Em nghĩ cái balas của bác có vân đê rồi.Kỳ vậy ta, mình đấu dây đâu có sai chổ nào he, 1 đường chính, đi tách ra cho 2 bóng song song ấy vậy mà lý do nào nó nóng nhỉ, dây nhợ cũng to đùng chớ nhỏ đâu...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mỗi một năm em cho xúc rửa thay mới nhớt trợ lực, dầu thắng, nhớt hộp số, nhớt câu cho chắc.Em đính chính dùm bác này tí : đồng ý là bơm khó hư với điều kiện là dầu trong bơm phải luôn đủ, như trường hợp vừa qua 1 số anh em bị bục ống đồng chảy hết dầu thuỷ lực, bơm chạy thiếu dầu sẽ nóng, hỏng bạc ở 2 đầu trục bơm và bị rơ, nên có tiếng hú, tiếng kêu lạ...đấy là triệu chứng bơm gần hỏng, việc thay dầu thuỷ lực định kỳ cũng là cách duy trì bơm bền hơn
Lầm lẫn logic trầm trọng.....Hên quá, mình cũng nói dóc nhiều nhưng ko phải dạy môn chính trị. Hehe
Bộ van chia áp mình đi đâu để kt bác,em ko biết nó nằm ở đâu sao mà biết kt được, bác vietnhat toàn thước mới sao em dám mượn đượcTương bác đặt mua rồi, ai de chưa mua, 1.750k là bao ship đó bác, BXC em ko có hỏi nhưng mpi có hàng nhé, ko biết hai thằng nó giống nhau ko? Mai là em có pump mới sài rồi. Em mua để phòng thân thôi. Hihi
Thợ đã ktra bộ van chia áp lái chưa bác, nó cũng là một nguyên nhân đó, đôi khi xe ko tự trả cũng hơi bức bối. Bác mượn cây thuoc lái của bác Tín xem thử.
Nếu máy nguội đề vẫn nổ bình thường thì bị mòn than đề rồi bác. Xe e ngày xưa cũng bị như vậy, nóng máy phải chờ hơn 5' đề mới nổ. Thay than đề là hết.Các bác cho em hỏi xe em khi chạy nóng máy đôi khi đề khó nổ. Hiện tượng khi đề là giống như bình yếu. Đề 2 3 lần liên tiếp vẫn không nổ. Lần thứ 4 cho nó nghỉ khoảng 2 phút thì nổ. Vậy xe em bị gì các bác
Để hôm nào có dịp e cho bác đóng thử xe e, cửa hông đóng sao, cửa cóp đóng vậy, thay cái móc là dùng ngón út hất nhẹ là nghe cái cụp chứ kg cần mài dũa gì hết bác ạCái móc sau của xe e cũng có bọc nhựa giống vậy đó bác. Nhưng vấn đề là nó đang quay cạnh dài ra ngoài và mỗi lần đóng e phải mạnh tay một chút thì nó mới khóa đến nấc 2 đèn mới tắt, còn ko thì 1 nấc cửa vẫn khóa nhưng đèn ko tắt. Hôm qua e tháo ra quay lại e đã canh cho nó đưa ra ngoài hết cỡ nhưng khi đóng vào dù e đóng thật mạnh cũng ko tắt đèn đc. Nên e mới phải dũa cái lỗ để cho cái móc nó nhô ra phía sau một chút mới vào hết đc, cái này nhiều khi điểm tiếp giáp cửa và khung xe có hơi biến dạng hay vì lý do nào đó khoảng cách giữa cửa và móc không sát như hồi xưa thì bác có thay cái khác vào cũng vậy hà, phải khoét cái lỗ một chút thì mới đóng sát cửa đc.
E report vụ xe e bị giật khi lên dốc:
Như đã nói, xe e bị giật nhẹ khi chạy đều ga hoặc khi lên dốc. Chiều nay e mới thay bộ dây phin (dây cao áp) mới và đã hết. Khi thay xong e kêu hơn 10 đứa nhóc bạn của cu F1 e lên xe và chạy thử, đường bằng phẳng lẫn đường dốc. Kết quả là xe đi êm ru, ko còn bị giật giật khó chịu nữa. Kết luận: bộ dây phin đã quá cũ, có thể bị rò điện ở đường dây hoặc lửa đến bugi bị thiếu nên lửa ko đều.
E biết nhiều bác cũng bị như e nên report để các bác tham khảo. Trước khi thay bộ mới các bác có thể mượn bộ của xe nào đó gắn vào chạy thử xem có hết ko. Nhớ là dây phin BXC khác với MPI nhé. Trước khi đặt mua bộ mới e cũng mượn test thử rồi mới mua.
Giờ thì đi nhẹ nhàng và êm ái rồi, khỏe. Có cái này ko mà mấy tháng nay nó hành e.
Như đã nói, xe e bị giật nhẹ khi chạy đều ga hoặc khi lên dốc. Chiều nay e mới thay bộ dây phin (dây cao áp) mới và đã hết. Khi thay xong e kêu hơn 10 đứa nhóc bạn của cu F1 e lên xe và chạy thử, đường bằng phẳng lẫn đường dốc. Kết quả là xe đi êm ru, ko còn bị giật giật khó chịu nữa. Kết luận: bộ dây phin đã quá cũ, có thể bị rò điện ở đường dây hoặc lửa đến bugi bị thiếu nên lửa ko đều.
E biết nhiều bác cũng bị như e nên report để các bác tham khảo. Trước khi thay bộ mới các bác có thể mượn bộ của xe nào đó gắn vào chạy thử xem có hết ko. Nhớ là dây phin BXC khác với MPI nhé. Trước khi đặt mua bộ mới e cũng mượn test thử rồi mới mua.
Giờ thì đi nhẹ nhàng và êm ái rồi, khỏe. Có cái này ko mà mấy tháng nay nó hành e.
Ủa bác Phú cũng là giáo viên à? Vậy mà lâu nay e ko biết cơ đấy. Mà sao gv lại rành về xe cộ dữ vậy?Hên quá, mình cũng nói dóc nhiều nhưng ko phải dạy môn chính trị. Hehe
Bác đặt mua ở đâu bác ? Giá cả ra saoE report vụ xe e bị giật khi lên dốc:
Như đã nói, xe e bị giật nhẹ khi chạy đều ga hoặc khi lên dốc. Chiều nay e mới thay bộ dây phin (dây cao áp) mới và đã hết. Khi thay xong e kêu hơn 10 đứa nhóc bạn của cu F1 e lên xe và chạy thử, đường bằng phẳng lẫn đường dốc. Kết quả là xe đi êm ru, ko còn bị giật giật khó chịu nữa. Kết luận: bộ dây phin đã quá cũ, có thể bị rò điện ở đường dây hoặc lửa đến bugi bị thiếu nên lửa ko đều.
E biết nhiều bác cũng bị như e nên report để các bác tham khảo. Trước khi thay bộ mới các bác có thể mượn bộ của xe nào đó gắn vào chạy thử xem có hết ko. Nhớ là dây phin BXC khác với MPI nhé. Trước khi đặt mua bộ mới e cũng mượn test thử rồi mới mua.
Giờ thì đi nhẹ nhàng và êm ái rồi, khỏe. Có cái này ko mà mấy tháng nay nó hành e.
Em cũng vừa làm xe em , nhưng chưa có kết quả chính xác nên chờ vài hôm em mới rì pót được . Tính đi thay các cục cao su với lão HIV mà lão ấy không chịu chờ mà thay trước rồi . Em đang giữ bộ bóng bới ballat của lão , hay gắn vô cái đèn gầm luôn ta
Sư phụ này chưa đắt đạo dc đâu bác, tới tây thiên cũng bị đuổi về thôi. Chúc bác " bất tư " mau mau hết đau chân để còn chui rút lần mo độ chế henCố lên sư phụ......ụ..u...u...
Nhớ ăn uống kiêng khem tí sẽ bớt a.