ko ko ko..a biết ..ý anh là nếu ko cho vượt đoạn đó tại sao ko vẽ vạch liền như mấy chổ khác..
Khi làm đường họ kẻ vạch sơn, sau đó thấy nhiều "lí do bất ổn" nên cắm thêm biển 125. Mình chỉ tuân thủ khi thấy biển báo kể cả các xe ưu tiên theo luật định cũng chấp hành. Trường hợp anh 4 nếu vượt xe 2b thì không sao và bánh bên tài lỡ cán vạch cũng được miễn sao cả 4 bánh đều không sang phần đường bên kia.chính xác là mấy đoạn này..nhưng trường hợp mình nó ko vẫy mà chạy nửa nạc,nửa mỡ..nó cố ý chạy lệch vô trong nên mình ko thể thấy bbáo được (đường thẳng,chim mồi chạy vậy,nếu muốn nhìn thấy bbáo thì phải chạy cách trên 50m ) ....mà cấm vượt,sao ko kẻ vạch liền..ko hiểu cái chổ này
Tóm lại là ông trùm tính mở lò "bánh mì" nèQua ý nghĩ khá logic của bác @hoangduchi về vạch liền và bảng cấm vượt, và nếu có bị phạt như bác @tucongvien thì cũng chẳng ân hận gì vì tại hạ chưa nắm hết thôi.
Tóm lại là :
- Vạch liền hay nét đứt chỉ cho phép xe lấn qua , lấn lại chứ không hề liên quan đến vượt hay không vượt ( ở những chổ vạch liền muốn vượt vẫn đc nếu đằng trước tấp vô, mình có quyền vượt lên miễn sao đừng có lấn qua bên kia he he)
- Bảng cấm vượt thì dĩ nhiên là cấm kg cho vượt rồi
Và chắc chắn anh @tucongvien giờ này đã hết ấm ức rồi
Ps: em xin ngưng còm vụ này nha.