em đây...bác Phú chuẩn bị cho bác tương đối đủ đồ rồi.đó, zắc cắm nọ kia giờ chỉ tháo cắm bụp ăn luôn rồiHàng mới nhận. Một mớ ko biết phải bắt đầu lắp cái gì tháo cái gì đây.
Bác Phú @Lomokiemcom, bác Hiệp @HITC rảnh ko giúp e với. View attachment 528190
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác phải giữa nấm cửa ngoài mở và đóng cửa xong buôn tay nấm ra mới khóa được, luu y nhớ mang theo chia khóaXe e nhấn chốt tài đóng lại nó bật lên bác ơi. K khóa theo cách đó được. Nó bị j bác?
Chắc là xe Bác còn zin đó , còn xe mình mất zin òy.Xe e nhấn chốt tài đóng lại nó bật lên bác ơi. K khóa theo cách đó được. Nó bị j bác?
đồ zin mới bị lock thôi bác, đồ gắn thêm này ko sao đâu...nó chỉ tự khóa thôi...kaka.cái xì ta xì tóp, coi chừng bị lock cửa mà quên chìa trong xe nhé. Chạy dìa nhà lấy chìa thấy bà luôn đó, bữa gặp 1 bác bên gara quên chìa trong xe rồi
Thấy mấy Bác MPI độ starstóp mà ham quá , về bán xe đổi qua MPI luôn quá ....em đây...bác Phú chuẩn bị cho bác tương đối đủ đồ rồi.đó, zắc cắm nọ kia giờ chỉ tháo cắm bụp ăn luôn rồi
Em nói thật Bác chỉ giỏi hóng hớt rồi loan tin, và có phần... ba phải.Nếu không đi Jolie và chưa từng trải qua thì tốt nhất đừng tư vấn vì có nhiều Bác đã "sụp hầm" vì làm theo lời tư vấn của Bác. Chỉ riêng vấn đề độ nhíp cho Jolie trước đây một thời Bác từng ca ngợi hết lời và bảo rằng có khả năng áp dụng cho Pajero, Triton nữa mà giờ Bác lại bảo nên dùng nhíp zin. Em search sơ sơ thôi thì tìm ra ít nhất 2 topic do Bác lập ra để tung hê chuyện này, ngoài ra còn nhiều post rải rác tung hê tại nhiều topic khác trong diễn đàn otosaigon lẫn các diễn đàn ô tô khác...https://www.otosaigon.com/threads/do-thanh-cong-nhip-xe-7-cho-suv.7770465/
Em nói thật các xe độ nhíp Em và các Jolier kỳ cựu đã thử qua và thấy sau khi độ chỉ làm thay đổi cảm giác so với nguyên bản chứ không phải là êm hơn như ta ngộ nhận. Sự thay đổi là hiển nhiên vì đã can thiệp khác với nguyên bản, nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro về mặc kỹ thuật, vì nó do gara tự nghĩ, tự chế, và chiếc xe chúng ta là vật dùng để thực nghiệm, khác với sản phẩm độ chế của những hãng chuyên nghiệp thì người ta đã thực nghiệm đánh giá hiệu quả chán chê rồi mới sản xuất bán hàng loạt cho người dùng. Tiếc là các Bác mới lấy xe tâm lý hơi nôn nóng và nghe theo lời ru ngọt ngào về hiệu quả của nó nên đã làm và giờ bắt đầu ngộ ra hậu quả... Ngay cả xe em độ bầu hơi và bầu hơi em mua từ US độ bài bản theo nhà sản xuất Air Lift thì em cũng không tâng bốc một cách thái quá hiệu quả của nó.
Còn nói thật về trải nghiệm độ chế gầm Jolie em chỉ nể phục Bác @vietnhat .Em biết Bác ấy đã tốn rất nhiều công sức và tiền của để thử và trải nghiệm, từ độ nhíp, bầu hơi sau, bầu hơi trước, thay lò xo mềm, cắt ngắn lò xo... Theo thống kê chưa đầy đủ thì tổn thất cho trải nghiệm này đã gần bằng con PCX mới keng. Và giờ đây Bác ấy tìm đến thay lại nhíp zin mới thì các Bác mới mua xe đừng nên độ chế nhíp làm gì. Tiền độ nhíp mua được 50% bộ nhíp mới rồi thì độ làm gì để sau này rước khổ vào thân.Cuối cùng các Bác nào đang khổ vì độ nhíp vô điểm danh cái coi, để bọn em còn biết mà hiến kế cách về zin sao cho kinh tế nhất.Lời thật hơi mất lòng nhưng có thể hữu ích cho các Bác mới sử dụng Jolie mong Bác Trường thông cảm.
1-anh...
Phát hiện cái vỏ xe BS, xe anh xài vỏ Mic mà. Xe của ai, khai mau
Chết thật, V2 của mình mà tay hàng xóm biết rõ mang guốc loại gì, ngực có độn túi hơi không là nguy rồi. Hình này chụp lúc @vietnhat nâng sửa ngực e nó nên còn mang guốc cũ, sau khi nâng ngực phải đi guốc mới cho sang chảnh hơn chút chứ, và kg nâng ngực chắc giờ nó xệ còn 5cm như anh trùm phán luôn quá, kaka.
xe nào chẳng độ đc cứ gì mpi anhThấy mấy Bác MPI độ starstóp mà ham quá , về bán xe đổi qua MPI luôn quá ....
Cái xì ta xì tóp bị lock khi chìa còn nằm trong xe là gắn độ chế đó bác, còn smartkey theo xe thì không bị lock cửa khi có chìa trong xe bácđồ zin mới bị lock thôi bác, đồ gắn thêm này ko sao đâu...nó chỉ tự khóa thôi...kaka.
anh có nỗi khổ.gì a.cứ nói đi anh đừng ngại...ai ném gạch để em nhặt giùm...kaka...1-anh...