khổ quá e đã nhắc bác nếu bác thích nghe nhạc thì bác chơi khởi đầu là CD giùm em mà bác chẳng nghe gì cả, trong chơi nhạc thì chập chững nhất là CD sau CD chơi băng cối, và cuối cùng nguồn gốc của âm thanh đó là cơ than, cho bác tham khảo phòng thẩm âm cua e nhé...nhưng chỉ xem thôii đừng còm men lại tốn tài nguyên os:3dcuoi:
View attachment 521109 View attachment 521110 View attachment 521111
Bái phục bác Jo với dàn âm thanh như hình! Niềm đam mê!
 
Chuyển qua đề tài chiếc Jo
CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ!
Tôi kể ra cũng vì muốn chia sẻ, nếu bác Jo nào gặp bệnh tương tự có thể ngâm cứu!
+ Cầu chuyện òa ga của xe tôi. Bữa hôm lên khoe (thay mô tơ bước) là xong. mừng quá!
+ Chạy được gần 2 ngày u như kỹ ...... ra gara chỉnh ok
+ Chạy được gần 2 ngày u như kỹ ...... ra gara chỉnh ok
Như vậy là hết 5 ngày mà vẫn chưa xong!
Lúc đó tôi có lên đây và nêu những cái nguyên nhân, nguyên lý hoạt động của cái mô tơ bước mà chẳng bác nào giúp tí huhu.
Có bác khuyên: Đừng đụng chạm gì nữa! Có bác nói cái cũ đâu? ....
Tôi đã đến gara nói là vẫn như cũ và xin lại cái moto cũ. Họ trả tôi mỗi cái vỏ!
Mang cái vỏ cũ về thử, còn hoạt động. Tôi lắp vào ga òa to hơn cái kia!!!
Tức quá tháo ra ...... mới phát hiện quên lắp cái lò xo (lò xo bên trong vỏ, để nén cái lõi xuống)!
Tôi lấy cái lò xo bên cái kia qua lắp vô cái này, trước khi lắp tôi có kéo giãn cái lò xo ra thêm 1/3!
Lắp vô!
Tôi không tin vào cái tai của mình!
Máy nổ sao nó êm thế, garanty sao mà nó nhỏ và mượt đến như vậy!
ĐÃ CHẠY 3 NGÀY LÒNG VÒNG KHOẢNG 150Km, vẫn ổn định!
Tôi hy vọng là nó đã trả về vị trí cũ, đúng bệnh.

Nếu đúng như hiện nay thì "cái lò xo" là nguyên nhân!
Do mười mấy năm nằm trong kẹt, bị nóng, bị đè nén ..... nó đã nén lại nên ngắn bớt về chiều dài làm lực nén không đủ để đẩy cái lõi xuống (lên mà không chịu xuống) để đóng nguồn gió vào => gây òa ga!

Sau ba ngày, cái chuyện khói trắng khói đen và ra nước ở ống pô không còn!
Do vậy, tôi có tranh luận hôm qua về cái nguyên nhân khác dẫn đến ra khói trắng!
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
khổ quá e đã nhắc bác nếu bác thích nghe nhạc thì bác chơi khởi đầu là CD giùm em mà bác chẳng nghe gì cả, trong chơi nhạc thì chập chững nhất là CD sau CD chơi băng cối, và cuối cùng nguồn gốc của âm thanh đó là cơ than, cho bác tham khảo phòng thẩm âm cua e nhé...nhưng chỉ xem thôii đừng còm men lại tốn tài nguyên os:3dcuoi:
View attachment 521109 View attachment 521110 View attachment 521111
Phòng này là phòng thẩm âm hay là phòng "động phòng"? Em thấy có cái tưởng nổi đôi nam nữ đang ân ái. Chắc vừa "ấy" vừa nghe nhạc phòng này chắc phê vãi. :3dcuoi:
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Phòng này là phòng thẩm âm hay là phòng "động phòng"? Em thấy có cái tưởng nổi đôi nam nữ đang ân ái. Chắc vừa "ấy" vừa nghe nhạc phòng này chắc phê vãi. :3dcuoi:
kaka...tinh thiệt thầy không biết chứ cái âm ứ...ự...ừ...ư đó cũng liệt vào danh sách thẩm trong cái phòng này á.
 
Hạng C
17/8/12
955
2.980
93
tp ho chi minh , q7
Chuyển qua đề tài chiếc Jo
CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ!
Tôi kể ra cũng vì muốn chia sẻ, nếu bác Jo nào gặp bệnh tương tự có thể ngâm cứu!
+ Cầu chuyện òa ga của xe tôi. Bữa hôm lên khoe (thay mô tơ bước) là xong. mừng quá!
+ Chạy được gần 2 ngày u như kỹ ...... ra gara chỉnh ok
+ Chạy được gần 2 ngày u như kỹ ...... ra gara chỉnh ok
Như vậy là hết 5 ngày mà vẫn chưa xong!
Lúc đó tôi có lên đây và nêu những cái nguyên nhân, nguyên lý hoạt động của cái mô tơ bước mà chẳng bác nào giúp tí huhu.
Có bác khuyên: Đừng đụng chạm gì nữa! Có bác nói cái cũ đâu? ....
Tôi đã đến gara nói là vẫn như cũ và xin lại cái moto cũ. Họ trả tôi mỗi cái vỏ!
Mang cái vỏ cũ về thử, còn hoạt động. Tôi lắp vào ga òa to hơn cái kia!!!
Tức quá tháo ra ...... mới phát hiện quên lắp cái lò xo (lò xo bên trong vỏ, để nén cái lõi xuống)!
Tôi lấy cái lò xo bên cái kia qua lắp vô cái này, trước khi lắp tôi có kéo giãn cái lò xo ra thêm 1/3!
Lắp vô!
Tôi không tin vào cái tai của mình!
Máy nổ sao nó êm thế, garanty sao mà nó nhỏ và mượt đến như vậy!
ĐÃ CHẠY 3 NGÀY LÒNG VÒNG KHOẢNG 150Km, vẫn ổn định!
Tôi hy vọng là nó đã trả về vị trí cũ, đúng bệnh.

Nếu đúng như hiện nay thì "cái lò xo" là nguyên nhân!
Do mười mấy năm nằm trong kẹt, bị nóng, bị đè nén ..... nó đã nén lại nên ngắn bớt về chiều dài làm lực nén không đủ để đẩy cái lõi xuống (lên mà không chịu xuống) để đóng nguồn gió vào => gây òa ga!

Sau ba ngày, cái chuyện khói trắng khói đen và ra nước ở ống pô không còn!
Do vậy, tôi có tranh luận hôm qua về cái nguyên nhân khác dẫn đến ra khói trắng!
Thích nhất là tìm ra được nguyên nhân căn bệnh , mà nhất là mình tự tìm ra,
Lúc trướcđây tôi cũng vậy , tìm ra nguyên nhân nhớt bị xì ở trong khoan dây curoa cam, không phải bị xì phốt gì hết mà do 1 con ốc nhò xíu Þ10 chưa được xiết chặt....bó chiếu luôn....
Nhiều khi suy nghĩ, suy nghĩ ....sao AE thợ tiếp xúc hằng ngày mà không tìm ra bệnh , để 1 thằng tay ngang tìm ra mới đau chứ ....kakaka