Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Ai biểu lúc phá hổng chịu hỏi em, kkk
Mà vụ giá hãng này cũng ngộ lắm nhe. Hồi đó em thay sợi curoa cam giá 1.665.400đ chẵn vậy mà thấy nhiều bác đã thay báo giá trùng với isamco là 1.135.000đ. Em tức mình vô hãng quê em hỏi lại thì nó cũng nói giá là 1.665tr. Khó hỉu quá
chắc nó nhìn thấy bác nó yêu nên báo chơi vậy á!
:3dcuoi:
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Có hình mới tin, ông này ổng chém cũng mát lắm Bác ơi, kkk
Chú em này , anh đang thử tài chém gió xem sao vì dạo này ở ngoài Bắc mưa gió ghê quá hehe.
Nói chứ hôm nay vừa đi cao tốc Nội Bài - Lào Cai , thử các tốc độ như sau :
- 80km/h : 2300 vòng
- 90 km/h : 2500 vòng
- 100 km/h : 2800 vòng
- 110 km/h : 3050 vòng
- 120 km/h : 3250 vòng
Hình thì xin không có nhe , đang chạy cao tốc mà chụp hình khác nào đu dây điện cao thế hehe
 
Hạng D
13/3/16
1.513
7.466
113
Gia Lai
Mình van chua hiểu, theo ý bác Đen thì phải đi kiểm tra..e cung kg biet kiểm tra gì vì thấy xe chạy ngọt, ít hao xăng, xe kg gầm gừ khi tăng tốc, nhích nhẹ chân ga là xe chờm tới và thấy xe có trớn rât nhiều, chỉ có tua máy hơi cao thôi....
Cuối cùng thì e muốn biết tua lý tưởng tưong ứng với tốc độ là bao nhiêu thì vừa
Các bác có bảng tiêu chuản nào về vòng tuacho Jolie kg ạ
Hay là mình phải tự suy luận rằng tua càng thấp, tốc càng cao đối với Jolie là tốt ạ
Bảng này là tiêu chuẩn nè bác:
60kmh: 2200 vòng
80kmh: 2500 vòng
90kmh: 2800 vòng
100km: 3000 vòng
120km: 3200 vòng

P/S: E lấy theo xe e, xe e là chuẩn nhứt đó bác
:3dcuoigif:
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Híc các bác cứ vòng vo chơi chiêu hoài, các bác cứ cho e cái bảng tiêu chuẩn cơ bản vòng tua cho các đời Jolie để e có cơ sở so sánh đánh giá xe mình bị gì kg chứ mỗi xe mỗi kiểu thế này e chết mất,
Rieng xe em mà đang chạy 80kmh buông ga để rớt xuống 40kmh chắc hơi lâu vì xe em buông ga còn trớn nó vãn chạy vù vù kinh lắm.
Àh còn nữa, xe e chỉ thấy rõ vòng tua 1000-1500-2000-2500 chứ còn đọc để nhận biết 2200, 2300, 2400 là khó quá vì nó kg có vạch
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Hôm nay đi QL2 , ngay đoạn đường cong lại có ngã 3 giữa khúc cong , mình đang chạy 60km/h thì thấy chình ình chiếc xe tải 3.5T đậu ngay đối diện ngã 3 ( giữa khúc cong ) , kính bên tài hạ xuống và có cái ống thò ra y chang như hình . Đậu xe chắn tầm nhìn ngay đoạn đường tầm quan sát hẹp để hút thuốc lào , bó tay luôn :3dgian:
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Híc các bác cứ vòng vo chơi chiêu hoài, các bác cứ cho e cái bảng tiêu chuẩn cơ bản vòng tua cho các đời Jolie để e có cơ sở so sánh đánh giá xe mình bị gì kg chứ mỗi xe mỗi kiểu thế này e chết mất,
Rieng xe em mà đang chạy 80kmh buông ga để rớt xuống 40kmh chắc hơi lâu vì xe em buông ga còn trớn nó vãn chạy vù vù kinh lắm.
Àh còn nữa, xe e chỉ thấy rõ vòng tua 1000-1500-2000-2500 chứ còn đọc để nhận biết 2200, 2300, 2400 là khó quá vì nó kg có vạch
Ông Đăng còn đọc đc giá trị 3050 kìa, kaka

Trong cái clip bữa Bác pót thì xe Bác kg thể có chuyện chạy 60km/h mà vòng tua đến 2500v/p đc vì e nhớ 100km/h nó cũng chỉ 3000v/p thôi. Chắc 60km/h Bác đang chạy số 4?
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Trước đây có một hội bàn nhỏ về Nhớt Castrol. Chuyên viên nói rằng xe cũ nên dùng 10w hay 15w 40. Cái 10 15w giúp nhớt len nhanh vào các khe hở khó khăn khi khởi động giúp bảo vệ cụm này (cam piston ắc...) qua đó kéo dài tuổi thọ của động cơ.
Nhớt mobile one là nhớt mình khuyên không dùng đến khi họ trở lại chính thức.
Cá nhân mình sẽ dùng Shell Total,
Đặc biệt là một loại nhớt không tên tuổi của Đức. Nhớt tổng hợp 10w 40 của họ chỉ 70k/lít, rẻ hơn nhớt bán tổng hợp của các loại danh tiếng khác.
vậy bác giới thiệu cho ae đi..chắc ai đó cũng cần...em là khoái cái vụ xịn mà rẻ...:p