Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Ko có màu nâu bác ơi, nó chỉ có duy nhất một loại màu xám, em thay cả bốn và hai cái ốp cột B cùng màu, mới đâu cũng ngại ko muốn gắn, tính thanh lý, nhưng sau khi gắn vào thì ôi thôi..... Ko muốn tháo, nói chung là không gian xe cam giác ấm áp hơn. Theo em là tuyệt hơn cái cùng màu.
Vậy Bác đi bọc nỉ lại hết giàn ghế hoặc bọc da giàn tappi đi nó đồng bộ chứ không vài bữa có dịp lên xe là em chê đó nha, kakaka
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
39
ới bác @Hai1985 cái cổ bô hôm trước thay vào xài đc kg, sao em thấy có bán nguyên cái này về gắn vào thôi mà bác phải cắt hàn vật vả thế trong khi giá cũng chỉ bằng nhau
View attachment 541571
Chắc giờ này bác ấy đang đi làm, kg xem tin này đc, để em xoá chứ chiều về bác thấy thì tiết đứt ruột mất
Cái cổ này nó khác với cái cổ pô của jolie mà anh
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Xe bác có bị tiếng ồn từ cửa sau vọng lên ko, hôm bửa em chỉnh cái móc để đóng nhẹ như càc bác mà sau khi làm chạy ngoài đường ồn quá nên chỉnh lại đóng nặng hơn ty mà hết ồn
thay cái ron cửa hậu êm và hết ồn liền bác, hãng bán rẻ mà....
 
Bác có thể nói rõ hơn "cacdang" trong thước lái là cái gì ạ và lắp làm sao để gọi là đung-sai, vì người bạn đang bị tình trạng phục hồi thước lái thì quay volang1 vòng nặng, 1 vòng nhẹ
Việc chỉnh con ốc này em nghĩ không thợ nào kg biêt,nếu xả ra thì nó có dộ rơ, nên họ siet với trạng thái vừa phải chứ kg siéc mạnh đc, em nghĩ volang nặng là do bộ phớt kg dúng với thước sau khi mạ crom
1/ cacdang
Cái này tôi gọi chính là 2 cái chữ thập từ trục lái xuống thước lái
2/ xe tôi
+ Do nó bị bịnh khác và tôi đoán nó có liên quan đến thước lái nên tôi mới mở cái thước lái ra nhiều lần!
+ Vì mở ra nhiều lần nên tôi đã bị trường hợp: Xoay volang, có chỗ nặng, chỗ nhẹ (tùy mức độ) và tất nhiên là không trả lái tự động được:
- Nguyên nhân: Trước khi tháo 2 cái cadang rời nhau ra, không làm dấu!
- Khắc phục: Nhớ làm dấu nếu tháo rời 2 cacdang để lắp vô cho đúng
Còn lỡ không làm dấu và lắp không đúng thì chịu khó: Đánh dấu chỗ sai và tháo ra lần từng răng, lắp vô ... cho tới khi xoay volang (nổ máy, đánh volang tại chỗ) mà nhẹ và không bị gợn (chỗ năng, chỗ nhẹ) + chỉnh thước lái ở giữa (tổng số vòng quay volang và chia đôi) khi xe thẳng => Hy vọng nó sẽ trả lái được!
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Xin tư vấn kỹ thuật
Tháo và lắp 2 cái loxo ở 2 bánh trước có khó không?
Đầu trên của cái loxo là cái gì, đệm?
Mua đệm ở đâu, giá, và hỏng đệm thì sao?
Có bác nào biết xin chỉ giùm
Tốt nhất mang vào gara có máy nâng, họ làm nhanh và ok. Hình như làm thế này thì phải cân chỉnh thước lái nữa.