Đây a Trường ui...e vừa có việc chạy qua chợ hỏi được cho anh em loại này, dùng được có 3 lớp
lớp 1: bóc dán
lớp2: cứ gọi là nhựa đường đi( màu trắng nhé, loại màu đen là loại rẻ tiền không khác gì dạng cuộn đâu)
lớp3: có chữ 3M đó
Loại này dày mấy li vậy bác, hôm trước bác dán loại cuộn đó khi gắn tapli cửa vào nó có khít không bác, dày quá mình có dán trần xe được không bác?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác xem cái của e là zin hay lô vậy? E cần cái giống vậy, ở ngoài đen, trong xi mạ như vậy.Có loại bằng nhựa 100%, có loại thân bằng nhựa, tay gạt bằng kim loại,
Nếu loại tốt thì bằng nhựa tốt và xi mạ lâu phai hơn ( nhựa dẽo và rất cứng)
Tầm 200k/c
nếu hàng chợ thì nhựa thường , xi mạ cũng mau xuống màu tàm 100k/c
Xe em cái này zin từ lúc xuất xưỡng, cam kết chưa thay, hôm trc bị kẹt mở ra xử lý xong ráp vô ngon lành
View attachment 526267
Có luôn đó bác. em ra hỏi rồi, hang chất cao như núi, con hàng bằng nhựa mạ crom thi rẻ lắme tưởng bằng kim loại chỉ có tay mở cửa bên trong thôi chứ, bên ngoài cũng có bằng kim loại luôn hả bác....?
Hàng zin cho xe đời 2005 về sau là tất cả bằng nhựa, viền ngoài đen trong xi mạ như vầyBác xem cái của e là zin hay lô vậy? E cần cái giống vậy, ở ngoài đen, trong xi mạ như vậy.
Hơn 10 năm nhưng lớp xi cũng còn ngon lành, chỉ trầy xước do sử dụng chứ không ố, bong tróc. Mặt sau nó có ghi thời điểm sản xuất
Cái của Bác vietnhat là zin và được chủ trước ốp thêm viền ngoài bằng nhựa xi hoặc innox, như vầy
Hàng zin em đã tìm ở thị trường ngoài không có, nó chỉ có loại bằng nhựa xi toàn bộ, hoặc chỉ xi cái tay bật bên trong, giá tầm 100k/cái. Hoặc loại bằng kim loại như Bác luckien nêu. Còn hàng ship về từ taobao thì:
- Loại nó bảo là zin của Freeca thì toàn bộ bằng nhựa, màu đen hết. Vì không giống xe Jolie ở VN nên Em chưa ship về thử.
- Loại bằng nhựa xi mạ toàn bộ hoặc chỉ mạ cái lẩy bật thì cách nay 2 năm em có ship về cho anh em dùng, nếu ship số lượng nhiều thì cũng khoảng 100-120k/cái. Khi mới thì nó rất long lanh như vầy
Nhưng sau 1 năm thì lớp xi nó xuống cấp rất nhanh.
Em cũng có hỏi giá khi mình xi lại cái zin bị xuống cấp, báo giá tốn cũng khoảng 120k/cái . Vậy nên món này nếu muốn zin thì vô hãng mua, nghe đồn tầm 700k/cái, còn không thì mua đồ lô 100-200k/cái thị trường ngoài có sẵn để xài, lớp xi nó ố thì vứt, thay cái khác!
Bác nâng lên khoảng 20-30k nữa em ship về cấp cho các bác, lúc đó e bao vc toàn quốc... bác đưa giá sát quá hok có ly cafe nào hết sao e dám ship chớ,
Bác nâng lên khoảng 20-30k nữa em ship về cấp cho các bác, lúc đó e bao vc toàn quốc... bác đưa giá sát quá hok có ly cafe nào hết sao e dám ship chớ,
Bác đưa lên thêm cỡ 100k cho chắc ăn vì ship bị trầy xước trong vận chuyển ôm hàng ráng chịu, kaka.
Mỗi lần mình vào HCM là tháo cọc bình vì sợ bị hư bình như lần trước . Mà lần nào đi cũng 2 tuần là ít . Vậy có sao không Phú ơi ? Chả lẽ bay ra sớm để gắn bình lại hic....hic....Chưa có chứng thực nhưng các dòng xe phun xăng mới bay giờ ecu nó có chức nang học cam biến, nó nhớ các thông số tôi ưu để dkhien béc phun tôi ưu nhất tiết kiệm xăng, tăng tuổi thọ dco, công nghê mpi jolie cùi rồi ko biết có học kiểu này ko, nhưng em nghĩ sẽ ảnh hưởng vì khi rút cọc bình để lâu ecu tự reset.
Cách đây một năm em cũng mua cái mở tay cửa ngoài bằng kim loại hình như là 200 hay 250k gì đó em ko nhớ,xài tới bây giớ ko bong tróc hay gãy như lúc trước nữa
Ko sao ko sao, xe vẫn còn đó và người vẫn còn đây. Chả ảnh hướng nghiêm trong j đâu bác, chỉ là để lâu nó như đứa trẻ học ăn học nói từ đầu thôi.Mỗi lần mình vào HCM là tháo cọc bình vì sợ bị hư bình như lần trước . Mà lần nào đi cũng 2 tuần là ít . Vậy có sao không Phú ơi ? Chả lẽ bay ra sớm để gắn bình lại hic....hic....