Nói đến vỏ e hỏi chút lâu lâu cói phải đảo vỏ không anh? E thay được ~1tuổi rồi...Biết hết luôn ta? Đừng nói với em bác biết luôn số lần vá vỏ trong 2 năm qua khi thay 4 vỏ Mic đó nha
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cộng đồng Joile ghê thật...xoay qua xoay lại sắp đến trang thứ 4000 rồi....hihi..
Chính xác là xe kêu "lục cục" dưới gầm trước khi qua các mố cầu hả bác? Bác cho em tò mò hỏi xe mình đã thay lò xo + phuộc chưa vậy?cái vụ kêu "lục cục" dưới gầm trước xe tôi, có bác nào biết bệnh giúp với
hoặc bác nào có hình "cấu tạo trục lái" cho xin để nghiên cứu với!
Bữa mình mua 16c xupap 3tr2, công xoáy 600, công thợ 1tr2, nguyên bộ phốt 350, nhớt 450k...Mấy con cò xào lăn đó nếu canh lại cho hết rơ,ráp vào kêu lại thì chỉ còn nước thay thôi ạh. Dàn cò,photgit, xoáy súc pắp chắc tầm 4tr k bác?
Chỉnh sửa cuối:
Chuyên gia âm thanh viết chuyên đề điHic.... bữa trước e có còm lại cụ tỉ cho bác rồi mà bác không đọc... loại này dày khoảng 2mm gọi nôm na nó là nhựa đường màu trắng...loại này ko dán trần xe được bác nhé, dán trần hay nắp capo phải dùng loại xốp cuộn như e dùng vì nó nhẹ hơn và càng nóng càng dính, còn loại dạng nhựa đường thì chỉ dán cánh và sàn xe, và dán phải đúng bài bản có thêm tiêu âm trong tappi thì có hiệu quả nếu không sẽ gây ù vì quá kín...bác muốn hỏi cụ thể cứ phone cho e, e làm chị "thanh tâm " cho nhé... còn xốp dạng cuộn thì e dán trần lâu rồi chứ ko phải hôm bữa mới dán, hôm rồi là e chỉ bổ xung thôi.
Vụ này anh chỉ biết làm 1 năm/lần. Nhưng thỉnh thoảng khi đi đường trường với mặt đường tốt thì nên buông hờ vô lăng chút thử xem có bị nhao lái hay xỉa lái để mình biết đem xử lý ngay chứ để lâu vỏ bị mòn không đều (ăn vỏ) và không an toàn khi vận hành xe.Nói đến vỏ e hỏi chút lâu lâu cói phải đảo vỏ không anh? E thay được ~1tuổi rồi...
Trời đất ơi, nguyên bộ phốt (ron đại tu?) mà có 350k hả Bác. Bác thay lâu chưa?Bữa mình mua 16c xupap 3tr2, công xoáy 600, công thợ 1tr2, nguyên bộ phốt 350, nhớt 450k...
Hồi đó xe em thả lái là nó xỉa qua phải liền. Em thay cặp vỏ trước xong cân bằng máy hunter gì đó thì ra chạy thử khoảng 500m là nó bắt đầu lạng từ từ sang phải. Anh chủ gara nói đường nó có mái dốc sang phải nên nó phải lạng qua phải thôi, chạy 5-7 chăm met mới lạng là ok rồi, em nghe bùi tai nên cũng ok luôn. Vậy xe em nó có bình thường hông anh? Mà cũng gần 3 năm òi, có cần đi căn lại hông?Vụ này anh chỉ biết làm 1 năm/lần. Nhưng thỉnh thoảng khi đi đường trường với mặt đường tốt thì nên buông hờ vô lăng chút thử xem có bị nhao lái hay xỉa lái để mình biết đem xử lý ngay chứ để lâu vỏ bị mòn không đều (ăn vỏ) và không an toàn khi vận hành xe.
ae cho mình hỏi cơ chế thắng xe jolie mình như nào vậy..ví dụ khi mình đạp thắng chân thì dính mấy bánh..rồi khi mình kéo thắng tay thì dính mấy bánh..????
Cái này bác @quangnm đúng đó. Việc canh chỉnh ke hở súp páp rất nên làm và không khó với thợ giỏi, rất tiện nếu kết hợp khi thay phốt bugi, ron nắp cò. Trong thớt này chỉ có xe bác @hoangtan1312 là khoẻ nhất, khỏi chỉnh luôn. Bác Quang kiếm cây thước lá như thế này là hành nghề được rồiMấy cái vấn đề nhạy cảm này đưa ra không khéo tội cho bác @tucongvien, mai thế nào anh ấy cũng hỏi xe ảnh có cần làm cái này kg cho coi
Xe em thợ đã chỉnh bằng cái này, vuốt từng con cò chứ không thấy cầm tay lắc lắc như "cóc lắc" hay "khoai lắc"