Nếu như các bác có cái hộp nhựa thế nàyView attachment 590916thì các bác sẽ làm gì cho nó pro hơn???
Em thì em làm vzầyĐừng nói bỏ cái acquy vào đó nha
Nếu như các bác có cái hộp nhựa thế nàyView attachment 590916thì các bác sẽ làm gì cho nó pro hơn???
Em thì em làm vzầyĐừng nói bỏ cái acquy vào đó nha
cũng ko rành Tín ơi. thấy cái socket gỡ ra,dây bị cắt..như hình,còn cái van là gì,chổ bào a ko biết...bửa thợ nói khoan thông qua gì đó..mình kêu gắn lại như zin,mà ổng nói ko sao,nên ko chịu làm..Cắt dây nhưng còn dính cái van hả a
Chít...món này đã được hoán đổi cặp lọc nhớt rồi, bác trễ quáE đăng ký món này bác vietnhat ơi. 8/1 e lấy nha. Bữa giờ tính liên hệ bác qua aeon mà chưa có dịp.
Dồi! Vậy là cái hộp đen thùi trên đầu tài xế bị gì rồi, dẫn đến Solenoid không có điện cấp, mà k có điện sao ga lạnh đi qua được. Giải pháp tình thế là làm cho Solenoid :thông suốt" để ga lạnh đi qua, vậy là hư Solenoid, mà Solenoid hư thì để dây điện làm gì, cắt luôn đề phòng nó chập mạch!cũng ko rành Tín ơi. thấy cái socket gỡ ra,dây bị cắt..như hình,còn cái van là gì,chổ bào a ko biết...bửa thợ nói khoan thông qua gì đó..mình kêu gắn lại như zin,mà ổng nói ko sao,nên ko chịu làm..
thì chính vì đi buổi chiều vs trời mưa nên mới tắt dàn sau vì lạnh quá,mà ko nhiễu nước...còn câu " Và dàn lạnh sau của bác Tư hoạt động thì chắc chắn là đã bị rút ruột Solenoid rồi"..thì a hok hiểu...Chắc có thể bác Tư ít đi buổi chiều tối or nhữg lúc mưa nên k thấy nó nhiểu chăng? Và dàn lạnh sau của bác Tư hoạt động thì chắc chắn là đã bị rút ruột Solenoid rồi!
K nhiểu nước có khi do ga lạnh yếu hoặc bác Tư điều chỉnh độ lạnh chưa quá thấp.thì chính vì đi buổi chiều vs trời mưa nên mới tắt dàn sau vì lạnh quá,mà ko nhiễu nước...còn câu " Và dàn lạnh sau của bác Tư hoạt động thì chắc chắn là đã bị rút ruột Solenoid rồi"..thì a hok hiểu...
ai da..đọc cái này hại não quá..thôi.. dù gì cũng đã đi thợ chuyên kiểm tra rồi..nói ko sao rồi,đag chạy ổn định bình thường rồi...hok quan tâm nữa..Dồi! Vậy là cái hộp đen thùi trên đầu tài xế bị gì rồi, dẫn đến Solenoid không có điện cấp, mà k có điện sao ga lạnh đi qua được. Giải pháp tình thế là làm cho Solenoid :thông suốt" để ga lạnh đi qua, vậy là hư Solenoid, mà Solenoid hư thì để dây điện làm gì, cắt luôn đề phòng nó chập mạch!
lại nữa...nếu thiếu ga thì đã ko lạnh,mà ko đủ lạnh thì tắt làm gì...xe a đi đủ full ghế buổi trưa,thì dàn sau mở nấc 2 là đủ teo,bình thường thì nấc 1..buổi tối,hay trời mát thì tắt luôn...và a mới đi thợ kt thì gas đầy,độ lạnh đủ để ngắt khi lạnh...K nhiểu nước có khi do ga lạnh yếu hoặc bác Tư điều chỉnh độ lạnh chưa quá thấp.
Câu kia: nếu Solenoid bị cắt dây mà dàn lạnh sau vẫn lạnh thì Solenoid đã bị "thông" (rút ruột), tức là đã hư.
41.@trantuan100
Tại vì xe e vừa khắc phục xong, đưa về zin nên thợ cắt nghĩa e biết chứ e đâu biết mô tê gì. Xưa giờ chỉ biết trèo lên, nhấn ga, nghe kêu lộc cộc hay j đó thì mới đi gara.ai da..đọc cái này hại não quá..thôi.. dù gì cũng đã đi thợ chuyên kiểm tra rồi..nói ko sao rồi,đag chạy ổn định bình thường rồi...hok quan tâm nữa..