Thay nhíp chưa bác...em là em hóng vụ này, bộ nhíp này về tới tay thành nhiêu lúa bác ui...Tổng kết cái vụ móc cửa bọc ..nhựa :
Jolie gialai : 5c
Mitshutaku : 5c
Tucongvien :5c
Scrlinh : 5c
Nhattran :5c
Jolie123 :5c
Nnlinh : 5c
Minhtuongyeu : 5c
Quangag1982 : 3c
Duong_hd : 5c
Đến đây em tạm thời khoá sổ
Cẩn thận chứ dễ mất phần cho xe em luôn
Các bac ở SG thì lúcnào tiện, gặp nhau cafe em sẽ mang theo
Các bác ở tỉnh xa, em sẽ gửi CPN hoặc bưu điện nhé
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Lọc nhớt Mitsu Jolie 80k bác. E thay nay 2 thág lúc mới lấy xe. Bác Tín cho e hỏi đai cam vầy chắc còn mới hok? 4 dòng chữ Mitsubishi vẫn còn màu trắng rõ ràng, ôm sát bánh răngEm thì,,,,hôy em can bác, không nên tự thay, khi vào thay nhớt, yên cầu thay lọc, cái lọc khoảng chừng <200k, để thợ nó thay cho, chui gầm chi cho dính nhớt...
Còn vụ nhớt 10w hay 5w là nhiệt độ lạnh vào mua đông ở nước ngoài hay sao ấy,chắc ở xứ lạnh họ xài nhớt 5W để tránh nhớt bị đông đặc, gây nặng máy lúc khởi động, còn 30 hay 40 là độ nhớt lỏng hay nhớt đặt, thường thì xe cũ nen xai nhơt trên 40 là vừa
Chào các bác e là thành viên mới. Chả là em muốn mua 1 bộ móc cửa bọc nhựa mà ko biết liên hệ ntn. E mới mua xe mà đóng cửa nghe bành bành tìm hiểu ra thì mò đc vào đây , mong các bác chỉ giáo
Bác chịu khó nhìn lên ĐẦU TRANG NÀYChào các bác e là thành viên mới. Chả là em muốn mua 1 bộ móc cửa bọc nhựa mà ko biết liên hệ ntn. E mới mua xe mà đóng cửa nghe bành bành tìm hiểu ra thì mò đc vào đây , mong các bác chỉ giáo
Chiều này em có đem xe ra cho thợ họ chỉnh lại xăng gió do em quậy phá nên mới ra nong nổi,
em có hỏi: thợ nói là con vít dẹp chỉnh xăng gió chung nhau,cái cục nhựa bự chỉnh garanty,vít bake chỉnh ga điều hòa, thợ bảo hao xăng hay ko hao xăng là do vít lơ trong bxc,còn mấy cái vít bên ngoài chỉ chỉnh cho tua máy đều và ko bị rung giật ko bị trể ga là được.em chỉnh làm sao mà máy nó như nấc cục khi nổ garanty nhưng khi tua máy cao là hết:làm mấy tháng nay đổ xăng sao thấy nhanh hơn mọi lần nên em mới đổ đầy bình rồi kt thử thì thấy rằng 260km mà tới 41lit khiếp luôn,bình thường xe em 100km/10l,nhờ em chỉnh mà thế, thôi ko dám chỉnh nữa hic hic....
sẵn tiện em có hỏi vụ thước lái sao ko tự trả được: thợ hỏi có phục hồi chua và bao lâu rồi,em nói mấy tháng rồi,thợ bảo đúng rồi mới phục hồi nên nó bót chạy một thời gian sẽ hết,em cũng hy vọng là vậy,sau mấy tháng phục hồi em thấy có phần khá hơn trước nhiều
sẵn tiện em có hỏi vụ thước lái sao ko tự trả được: thợ hỏi có phục hồi chua và bao lâu rồi,em nói mấy tháng rồi,thợ bảo đúng rồi mới phục hồi nên nó bót chạy một thời gian sẽ hết,em cũng hy vọng là vậy,sau mấy tháng phục hồi em thấy có phần khá hơn trước nhiều
E bó tay bác ạ, bác ráng nhìn bằng cách nào đó xem thử bên trong mặt cam có chân chim kg, thường thì lấy cam ra và bẻ ngược xem có rạng chân chim thì thay, mà ít ai làm vậy, đa số họ dựa vào km dã di, thường thì 80-120kkm là thay đượcLọc nhớt Mitsu Jolie 80k bác. E thay nay 2 thág lúc mới lấy xe. Bác Tín cho e hỏi đai cam vầy chắc còn mới hok? 4 dòng chữ Mitsubishi vẫn còn màu trắng rõ ràng, ôm sát bánh răngView attachment 565604 View attachment 565605
Vậy bác đẻ đi 1 thời gian nữa, tìm nguồn lúa và thay di để lấy mốc bảo dưỡng chứ đoán mò vậy cũng ớn lắm
Báo cáo với bác là e đã và đang thay, chưa lấy xe về, nhưng có thử rồi, đáng đồng tiền bác gạo đấy bác ạ, nhận xét ban đầu là nhún nhãy ổn, êm dịu, thùng xe không lắc lư...chỉ vậy e nghĩ là đạt yeu cầuThay nhíp chưa bác...em là em hóng vụ này, bộ nhíp này về tới tay thành nhiêu lúa bác ui...
Cặp nhíp về tới tay em khoảng chừng 2.8tr
Cặp nhíp khá nặng, mình em vác không nổi, chắc tầm 25-30kg, nhưng không hiểu sao em có thử vác em bé bé bồng bông độ 50kg thì em vác đi ngon ơ, lại còn vác chạy vòng vòng nữa cơ...
Công phu quá bác nhỉChiều này em có đem xe ra cho thợ họ chỉnh lại xăng gió do em quậy phá nên mới ra nong nổi,View attachment 565607 em có hỏi: thợ nói là con vít dẹp chỉnh xăng gió chung nhau,cái cục nhựa bự chỉnh garanty,vít bake chỉnh ga điều hòa, thợ bảo hao xăng hay ko hao xăng là do vít lơ trong bxc,còn mấy cái vít bên ngoài chỉ chỉnh cho tua máy đều và ko bị rung giật ko bị trể ga là được.em chỉnh làm sao mà máy nó như nấc cục khi nổ garanty nhưng khi tua máy cao là hết:làm mấy tháng nay đổ xăng sao thấy nhanh hơn mọi lần nên em mới đổ đầy bình rồi kt thử thì thấy rằng 260km mà tới 41lit khiếp luôn,bình thường xe em 100km/10l,nhờ em chỉnh mà thế, thôi ko dám chỉnh nữa hic hic....
sẵn tiện em có hỏi vụ thước lái sao ko tự trả được: thợ hỏi có phục hồi chua và bao lâu rồi,em nói mấy tháng rồi,thợ bảo đúng rồi mới phục hồi nên nó bót chạy một thời gian sẽ hết,em cũng hy vọng là vậy,sau mấy tháng phục hồi em thấy có phần khá hơn trước nhiều
Giá ngon quá bác Tín!Báo cáo với bác là e đã và đang thay, chưa lấy xe về, nhưng có thử rồi, đáng đồng tiền bác gạo đấy bác ạ, nhận xét ban đầu là nhún nhãy ổn, êm dịu, thùng xe không lắc lư...chỉ vậy e nghĩ là đạt yeu cầu
Cặp nhíp về tới tay em khoảng chừng 2.8tr
Cặp nhíp khá nặng, mình em vác không nổi, chắc tầm 25-30kg, nhưng không hiểu sao em có thử vác em bé bé bồng bông độ 50kg thì em vác đi ngon ơ, lại còn vác chạy vòng vòng nữa cơ...
Dạ. Bác nói đúg. Cám ơn bác.E bó tay bác ạ, bác ráng nhìn bằng cách nào đó xem thử bên trong mặt cam có chân chim kg, thường thì lấy cam ra và bẻ ngược xem có rạng chân chim thì thay, mà ít ai làm vậy, đa số họ dựa vào km dã di, thường thì 80-120kkm là thay được
Vậy bác đẻ đi 1 thời gian nữa, tìm nguồn lúa và thay di để lấy mốc bảo dưỡng chứ đoán mò vậy cũng ớn lắm