi rớt cây đầu tiên, e mua cây khác gan vào và chơi silicon chứ kg để mắc mưu mấy tên inox
he he thì tuỳ anh thôi, inox Đức làm cho em chứ ai, chạy lon ton rớt mất 1 cây, xuống làm lại nó quất em 200k/cây đau điến, về nhà em lột hết ra bắn silicon vào giờ nắm giật cũng chẳng ra, mấy keo 2 mặt ấy coi vậy chứ kg bền..mình bảo đảm với Tín nếu vô tay mình chỉnh sửa chút đỉnh dán xong thách ae gở ra nổi nếu ko dùng máy sấy..đã làm và có K qủa
Cơ bản là tụi nó làm ẩu..ôm chổ này thì hở chổ kia,cho nên keo ko dính đều được,..bữa học lớm được cách chỉnh..nên về tự làm dính cứng ngắt..lần đầu chưa KN nên khí gắn vô bị lệch về phía sau tí..muốn gở ra dán lại mà ko tài nào gở đc..he he thì tuỳ anh thôi, inox Đức làm cho em chứ ai, chạy lon ton rớt mất 1 cây, xuống làm lại nó quất em 200k/cây đau điến, về nhà em lột hết ra bắn silicon vào giờ nắm giật cũng chẳng ra, mấy keo 2 mặt ấy coi vậy chứ kg bền..
Silicon mà bác nói là loại nào vậy ạ, sao e thấy keo đó nó khô nó vẫn dẻo dẻo và cạy cũng dễ sứt mà bác. Với lại cách dán thì thế nào ah? Bắn một đường keo vừa phải vào đường giữa chữ v rồi ốp lên thôi hay sao ah và có lưu ý gì để keo ko lồi hay lem ra những chỗ khác ko ạ?he he thì tuỳ anh thôi, inox Đức làm cho em chứ ai, chạy lon ton rớt mất 1 cây, xuống làm lại nó quất em 200k/cây đau điến, về nhà em lột hết ra bắn silicon vào giờ nắm giật cũng chẳng ra, mấy keo 2 mặt ấy coi vậy chứ kg bền..
Hi, đã nói cái vụ thiệt giả này có khi thằng bán nó còn hổng biết chắc chớ nói gì ae mềnh, cứ nhắm mắt đưa chưn đi anh. Còn muốn chắc thì qua Thái, đứng trước cửa nhà máy shell đợi nó bưng ra rồi mua, hé hé hégiá xem xem nhau..nhưng thằng shell hx7 là loại tổng hợp tốt hơn thì phải...mà nên mua ở đâu..a sợ mua nhầm hàng giả thì tiu...
. Ba cái nhớt nhao này mà a Tư còn sợ đồ giả nữa , a mua nhớt trong bình có nắp nhựa đúc là ok gồi, không sao đâu , chỉ sợ nhớt chiếc ra từ thùng phuy và không có hiệu gì hết thôi , sợ nhớt nấu lại thôi , còn nhớt có nhản made cái nào cũng ok , không có banh máy đâu mà anh sợ , em cũng kỹ tính lắm , gặp a còn kỹ hơn , chết hết thiên hạ sao anh .....heheheHi, đã nói cái vụ thiệt giả này có khi thằng bán nó còn hổng biết chắc chớ nói gì ae mềnh, cứ nhắm mắt đưa chưn đi anh. Còn muốn chắc thì qua Thái, đứng trước cửa nhà máy shell đợi nó bưng ra rồi mua, hé hé hé
Đối diện hãng Kia xcmt có 1 cửa hàng bán phụ tùng. Bác đến đó tha hồ mua lá lúa và các loại dung dịch, chắc chắn êm.Hôm rồi ngồi xe 16 chổ thấy gạt nước nhanh êm ru, xe em khi cho gạt nhanh lúc đảo chiều nghe tiếng kêu tuy không lớn, làm sao cho nó êm, trong xe nghe hơi khó chịu
Bác mua một chổ nhất định, chạy 7.000km rồi hẳn thay, nếu vẫn cầm chừng được thì lần sau tiếp tục.Hi, đã nói cái vụ thiệt giả này có khi thằng bán nó còn hổng biết chắc chớ nói gì ae mềnh, cứ nhắm mắt đưa chưn đi anh. Còn muốn chắc thì qua Thái, đứng trước cửa nhà máy shell đợi nó bưng ra rồi mua, hé hé hé
Mua Chung: bác Việt Nhật quen Castrol, mình quen Total, Shell và một loại nhớt Đức không nổi tiếng nhưng rất rẻ. Mua chung kiểm soát rất dể.
Trước có xe Hyundai 9 12 chổ bê nguyên xi L300-Jolie sang, nhưng máy dầu. Nếu giờ chỉ thay cầu sau xe này, hay cụm cùi thơm vành chậu thì chắc 100 còn chừng 2000 2500Nghe các bác đồn rằng muốn vòng tua thấp mà tốc độ cao thì đổi cầu sau Jolie thành cầu lẹ hơn nhưng chắc chưa ai dám chuộc bạch, và e chắc cũng kg dám thử
Xe e hôm trc đã thử lên gần 120 mà tua lên 3500 rồi,