à quên số dđ em: 0975775556 có gì alo em.Ok bác!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
9 tháng 10 ngày mấy ổng gỡ bỏ rồi bác.Vụ án độ bầu hơi cách đay 2 năm đã thành công. Không biết hiện nay các bác còn sử dụng bầu hơi không. Nếu bác nào còn sử dụng thì cho anh em biết về độ êm và bền để anh em đu theo cho vợ 2 được êm ái tí
Dạ. E có số bác rồi. Bữa e có xin bác Lomokiemcom. Số e: 093 2 không 2 5500à quên số dđ em: 0975775556 có gì alo em.
Vụ án độ bầu hơi cách đay 2 năm đã thành công. Không biết hiện nay các bác còn sử dụng bầu hơi không. Nếu bác nào còn sử dụng thì cho anh em biết về độ êm và bền để anh em đu theo cho vợ 2 được êm ái tí
- Êm: muốn thử thì e cho mượn xe chạy thử, nhưng nó chỉ cải thiện độ tưng cho hàng ghế 3 ghi qua ổ gà chút, các hàng ghế còn lại có hay không có bầu cũng vậy (e chỉ độ bầu hơi trục sau)
- Bền: xài đồ xịn thì nó chả có gì để hư, nhưng giá thành khá chát, tầm 7chai chưa bao gồm công cho bầu hơi sau + bơm. Đồ thường tầm 40-50% số trên thôi nhưng chất lượng hên xui, một chi tiết nó trục trặc thì cả hệ thống sẽ đình công (do xì hết hơi) và có Bác bị trục trặc hoài chán quá tháo ra nên cân nhắc khi đầu tư.
- Cái đc lớn nhất: điều chỉnh đc chiều cao mông xe tùy ý, ví dụ đi 8 người thì bơm thêm hơi sẽ kg thấy xệ mông.
Cuối cùng em thấy nếu xe Bác ngon, kg có gì trục trặc và kh còn thứ gì để độ thì độ thêm cái này chơi trải nghiệm cũng đc. Còn xe chưa ngon thì dành ngân khố đó làm cho xe ngon thì tốt hơn.
9 tháng 10 ngày mấy ổng gỡ bỏ rồi bác.
Xe mà report cách nay 2 năm thì nó vẫn đang xài phà phà với quãng đường chắc cũng cở 40k Km rồi đó Bác. Nó chỉ bị trục trặc đúng 1 lần là... rách bầu mà nguyên nhân là do cái pát mình gia công bị xê dịch làm cái bầu bị trượt, thành bầu cọ xát vào ngạnh của chính cái pát đó tạo ma sát gây cứa rách bầu. Còn các xe dùng bầu cabin xe đầu kéo chế vô thì em biết 1 chiếc đã tháo bỏ sau 1 năm vì cái bầu nó xì hoài kg xài đc. Hóng report thêm từ các xe còn lại.
- Êm: muốn thử thì e cho mượn xe chạy thử, nhưng nó chỉ cải thiện độ tưng cho hàng ghế 3 ghi qua ổ gà chút, các hàng ghế còn lại có hay không có bầu cũng vậy (e chỉ độ bầu hơi trục sau)- Bền: xài đồ xịn thì nó chả có gì để hư, nhưng giá thành khá chát, tầm 7chai chưa bao gồm công cho bầu hơi sau + bơm. Đồ thường tầm 40-50% số trên thôi nhưng chất lượng hên xui, một chi tiết nó trục trặc thì cả hệ thống sẽ đình công (do xì hết hơi) và có Bác bị trục trặc hoài chán quá tháo ra nên cân nhắc khi đầu tư.- Cái đc lớn nhất: điều chỉnh đc chiều cao mông xe tùy ý, ví dụ đi 8 người thì bơm thêm hơi sẽ kg thấy xệ mông.Cuối cùng em thấy nếu xe Bác ngon, kg có gì trục trặc và kh còn thứ gì để độ thì độ thêm cái này chơi trải nghiệm cũng đc. Còn xe chưa ngon thì dành ngân khố đó làm cho xe ngon thì tốt hơn.
Sắp tới thay cặp nhíp mới nhưng e vẫn phải gắn bầu hơi, vì xe em thường chở nặng nên gắn vào để chống thẳng nhíp. Nhẹ thì xả hơi ra, nặng thì bơm vào.
Chịu tốn chừng 3,5 chai ship cặp bầu Airlift về xài. Chịu thốn chút rồi khỏi lăn tăn khi sử dụng cho khoẻ Bác.Sắp tới thay cặp nhíp mới nhưng e vẫn phải gắn bầu hơi, vì xe em thường chở nặng nên gắn vào để chống thẳng nhíp. Nhẹ thì xả hơi ra, nặng thì bơm vào.
mai mốt mở cuộc thi sáng tạo trên nền jolie các bác cuối năm bình chọn nha
Thất thủ..Lối thoát nào cho em...
View attachment 547063