Dự là OS sẽ mất 10 trang cho vụ này. Bác alo ngay cho thánh " chém gió " @quangnm.hôm nay mình bắt đầu tập tành làm "thợ"...mới mở cái ống chổ họng ga thì thấy búm ga như vầy...vậy có nên vệ sinh ko (xe vẫn đag ngọt ngào bình thường)...muốn mở nó ra phải làm sao..cần chú ý gì ko.(thấy nhiều dây,ống dính vô nó quá,sợ đụng chạm đến cục bù ga thì khổ)..lần đầu mần thấy run tay quá...
View attachment 538476
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Loa thì -, + gì cũng đc tất, vì loa là 1 cuộn dây nên đấu sao dòng điện nó cũng chạy vòng tròn, bác đấu thử -, + lộn xà ngầu nó cũng vậy ah,
Nhưng tren đầu mối jack có kí hiệu - + cứ đấu đúng theo cho chắc
View attachment 538473
Đa số nghe loa sẽ không phát hiện ra khi đấu nhầm cực, nhưng số ít còn lại có đôi tai nhạy sẽ nghe khác thường khi đấu nhầm. Còn loa treeble khi đấu nhầm thì người nghe nào cũng dể phát hiện ra. Đó là lý do tại sao trên loa lúc nào cũng có ký hiệu + -. Em nghe đồn vậy á!
Ai trong hình vậy bác @HITC, lẩu bò bia hơi HN à?hê....bận tiếp cao nhân mai nhé, méo rồi...View attachment 538357
Cứ thít thì vệ sinh bình thường, em cũng đã làm rồi, dùng khăn giấy khô lau chùi lớp dầu mỡ phía trên trước, sau đó dùng tay gạt bướm ( cái gạt bên ngoài chổ lò xo) cho mở ra và lau chùi bên trong tí là xong, đừng mở 2 con vít ra làm gì tránh tháo bung tùm lum khi gắn vào lại không đúng chiều làm cho cánh bướm lệch kg khít rịt...hôm nay mình bắt đầu tập tành làm "thợ"...mới mở cái ống chổ họng ga thì thấy búm ga như vầy...vậy có nên vệ sinh ko (xe vẫn đag ngọt ngào bình thường)...muốn mở nó ra phải làm sao..cần chú ý gì ko.(thấy nhiều dây,ống dính vô nó quá,sợ đụng chạm đến cục bù ga thì khổ)..lần đầu mần thấy run tay quá...
View attachment 538476
Ý bác bảo tai em tai trâu chứ gì !!!!!!!Đa số nghe loa sẽ không phát hiện ra khi đấu nhầm cực, nhưng số ít còn lại có đôi tai nhạy sẽ nghe khác thường khi đấu nhầm. Còn loa treeble khi đấu nhầm thì người nghe nào cũng dể phát hiện ra. Đó là lý do tại sao trên loa lúc nào cũng có ký hiệu + -. Em nghe đồn vậy á!
Ý bác bảo tai em tai trâu chứ gì !!!!!!!
Bác có mua motor bước chưa? Làm cẩn thận coi chừng vài bửa bị ao ga đóhôm nay mình bắt đầu tập tành làm "thợ"...mới mở cái ống chổ họng ga thì thấy búm ga như vầy...vậy có nên vệ sinh ko (xe vẫn đag ngọt ngào bình thường)...muốn mở nó ra phải làm sao..cần chú ý gì ko.(thấy nhiều dây,ống dính vô nó quá,sợ đụng chạm đến cục bù ga thì khổ)..lần đầu mần thấy run tay quá...
View attachment 538476
nghe ae kêu mua chai clear gì gì đó vs..mình cũng đã mua rồi...thôi để xịt vô khăn lau cho chắc ăn,khỏi mở...nãy giờ tìm cách mở con ốc trong cùng bên phải của chụp dàn có,chua quá..Cứ thít thì vệ sinh bình thường, em cũng đã làm rồi, dùng khăn giấy khô lau chùi lớp dầu mỡ phía trên trước, sau đó dùng tay gạt bướm ( cái gạt bên ngoài chổ lò xo) cho mở ra và lau chùi bên trong tí là xong, đừng mở 2 con vít ra làm gì tránh tháo bung tùm lum khi gắn vào lại không đúng chiều làm cho cánh bướm lệch kg khít rịt...
A cẩn thận mấy con ốc vặn vào thân nhôm, vặn nặng tay là bẽ ngay, hôm rồi có bác @ifindyou vặn bị bể cái họng ga, e phải đi hàn lại dùm, kg biết có xài đc kg...nghe ae kêu mua chai clear gì gì đó vs..mình cũng đã mua rồi...thôi để xịt vô khăn lau cho chắc ăn,khỏi mở...nãy giờ tìm cách mở con ốc trong cùng bên phải của chụp dàn có,chua quá..
A chỉ cần vệ sinh bên ngoài và bên trongcánh bướm tí là đc, kg cần phải mở bung ra,
Lưu ý cái cánh bướm ga tròn như cái đồng tiền nó phải khít rịt với cổ họng ga nhé, nó mà hở tí là gió vào, cảm biến hiểu sai, ga bù nhiều hao xăng...
Cái vụ thước lái xe em, Bác Trọng có tư vấn cho em thử thay dầu trợ lực đậm đặc hơn xem sao,nếu ko hết nữa thì thay thước mới, vụ dầu này chắc phải nhờ bác @quangnm cố vấn rồi