Các bác cho e hỏi nếu e thay lốp 4 lớp bố (185/../R14) như Zace thì đăng kiểm được k ạ? Mục đích cho nó đỡ shock!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mà sao bác lại bỏ nghề vậy?Chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết dc, em thấy anh làm nhà giáo mà còn cực hơn ông thợ sửa xe nữa, hehe..... Nghề chọn người chứ người ko chọn dc nghề mừ anh, thôi ráng đi dạy đội nón bảo hiểm vào, keo ko tụi svien nó gõ lại thì chít. Mừ em nói thiệt, hôm qua lôi cái bằng sư phụ ra ngồi nhìn mà rươm rươm nước mắt nè. Hihi
Trông hội mình k có ai là nữ đi Jolie, làm nghề giáo và tên Thảo hết nhỉ. Có chắc mấy thầy kia đỡ tủi hơn.Chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết dc, em thấy anh làm nhà giáo mà còn cực hơn ông thợ sửa xe nữa, hehe..... Nghề chọn người chứ người ko chọn dc nghề mừ anh, thôi ráng đi dạy đội nón bảo hiểm vào, keo ko tụi svien nó gõ lại thì chít. Mừ em nói thiệt, hôm qua lôi cái bằng sư phụ ra ngồi nhìn mà rươm rươm nước mắt nè. Hihi
K phải đâu bác. Ông kia kêu ráp từ lại "KHÔNG/LÀM/NÊN/ĐỐ/MÀY/THẦY"Chắc thằng bạn nói câu: "Không thầy đố mày làm nên" quá.
Anh Phan hỏi bạn: "Đố mày nên làm thầy không?". Bạn anh Phan trả lời: "Không làm thầy đố mày nên" và .................K phải đâu bác. Ông kia kêu ráp từ lại "KHÔNG/LÀM/NÊN/ĐỐ/MÀY/THẦY"
Như e đây ko cực lắm nhưng... nghèo bác ạ. Và ngày nay người ta nhìn nghề giáo với ánh mắt ko tốt đẹp lắm. Nhưng e thì rất yêu nghề các bác ạ. Mình "được" nhiều hơn "mất" nếu mình dạy đúng khả năng và có tư cách tốt. Và e tin là mình đã lựa chọn đúng.Haiz, mấy anh Thầy đầu năm học thi nhau trút bầu tâm sự là sao vậy kà. Em thấy ai có nghề dính đến chữ Thầy em đều khoái, ví như: Thầy giáo, Thầy thuốc, Thầy bói, Thầy tu... Còn bảo làm Thầy mà cực là em... ứ có tin đâu nhá .
Hehe. Thớt xe cộ mà lên đây nói chuyện nghề nghiệp. Bác nào khó chịu thì thông cảm chút nhé.
gửi hình và nêu phương pháp xử lý mô ve tiếp điểm bơm xăng cho anh em tham khảo đi nhéNhư e đây ko cực lắm nhưng... nghèo bác ạ. Và ngày nay người ta nhìn nghề giáo với ánh mắt ko tốt đẹp lắm. Nhưng e thì rất yêu nghề các bác ạ. Mình "được" nhiều hơn "mất" nếu mình dạy đúng khả năng và có tư cách tốt. Và e tin là mình đã lựa chọn đúng.
Hehe. Thớt xe cộ mà lên đây nói chuyện nghề nghiệp. Bác nào khó chịu thì thông cảm chút nhé.
GV họp đồng, bon chen ko lại, gốc gác ko, tay thì to nhưng cơ bắp ko to, trường tỉnh nên COCC nó mạnh quá, nghĩ tuổi cuộc đời, lang thang đi làm rồi cái nghề nó chọn em. Giai đoạn đầu te tua sơ mướp, gánh nặng nợ nần vừa làm dc cái chuồn cu nữa, rồi đưa đây đây đưa thế nào mà theo cái nghề hiện tại luôn, hic...... Hồi xưa khi còn đi học thì thầy giáo mất day với em luôn, cả học kỳ ko biết thấy mặt thầy, đến khi đi thi thì các bạn cùng lớp cũng ko biết em là ai luôn, vì cuộc sống mưu sinh nên đành chịu, một thời gian khổ đã qua nên em ko cam tâm, đành lăn lộn kiếm cơm trước đã, nghề giáo dạy ky thuật thời đó chỉ húp cháo là mừng rồi. Bay giờ nghĩ lại vẫn còn bồi hồi nè bác, hồi trước em mê cái công việc đúng lớp gõ gõ lắm. HihiMà sao bác lại bỏ nghề vậy?
Ảnh có ..viên nhưng không có giáo. Ảnh là.... giò viên chứ giáo hồi nào ở đâu. Hổng thấy cái nick của ảnh là....Lò Mổ đó hả. Mổ cái gì để làm giò viên thì mấy anh tự xi nghỉ nghen. Em đi làm giấc đây.Ủa bác Phú cũng là giáo viên à? Vậy mà lâu nay e ko biết cơ đấy. Mà sao gv lại rành về xe cộ dữ vậy?
Trở lại vấn đề chính, sáng nay V2 e lại đổ bịnh:
Sáng ra định đi ăn sáng, cf chào ngày mới trong tiết trời se lạnh và mưa phùn. Lên xe đề máy. Réc réc réc réc réc.... rồi im lặng. 3,4 lần y như vậy.
Gì nữa đây, bà zừa phải thôi chứ?
Dây phin mới thay, bình vẫn >13v, xăng đầy, đề mới thay than. Hôm qua vẫn bt.
Nhưng tiếng đề kêu như vậy mà ko nổ thì chắc là xăng thôi. E rút ống xăng ra rồi nhá đề : ko có xăng lên. Rồi, bơm xăng. Nhưng bơm xăng ko thể chết bất tử vậy được. Nó phải hấp hối, cà dựt, trăng trối rồi mới chết mà. Nhưng ko có xăng lên thì nhất định là liên quan tới cái bơm. Rồi, alo kiu người ta ship cho 2 ổ bánh mì, vô nhà pha cf, gọi đt cho thằng thợ tới... hạ bình xăng.
Và sau khi hạ bình xăng, tháo cụm bơm ra thì thấy nó như vầy
zoom gần
thì ra cái zắc cắm bị move, giòn phần đế nhựa và muốn bể, khiến cho điện ko vào được, bơm ko hoạt động.
Vệ sinh sơ sơ, e gắn thử lại rồi lên nhá đề: xăng phun ào ạt. Hic
Alo lung tung các bác Joliers mình biết nhờ giúp đỡ, bác Hiệp @HITC khuyên: khắc phục tạm rồi chờ mua cụm khác gắn vô, chứ cái zắc này ko có bán rời.
Alo a KT Isamco hỏi, ảnh bảo: cái này trong hãng có nhưng bán luôn cả bơm, giá thì khoảng gần 2.....chục chai. Hic, nghe xong e muốn quăng cái điếu thuốc trên tay vào bình xăng luôn.
A thợ bảo để ảnh khắc phục tạm. Rồi ảnh lấy dây điện, chì, mỏ hàn, keo hì hụt làm một lát. Xong nhét cái zắc lại vừa khít và cứng ngắt. Lắc đề 1 cái xăng phun ra. Thế là ổn, lắp lại bình xăng, đề xe nổ im ru, như chưa từng bị gì.
Vừa xong bác Hiệp gửi e cái link này, e order luôn. Thôi chơi hàng này cho nó rẻ, chất lượng ko biết sao nhưng đỡ lúa hơn.
http://m.intl.taobao.com/detail/det...source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo
Đi xe cũ nó cũng có cái thú của nó các bác ạ.
Sáng ra định đi ăn sáng, cf chào ngày mới trong tiết trời se lạnh và mưa phùn. Lên xe đề máy. Réc réc réc réc réc.... rồi im lặng. 3,4 lần y như vậy.
Gì nữa đây, bà zừa phải thôi chứ?
Dây phin mới thay, bình vẫn >13v, xăng đầy, đề mới thay than. Hôm qua vẫn bt.
Nhưng tiếng đề kêu như vậy mà ko nổ thì chắc là xăng thôi. E rút ống xăng ra rồi nhá đề : ko có xăng lên. Rồi, bơm xăng. Nhưng bơm xăng ko thể chết bất tử vậy được. Nó phải hấp hối, cà dựt, trăng trối rồi mới chết mà. Nhưng ko có xăng lên thì nhất định là liên quan tới cái bơm. Rồi, alo kiu người ta ship cho 2 ổ bánh mì, vô nhà pha cf, gọi đt cho thằng thợ tới... hạ bình xăng.
Và sau khi hạ bình xăng, tháo cụm bơm ra thì thấy nó như vầy
Vệ sinh sơ sơ, e gắn thử lại rồi lên nhá đề: xăng phun ào ạt. Hic
Alo lung tung các bác Joliers mình biết nhờ giúp đỡ, bác Hiệp @HITC khuyên: khắc phục tạm rồi chờ mua cụm khác gắn vô, chứ cái zắc này ko có bán rời.
Alo a KT Isamco hỏi, ảnh bảo: cái này trong hãng có nhưng bán luôn cả bơm, giá thì khoảng gần 2.....chục chai. Hic, nghe xong e muốn quăng cái điếu thuốc trên tay vào bình xăng luôn.
A thợ bảo để ảnh khắc phục tạm. Rồi ảnh lấy dây điện, chì, mỏ hàn, keo hì hụt làm một lát. Xong nhét cái zắc lại vừa khít và cứng ngắt. Lắc đề 1 cái xăng phun ra. Thế là ổn, lắp lại bình xăng, đề xe nổ im ru, như chưa từng bị gì.
Vừa xong bác Hiệp gửi e cái link này, e order luôn. Thôi chơi hàng này cho nó rẻ, chất lượng ko biết sao nhưng đỡ lúa hơn.
http://m.intl.taobao.com/detail/det...source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo
Đi xe cũ nó cũng có cái thú của nó các bác ạ.