Hì...đấu dây thì nhanh chừng 1h là xong rồi bác, nhưng chủ yếu nghiên cứu gắn làm sao rồi tháo ron tháo nẹp đi dây anten.... nên nó lâu + thử dây để tìm dây trên xe nữa, bữa đó e thi công từ trưa khoảng 11h đến tầm 2h đến 5h e ra ngoài có việc xong về làm tiếp đến 7h thì xong, do xe e dễ tìm 2 dây đèn xi nhan và 2 dây lock cửa, và có sẵn relay cho lock cửa nên cũng đơn giản.
Nói thêm chuyện khiến e điên đầu hôm đó. Số là xong bộ startstop e lùi xe vào chuồng thì nghe cái "cành" em hết hồn vì tưởng húc vào cột nhà, e nhảy xuống xe thì thấy ko có gì phía sau, e lên xe lùi tiếp thì lại ko lùi đc nữa cứ như bánh xe vướng gì đó, e chạy tới 1 chút xong de lại cũng đc 1 đoạn ngắn lại kêu "cành" 1 cái nữa xe đứng sựng lại luôn. E bốc đt blo bla một hồi thì ra là bị lột bố thắng sau bên tài. Đang lúc đêm tối nên ko có chỗ nào sửa hay mua về thay đc trong khi sáng hôm sau e có việc đi sớm, thế là lại bốc điện thoại cầu cứu các cao nhân, ko ngờ trong cơn buồn ngủ lại gặp chiếu manh. Bác
@lvtphong đã cho e mượn cặp bố sơ cua của bác ấy về thay, lúc mở ra thì một bên tróc 2 lá bố, heo thắng thì xì, 1bên thì còn bố nhưng heo thắng bị liệt, thay bố thắng vào xong mất luôn thắng tay. Loay hoay đến 1h sáng xong đi ngủ hôm sau phải đem vào gara thay 2 con heo thắng. Sau đó thì e đc tư vấn e đi mưa hay lội nước về không nên kéo thắng tay mà nên gài số hoặc chặn bánh xe, vì khi bố phanh đang ướt mình kéo thắng tay để lâu nó dính vào tăng bua nên sẽ dễ bị tróc bố phanh. E chia sẻ lên để các bác tài mới rút kinh nghiệm tránh bị như e.