Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Bận bịu chuyện gia đình vợ con, công việc nay mới mò lên lại được.
Tuần rồi em có đăng kiểm bên trạm An Sương.
Thông tin được báo ra là không tháo cản, baga nhưng khi đi thì bị bắt tháo sạch sành sanh. Nguyên nhân: trạm An Sương vừa ăn mấy chục cái biên bản kiểm điểm. :3dcuoi: Nên giờ không dám liều nữa. Các bác có đăng kiểm bên đó thì lưu ý vụ baga. Không như xưa đâu nhé. Thêm nữa, do xe tải nhiều nên xảy ra tình trạng "xếp tài". Bình thường đk tốn 1 xị cho đk viên. Giờ phải tốn 3 xị cho đk viên và nhân viên "xếp tài". Các bác cân nhắc.
Qua tết phải kiếm thần đèn để lên bộ bi gầm. Chứ hôm rồi em về Tiền Giang buổi tối, gặp trời mưa, bóng tăng sáng cũng không giúp ích được gì. Xém va vào con lươn mấy lần do quá tối, cuối cùng phải tách ra lane ngoài chạy.
Con lươn đoạn qua Cai Lậy Cái Bè nó làm chất lượng quá tệ, phản quang không có, vạch kẻ đường cũng không có. Chạy cứ phải gọi là mò mẫm trong đêm. Haiz
 
Hôm rồi em thấy nút xịt nước kính lái đẹp quá, bơm của jolie xịt nổi kg bác, nếu ok bác cho em đk một cái nha, thanks bác nhiều.
Tôi năn nỉ bác đó!
+ bác kiểm tra lại trang 3860-3861
+ làm xịt nước, vòi rồng dẫn lên lá lúa gạt nước luôn
=> 300k thôi, pro lắm bác ơi!
 
Tôi năn nỉ bác đó!
+ bác kiểm tra lại trang 3860-3861
+ làm xịt nước, vòi rồng dẫn lên lá lúa gạt nước luôn
=> 300k thôi, pro lắm bác ơi!

Vật tư cần:
+ Mua 2 mét ống nhựa (màu đen đẹp hơn) loại 4 hoặc 5ly + 01 nố hình chữ T để chia nước lên 2 vòi xịt
+ Mua 02 cái đầu vòi xịt (tôi mua loại của xe tải KIA 1,5T) - hình 5
+ Khoan 2 lỗ cỡ 5 hoặc 6 ly tại 2 điểm của hình 2 và hình 1 (lỗ ở hình 1 để dẫn ống nước vào trong - mở cái nắp nhựa đen trên capo ra - đồng thời gắn vào đầu nối hình chữ T để chia ra 2 đường dẫn nước)
+ Gắn đầu vòi xịt - như hình 4
Khoảng 15 phút là xong - Thực chất chỉ mất thời gian khoan 2 cái lỗ, 2 phút!
=> xong là tự sướng được rồi bác ơi!
 

Attachments

Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Vật tư cần:
+ Mua 2 mét ống nhựa (màu đen đẹp hơn) loại 4 hoặc 5ly + 01 nố hình chữ T để chia nước lên 2 vòi xịt
+ Mua 02 cái đầu vòi xịt (tôi mua loại của xe tải KIA 1,5T) - hình 5
+ Khoan 2 lỗ cỡ 5 hoặc 6 ly tại 2 điểm của hình 2 và hình 1 (lỗ ở hình 1 để dẫn ống nước vào trong - mở cái nắp nhựa đen trên capo ra - đồng thời gắn vào đầu nối hình chữ T để chia ra 2 đường dẫn nước)
+ Gắn đầu vòi xịt - như hình 4
Khoảng 15 phút là xong - Thực chất chỉ mất thời gian khoan 2 cái lỗ, 2 phút!
=> xong là tự sướng được rồi bác ơi!
cho cái clip review cho đã đi anh ơi
 
  • Like
Reactions: Nnlinh and duong_hd
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Bận bịu chuyện gia đình vợ con, công việc nay mới mò lên lại được.
Tuần rồi em có đăng kiểm bên trạm An Sương.
Thông tin được báo ra là không tháo cản, baga nhưng khi đi thì bị bắt tháo sạch sành sanh. Nguyên nhân: trạm An Sương vừa ăn mấy chục cái biên bản kiểm điểm. :3dcuoi: Nên giờ không dám liều nữa. Các bác có đăng kiểm bên đó thì lưu ý vụ baga. Không như xưa đâu nhé. Thêm nữa, do xe tải nhiều nên xảy ra tình trạng "xếp tài". Bình thường đk tốn 1 xị cho đk viên. Giờ phải tốn 3 xị cho đk viên và nhân viên "xếp tài". Các bác cân nhắc.
Qua tết phải kiếm thần đèn để lên bộ bi gầm. Chứ hôm rồi em về Tiền Giang buổi tối, gặp trời mưa, bóng tăng sáng cũng không giúp ích được gì. Xém va vào con lươn mấy lần do quá tối, cuối cùng phải tách ra lane ngoài chạy.
Con lươn đoạn qua Cai Lậy Cái Bè nó làm chất lượng quá tệ, phản quang không có, vạch kẻ đường cũng không có. Chạy cứ phải gọi là mò mẫm trong đêm. Haiz
lên xenon đi đêm thì được, chứ đi mưa là mù luôn, bác phải có bóng vàng 2300k để đi mưa và sương mù