Bác Dương làm ở trạm Lạc Long Quân hi,xe em hay kiểm định ở đấy bác cho em số có gì mai mốt còn nhờ vả bác!!!HAHA, trạm BOSS em đó. mấy ông ĐKV làm ẩu quá. mấy bác từng ĐK ở đó alo em bắt tháo hết. VD: @tucongvien hay 1 bác nào nữa em ko nhớ.
- EM làm ở LLQ ko, đi trưa thứ 7 vắng như chùa bà đanh. dù alo trc nhưng cũng đợi 45 p. chỉ đc cái dán tem phóng về trước thôi.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác ở thủ đức đoạn nào cho địa chỉ đi mình xắp xếp đi alo bác cho nhanh bác:3dgoidien:Vậy chuyển phát nha.
Bác cho địa chỉ đi, em chuyển cho.
Đc em: Trọng Việt,
Cty Bảo Hiểm MIC Bắc Sài Gòn
03 Nguyễn Oanh, P.10, Gò Vấp - Tp.HCM
Em làm gần chợ An Nhơn, hôm nào chạy qua anh cafe sẵn rinh cái cam hành trình luônVậy chuyển phát nha.
Bác cho địa chỉ đi, em chuyển cho.
Đc em: Trọng Việt,
Cty Bảo Hiểm MIC Bắc Sài Gòn
03 Nguyễn Oanh, P.10, Gò Vấp - Tp.HCM
Em mà biết bắt lột truồng thì em lột sẵn ở nhà, chạy qua Hồng Hà cho nhanh gọn lẹ. Đỡ mất thời gian. Lết lên đó với hi vọng cái cản sau và baga được để nhưng cuối cùng thì.....HAHA, trạm BOSS em đó. mấy ông ĐKV làm ẩu quá. mấy bác từng ĐK ở đó alo em bắt tháo hết. VD: @tucongvien hay 1 bác nào nữa em ko nhớ.
- EM làm ở LLQ ko, đi trưa thứ 7 vắng như chùa bà đanh. dù alo trc nhưng cũng đợi 45 p. chỉ đc cái dán tem phóng về trước thôi.
Tháo banh chành hết luôn anh, lột trần truồng hết kakaBác @NhatTran.csm bị tháo cản sau
Tháo hết đó anh Tư, cản sau tháo sạch. Nên em nghĩ trước khi đi, anh xách 2B lên đó quan sát 1 vòng tình hình sao rồi hãy đi. Chứ lên đó mới tháo, thứ 1 là không đủ đồ, xe em lâu ngày cái cản sau mấy con ốc với bù long nó dính cứng ngắt, phải lấy 2 cái khoá cùng kẹp và mở mới được. Thứ 2 là mất thời gian, anh đang xếp hàng, nó phát hiện ra bắt anh tháo mất hơn 20ph, rồi lại chui vô xếp hàng lại từ đầu. Tệ hơn là vô chuyền đăng kiểm rồi nó đuổi thẳng cổ đi ra tháo xong xếp hàng lại từ đầu - cái này em gặp hôm đăng kiểm rồi, chua lắm. Kakaka. Chưa kể xếp tài, xe nào có xếp tài lại chen ngang vô thì nhiều khi anh phải đi cả ngày mới đk được.là sao em..đợt trước xe a cho hết mà..tháng 1 anh cũng tới KĐ rồi nè..định hỏi em tình hình trên đó ra sao...hỏi dùm ông Cậu coi còn cho gì ko...xe a bánh treo..thanks em trước..
-a cần cản sau thôi,baga ko quan trọng...
Anh em nào cần thì liên hệ bác đen nhé. mốt em gửi lên bác đen. hàng này free nhé, số lượng có hang nên tranh thu cướp đi mấy bác. em trich tư nguon quy dư ngày xưa.View attachment 572332
e đăng ký 1 cái gữi a triart dùm e nhé
Vụ vô khám sức khoẻ biểu cởi hết vậy các bác về xóm nghèo ven đô của em thử coi, bác chiên dza âm thanh đã ghé khám xe và hài lòng, em cũng khoái chổ khám này có khu ưu tiên cho trẻ đẹp ( máy xăng).
Cuối tháng hết xiền mua sữa, mạn phép các bác cho e mở màn cái chợ chồm hổm, sẽ có nhiều món mới hấp dẫn, khởi đầu bằng 1 món này :
Slg giới hạn : 4miếng ( 2cặp)
Mại zô mại zô
Slg giới hạn : 4miếng ( 2cặp)
Mại zô mại zô
Nghe mấy bác xếp tài mệt thiêt, trạm gần nhà em, em vô là đứng thứ 2 liền... Hi vọng ko phải vì vắng quá mà nó dẹp luôn là tèoEm mà biết bắt lột truồng thì em lột sẵn ở nhà, chạy qua Hồng Hà cho nhanh gọn lẹ. Đỡ mất thời gian. Lết lên đó với hi vọng cái cản sau và baga được để nhưng cuối cùng thì.....
Tháo banh chành hết luôn anh, lột trần truồng hết kaka
Tháo hết đó anh Tư, cản sau tháo sạch. Nên em nghĩ trước khi đi, anh xách 2B lên đó quan sát 1 vòng tình hình sao rồi hãy đi. Chứ lên đó mới tháo, thứ 1 là không đủ đồ, xe em lâu ngày cái cản sau mấy con ốc với bù long nó dính cứng ngắt, phải lấy 2 cái khoá cùng kẹp và mở mới được. Thứ 2 là mất thời gian, anh đang xếp hàng, nó phát hiện ra bắt anh tháo mất hơn 20ph, rồi lại chui vô xếp hàng lại từ đầu. Tệ hơn là vô chuyền đăng kiểm rồi nó đuổi thẳng cổ đi ra tháo xong xếp hàng lại từ đầu - cái này em gặp hôm đăng kiểm rồi, chua lắm. Kakaka. Chưa kể xếp tài, xe nào có xếp tài lại chen ngang vô thì nhiều khi anh phải đi cả ngày mới đk được.
Ha ha, có cái cản sau nhỏ nhỏ vậy mà nó bắt tháo ra, đúng là Đăng Kiểm Xe đôi khi quá cứng nhắc đến nỗi "ngu" luôn. Nhiều cái cần bắt bẻ không bắt bẻ, nhiều cái có thể bỏ qua vì nó không đáng thì bắt bẻ. Vì chỗ em đăng kiểm có cản trước hay cản sau, giá nóc, độ đèn bi xênon gì đó họ vẫn ok hết. Miễn sao xe máy nổ êm, ko ra khói, khung gầm ổn định, phanh tốt đều, đánh lái chuẩn xác.Em mà biết bắt lột truồng thì em lột sẵn ở nhà, chạy qua Hồng Hà cho nhanh gọn lẹ. Đỡ mất thời gian. Lết lên đó với hi vọng cái cản sau và baga được để nhưng cuối cùng thì.....
Tháo banh chành hết luôn anh, lột trần truồng hết kaka
Tháo hết đó anh Tư, cản sau tháo sạch. Nên em nghĩ trước khi đi, anh xách 2B lên đó quan sát 1 vòng tình hình sao rồi hãy đi. Chứ lên đó mới tháo, thứ 1 là không đủ đồ, xe em lâu ngày cái cản sau mấy con ốc với bù long nó dính cứng ngắt, phải lấy 2 cái khoá cùng kẹp và mở mới được. Thứ 2 là mất thời gian, anh đang xếp hàng, nó phát hiện ra bắt anh tháo mất hơn 20ph, rồi lại chui vô xếp hàng lại từ đầu. Tệ hơn là vô chuyền đăng kiểm rồi nó đuổi thẳng cổ đi ra tháo xong xếp hàng lại từ đầu - cái này em gặp hôm đăng kiểm rồi, chua lắm. Kakaka. Chưa kể xếp tài, xe nào có xếp tài lại chen ngang vô thì nhiều khi anh phải đi cả ngày mới đk được.
Nhiều cái xe tải hoặc xe khách nổ máy, khung gầm thấy ghê mà cho qua. Còn xe hơi thì bắt bẻ mấy cái chi đâu. Kể cả CSGT cũng vậy.
Nói chung mình hơi chán cách hành xử việc đăng kiểm ở một số nơi. Tuy nhiên, ở VN mà đòi hỏi cái gì được, đành chấp nhận làm theo thôi. Là người đi xe ô tô ở VN là đủ biết rồi, giống như "ăn chơi" vậy.
Cao su đệm đầu lò xo phải không.? E 1 cặp nhé.Cuối tháng hết xiền mua sữa, mạn phép các bác cho e mở màn cái chợ chồm hổm, sẽ có nhiều món mới hấp dẫn, khởi đầu bằng 1 món này :
Slg giới hạn : 4miếng ( 2cặp)
Mại zô mại zô
View attachment 572884