Ủa mà hệ thống làm mát tèo thì mắc gì đi tông cái máy, vẫn còn cái máy nha bác, nếu mà cố ráng chạy nó chỉ bị thổi zoang, bung nắp quy lát, nứt lốc máy, bó bạc pitong ..... bị nhiêu đó thôi chứ làm gì ghê vậyHôm qua mới nói chuyện về vụ nước làm mát với 1 chủ gara thì nếu định chơi nước mua ngoài thì thôi chơi nước đóng chai cho tốt hơn vì ơr ngoài cũng chỉ là nước pha màu, nhưng màu này bốc hơi tuốt luốt. nếu được thì chơi mấy nước hãng xe. Bác đó giải thích là có vài nguyên nhân như nước hãng có phụ gia làm mát tốt và đieeuf quan trọng là khi có xì nước thì vị trí xì sẽ dống chất màu lại dễ phát hiện. Còn nước thường bốc hơi hết.
tuỳ mấy bác định liệu nhe. Riêng em đi xe 1 thời gian mới thấy hệ thống làm mát cực kỳ quan trọng... Nó mà tèo thì đi tông cái máy luôn. Nên rủi ro cao ko mạo hiểm.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cảm ơn bácBữa garage nó làm hư của em 1bóng H4 này
Em hỏi nó giờ thay mới lại giá bao nhiêu, nó nói 100K ( bóng của Germany - cái hộp bao bì in như vậy) Anh thử ghé vào tiệm nào đó hỏi thử xem,
Hồi xưa, lúc còn tre trẻ em có đi nghĩa zụ bên Cam. Em là lính thông tin nên mỗi lần có chiện gì khẩn cấp, Trung đoàn trưởng hay biểu em lên sóng cái máy PRC25 của USA ( nhưng xài pin China ) hét to, " Chim én gọi Đại bàng, Chim én gọi Đại bàng...nghe rõ trả lời "P/s: Đừng bảo là 2 Bác nhường qua nhường lại cuối cùng không ai lấy em phải dọn kho mang cho ve chai nha .
Trong câu chiện này em là Chim én nghe mấy anh. Còn Đại bàng ở tuốt Tân Phú lận . He He He
ờ....... dạ..... tại em hơi nói quá thôi mừ....Ủa mà hệ thống làm mát tèo thì mắc gì đi tông cái máy, vẫn còn cái máy nha bác, nếu mà cố ráng chạy nó chỉ bị thổi zoang, bung nắp quy lát, nứt lốc máy, bó bạc pitong ..... bị nhiêu đó thôi chứ làm gì ghê vậy
Ý của bác ấy là sau khi bị những thứ bác kể thì chủ xe tháo vứt luôn cái máy, gắn máy khác vào đó màỦa mà hệ thống làm mát tèo thì mắc gì đi tông cái máy, vẫn còn cái máy nha bác, nếu mà cố ráng chạy nó chỉ bị thổi zoang, bung nắp quy lát, nứt lốc máy, bó bạc pitong ..... bị nhiêu đó thôi chứ làm gì ghê vậy
Chuyện gì đã xảy ra? Anh í đã làm cách nào?
nghe đồn trong hãng có hơn 1 chai ah`..sao ko vô tham khảo thửChiều e gắn cục Solenoid dàn lạnh sau vào, cảm giác k phải của nó, to vật vã. Thêm nữa đường điện vào solenoid bị mát role nên ga k xuống dcView attachment 583142 , giờ câu tắc đi đỡ 2 bữa nữa hạ dàn lạnh xuốg thay rơle xem sao rồi tính tiếp.
Dạ. Cái này thứ yếu bác Tư vì bản chất nó chỉ là cái vale 1 chiều thôi, noproblem!nghe đồn trong hãng có hơn 1 chai ah`..sao ko vô tham khảo thử
ron làm sao tháo xuống được Hiệp ui..a mới ra ngó,rờ rẫm thì thấy ron mềm èo và sạch sẽ lắm..nếu mình dũa cho nó đưa ra ngoài 1 chút thì đóng nhẹ ăn liền..nhưng lúc này cửa lại ko ôm sát nhìn kì kì...Anh Tư ui.....vấn đề nó ko nằm ở cái móc mà nó ở cái ron cốp... anh tháo xuống lấy cái gì anh cho là cứng nhất anh móc hết đất két trong cái ron...hứa đảm bảo anh lại ngon như ngày mới cưới
Rồi, hôm nay thì cái Dờ Vờ Dờ của em có vấn đề, chắc cùng bịnh với cái của anh rầu, màn hình tối thui, nhạc vẫn hát, de không thấy đường, rất mau còn xài cái màn hình gắn kính hậu, hôm nào ae mình hẹn nhau ra Nhật tảo nhéron làm sao tháo xuống được Hiệp ui..a mới ra ngó,rờ rẫm thì thấy ron mềm èo và sạch sẽ lắm..nếu mình dũa cho nó đưa ra ngoài 1 chút thì đóng nhẹ ăn liền..nhưng lúc này cửa lại ko ôm sát nhìn kì kì...