vậy mới nói đó bác ccông đi độ đẽo uốn nắn thay thế cũng đâu có rẻ gì đâu...gom lua làm bộ mới cho rồi e có số chỗ bán nhíp mới zin cho jolie này các bác tham khảo [BCOLOR=#ff0000]098 585 74 73[/BCOLOR], còn bác đo lại cái chiều cao nhé ai chơi kẻ một đueờng rồi ghi số thế.....hehe... tối thiểu phải như này chứThêm về vấn đề nhíp xe
Lâu nay thấy rất ít anh em quan tâm đến việc thay nhíp xe Jolie
Dầu gì xe cũng hơn 10 năm rồi, những xe Jolie chạy ngoài đường em đều quan sát thấy đít xe xuệ xuống rất nhiều, hầu như xe nào cũng thế, cứ nghĩ trong xe chở nặng nhưng té ra chỉ có mỗi anh tài xế, nhưng chạy vẫn cứ chạy không ai quan tâm và cũng chẳng buồn phải thay nhíp...có lẻ vì xuệ cở nào thì cũng ra đường được và cũng chẳng ảnh hưởng gì nên chạy vẫn cứ chạy...
Có anh em thêm 1 lá nhíp, có anh em đi uốn cong lên.....
Nhưng em nghĩ nên thay nguyên cụm nhíp là tốt nhất
Các bác về quan sát và đo đạt lại xe mình thử xem độ cao này còn được bao nhiêu khi xe không tải nhé
Xe em hiện nay khoảng 90mm, chưa 1 lần can thiệp vào bộ nhíp này, cứ gọi là nhíp zin đi, và nhìn đít vẫn còn cao, còn nhổng lên nhiều nhiều.
Em nghĩ nhíp mới sẽ hơn >100mm
View attachment 527745
Hy vọng ngày mai sẽ có nhiều anh em post lên độ cao này của xe mình, để anh em khác so sánh với xe mình nha, chắc chắn sẽ không xe nào giống xe nào..
( với điều kiện là nhíp xe zin chưa can thiệp uốn éo)
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Coi lại đat vỏ nha bác vỏ em hỏi gia có giá khoản 1tr5 có goodyear vs komho con mis vs bs tam 1tr9Bữa e hỏi vỏ BS 1.550.000d/cái vậy đắt k bác?
vậy mới nói đó bác ccông đi độ đẽo uốn nắn thay thế cũng đâu có rẻ gì đâu...gom lua làm bộ mới cho rồi e có số chỗ bán nhíp mới zin cho jolie này các bác tham khảo [BCOLOR=#ff0000]098 585 74 73[/BCOLOR], còn bác đo lại cái chiều cao nhé ai chơi kẻ một đueờng rồi ghi số thế.....hehe... tối thiểu phải như này chứView attachment 527762
Đo an gian nè không thấy vè ở trên
vẽ trên dt nên chỉ để hiểu thôi, biểu đồ lực biến dạng của nhíp.Ủa nếu uốn ngược lại thì nó có tác dụng gì nữa đâu anh Trường ? Vậy bỏ nó ra luôn cho xong
Mình làm cho nhíp mềm gần lò xo thì sẽ ít xóc nhất, còn phần dao động thì do nhún.
Không gì mới mẽ đâu, nhíp Toy cá mập dùng nguyên tắc này.
kaka...đây nhé,Đo an gian nè không thấy vè ở trên
Bác Quang đã theo dõi anh em em độ u đầu mẻ trán rồi, giờ tới phiên bác ấy ngứa chân tay.E can....vụ nhíp này nhiều người đổ máu rồi bác đừng làm nữa...tốn kém kệ nó đi, khắc phục bằng cách thay phuộc ngon chút muốn êm nữa thay vỏ 4 lớp bố e nghĩ êm không kém gì zace đâu.
Có một bác ở cà mau có 2 chiếc Jolie.
2002, nhíp đã mềm thẳng ra
2005, đã thay nhíp
Bác ấy nhận xét là nhíp jin ngon hơn. Các bác đô chế nen dùng nhíp jin.
2002, nhíp đã mềm thẳng ra
2005, đã thay nhíp
Bác ấy nhận xét là nhíp jin ngon hơn. Các bác đô chế nen dùng nhíp jin.
xe em cũng ngần ấy 90mmkaka...đây nhé, View attachment 527767 không thắc mắc nhé.
có lẻ mỗi hãng xe có trọng lượng và kết cấu khác nhau ứng với kiểu nhíp khác nhau, nên nhìn xe khác bợ vô xe mình thì kg đc, cứng quá hoặc mềm quá, như e đã nói, làm mềm nhíp,tạm thơi đi êm nhưng full tải là đít xe xuệ không chịu đc, chỉ cần lột ổ gà là nghe cái cụp....vẽ trên dt nên chỉ để hiểu thôi, biểu đồ lực biến dạng của nhíp.
View attachment 527765
Mình làm cho nhíp mềm gần lò xo thì sẽ ít xóc nhất, còn phần dao động thì do nhún.
Không gì mới mẽ đâu, nhíp Toy cá mập dùng nguyên tắc này.
nhíp hàng Tung Của và nhíp made in VietNam không thể nào giống nhíp xịn đc, kiểu gì cũng dầy hơn cái này e đã vác thước kẹp đi đo từng lá cách đây khoảng 2 tháng. cái này nó liên quan tới công nghệ luyện kim...cho nên thay thì thay đồ hịn cho chắc.Có một bác ở cà mau có 2 chiếc Jolie.
2002, nhíp đã mềm thẳng ra
2005, đã thay nhíp
Bác ấy nhận xét là nhíp jin ngon hơn. Các bác đô chế nen dùng nhíp jin.