Côn liên quan trực tiếp tới số bác ui, vào số nặng lộc lộc là do cắt côn chưa hết...Toi xin y ngu ti.
Nha côn dài hay ngắn là do mình chỉnh dây côn!
Zdo số nặng hay nhẹ hoặc kêu lọc cọc la do nhiều yếu tố, trong đó có nguyên nhân xăng, gio chưa chuẩn!!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
cũg nhanh mà. Mà nay dời điểm qua đối diện hay sao mà 285?Ah nay e mới đi mần khai sinh lại cho em nó ở 285NTL, xong rồi, 45ngày có, giờ tiếp theo đi đăng kiểm nữa.
Xoay theo kim đồng hồ, nếu cứng dùng tuốt vít dẹt ấn xuống chừng 5-7 vòng thử vào số sẽ thấy dễ hơn, hết kêu. Xe mình từng bị đã chỉnh chổ này hết bệnhXe em nối dài chân côn đã lâu. Và cũng từ rất lâu nó khó vào số 1 và số de. Số 1 thì nghe cạch ít hơn. Số de lúc thì êm, lúc thì cạch, có những lúc nghe phát ngượng luôn "đùng". Ra gara thợ bảo do "bạc đạn đầu cơ" ở hộp số. Chi phí dự tính 800k-1.500k.
Để em thử xoay cái cục nhựa dây côn như các bác nói qua nay xem sao. Nếu vậy thì nên xoay theo kim đồng hồ hay ngược các bác.
Anh đi khai sinh lại cho con đỏ à? Biển số đẹp dễ nhớ à.Ah nay e mới đi mần khai sinh lại cho em nó ở 285NTL, xong rồi, 45ngày có, giờ tiếp theo đi đăng kiểm nữa.
Bác @Vietnhat đọc số đối diện vì lở chạy xe ra rồi, quay lại đọc số sợ không an toàn.cũg nhanh mà. Mà nay dời điểm qua đối diện hay sao mà 285?
Xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng dây, do làm nối dài chân côn nên hình trình côn ngăn, nên mỗi khi vô số de bác phải gãt cần số từ từ sẽ ko bị kêu, xe em khi xe đứng im phải đạp côn sát sàn vào số mới im, khi xe di chuyển thì chân côn chỉ cần đạp hơn nữa hành trình tý là sang sốXe em nối dài chân côn đã lâu. Và cũng từ rất lâu nó khó vào số 1 và số de. Số 1 thì nghe cạch ít hơn. Số de lúc thì êm, lúc thì cạch, có những lúc nghe phát ngượng luôn "đùng". Ra gara thợ bảo do "bạc đạn đầu cơ" ở hộp số. Chi phí dự tính 800k-1.500k.
Để em thử xoay cái cục nhựa dây côn như các bác nói qua nay xem sao. Nếu vậy thì nên xoay theo kim đồng hồ hay ngược các bác.
Xoay theo kim đồng hồ, nếu cứng dùng tuốt vít dẹt ấn xuống chừng 5-7 vòng thử vào số sẽ thấy dễ hơn, hết kêu. Xe mình từng bị đã chỉnh chổ này hết bệnh
Thanks bác @Khoai oto! Mới ra làm xong. Chuẩn luôn. Cả số 1 và de êm ru. Vô số 1 nhắc côn là xe lăn bánh nhẹ nhàng. Ko rần và hơi rùng mình như trước. Côn bắt nhạy. Chắc má côn còn tốt.
May mà ông gara đang có xe ở trên cầu nâng nên đem xe về. Ko gì tốn lúa.
Dành lúa làm đèn và nội thất.
Lý thuyết là vậyCôn liên quan trực tiếp tới số bác ui, vào số nặng lộc lộc là do cắt côn chưa hết...
Nhưng kg động chạm gi đến dây côn, nhưng những lúc xăng gio kg ổn vào số kg ngọt!
Vidu
Xe bi du xăng
Xe bị hư bec phun xang
....
Ủa sao bác nhớ tuổi tui?Cách có 135km mừ bác! Biết đâu e với bác có duyên sao! Bác hơn e đúg 1 giáp. E tuổi Giáp Tý.
ấp ủ chuyến Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam lâu rồi mà chưa sắp xếp được!
Hình như tui y kiến toàn la la va khac người!Lý thuyết là vậy
Nhưng kg động chạm gi đến dây côn, nhưng những lúc xăng gio kg ổn vào số kg ngọt!
Vidu
Xe bi du xăng
Xe bị hư bec phun xang
....
Vidu
Có nguyên nhân xe ra khoi trắng vì du xăng!
Trường hợp này do một trong những cái cảm biến nào đó bị hư
Nên kg phải trường hợp nào ra khói trắng cung bị long bac!