không phải NGK mà là NOK nhe bác. gốc nhật đấy. bác soi bốn cái của bác coi có không nhé
E có soi đâu mà e biết chời. E bảo là có Bác Jolier đã soi và nói cho e biết mừ chứ e chưa có soi.
không phải NGK mà là NOK nhe bác. gốc nhật đấy. bác soi bốn cái của bác coi có không nhé
Bác xài thế nào mà giỏi vậy, 2 năm mà buggi bác khô rang àh, chắc xe bác đứng yên tại chổHãng bác là hãng nào??? Hãng em mua ở nông thôn nó còn ko có được cái bao bi in chữ Mit su mu to nữa là. Lúc trước em có hỏi cách thay và bác tư van nên đem thợ ko thì lại hỏng cái khác bác nhớ ko???hehehe lúc mới gia nhập hội Jolie em chỉ biết vào hãng thôi, và em xác nhận là hàng taolao nhưng chất lương thì gần 2 năm rồi bugi chưa bị ướt. Kaka
Bởi mới nói thợ phải phán lỗi do đâu mà mình còn sửa, ko nên khắc phục tạm thời. Nếu rotin còn tốt bác bác cho cân cái góc comba jjjj như bác @langtu19_vn nói. Mà đã cân cái đó thì bác chỉ cần lật vo là đc. Mà đảo mặt mâm là đảo sao bác???? Em thấy mâm có một mặt mừ????Thợ khuyên em đảo vỏ bánh trước thôi (xì hét hơi, đảo mặt mâm lại rồi lắp vào để cho mặt mòn ra ngoài) và đi chỉnh lại bánh trên máy, em mới dùng xe nên còn thiếu kinh nghiệm lắm.
Bác tin e đi, mà kh tin cũng kh có sao. Về hệ thống đại lý của các hãng xe thì e tự tin là e phán không có sai .Con ben SAMCO bac ah, duong CMT8
Khi thay bác phải dùng chiêu nhé, ko thoa keo ron một lớp mỏng thì em bảo đam 5-10 k km là lại ướt, em nhớ cái này em có cá với bác @4 rồi mà. Của em đi dc 40k km rồi nhéBác xài thế nào mà giỏi vậy, 2 năm mà buggi bác khô rang àh, chắc xe bác đứng yên tại chổ
Tuỳ hãng à đại ka. Bác cứ tin em đi, mà ko tin cũng ko sao,kakaBác tin e đi, mà kh tin cũng kh có sao. Về hệ thống đại lý của các hãng xe thì e tự tin là e phán không có sai .
Mà em thấy hầu như ai thay cái phớt này cũng ko bôi keo, nên một tgian ít nhất một cái bị ướt. Vì ai cũng nghĩ phớt bằng cao su thì đã kín, nhưng xin thưa chưa chắc nhé, kể cả bác vào hãng thay họ cũng ko bôi keo, nhưng em khác người em thích bôi keo.Bác xài thế nào mà giỏi vậy, 2 năm mà buggi bác khô rang àh, chắc xe bác đứng yên tại chổ
À, Em trả lời hơi lủng củng, đại khái là đảo cái vỏ ra mặt ngoài và đi cân bánh lại thôi.Bởi mới nói thợ phải phán lỗi do đâu mà mình còn sửa, ko nên khắc phục tạm thời. Nếu rotin còn tốt bác bác cho cân cái góc comba jjjj như bác @langtu19_vn nói. Mà đã cân cái đó thì bác chỉ cần lật vo là đc. Mà đảo mặt mâm là đảo sao bác???? Em thấy mâm có một mặt mừ????
Chính xác là NOK. Mới lấy kính lúp coi lạiE có soi đâu mà e biết chời. E bảo là có Bác Jolier đã soi và nói cho e biết mừ chứ e chưa có soi.
Cái này @lomo nói đúng nè, ko bôi keo sẽ lên nhớt lại... Em bị phán hàng dỏm dù hàng có chữ nok luôn... ... Nên mấy bác thay thì nên bôi thêm keo nha...Khi thay bác phải dùng chiêu nhé, ko thoa keo ron một lớp mỏng thì em bảo đam 5-10 k km là lại ướt, em nhớ cái này em có cá với bác @4 rồi mà. Của em đi dc 40k km rồi nhé