Sao mà chiến đấu ghê vậy bác, nó chặt đẹp bác àView attachment 596841
Đã nhận hàng sau 1 trận chiến đấu nảy lửa với bác tài... tuởng dễ ăn của ngoại lắm hả
Thanh kìu quới nhơn nhiều nhe
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Đù thế là hỏng ăn 4 cái ốp trắng rồiView attachment 596841
Đã nhận hàng sau 1 trận chiến đấu nảy lửa với bác tài... tuởng dễ ăn của ngoại lắm hả
Thanh kìu quới nhơn nhiều nhe
vậy là coi như huề..để nguyên ko đc..thay ko xong...chắc bán xe luôn là hợp lý..Bịnh xe anh khá đơn giản, khỏi cần khám, a trả về cấu trúc nhip zin sẽ hết. Lý do nhíp đang bị yếu do chưa đúng cấu tạo nên sụp mo cầu, khung gầm chạm stop bumber nghe cái cụp.
Chắc chắn sau khi trả về nhip zin xe anh sẽ không êm ái như ban đầu lúc mới mua xe về, mà có khả năng tưng hơn do nhíp đã bị gia cố..
Muốn ngon hơn thì vào hãng thay nhíp zin theo xe luôn, tuy nhiên khi thay nhíp mới vào, anh phải đi thêm ít nhất trên 2 năm dàn nhíp mới xuống dịu hơn
chi mà mệt vậy bác..ra mua 1 cặp 3 xị..về thích gắn 2 cây thì gắn..còn ko xài 1 cây,share lại ae hay để dành....Cây này mua ở đâu vậy anh @quangnm ? Thấy trang này mà không dám order vì sợ không đúng size.
https://vi.aliexpress.com/item/Free...16.html?spm=2114.13010208.99999999.286.bkcdO2
Xe anh @lvtphong cũng đang xài cây này. Phong còn không chia lại anh 1 cây .
gắn cái cục đó phải xạc ga lại hả em...bữa a có để ý,xe a chạy 1 dàn lạnh trước,tắt dàn sau,thì ko nhỏ giọt nước nào hết...chạy lâu thì rờ tấm ốp trên đầu thấy hơi lạnh...có lúc cũng ko lạnh..riêng máy lạnh thì cũng teo trym...qua tết chắc a cũng tìm chổ nào cho nó gắn lại như zin...sợ nó ko nhỏ nước mà chạy ngược đâu đó cũng ko tốt..Bữa e đi gắn solenoid, cu thợ lạnh nói thôi anh thay lốc lạnh luôn đi e thấy nó yếu rồi, chứ giờ thay solenoid mốt thay lốc tốn thêm 1 lần ga nữa. Ông chủ gara ra bảo:"lốc Jolie nó yếu yếu vậy đó, khi nào xe chạy nó mới mạnh!" Ổng bảo cứ thay solenoid trước đi, khi nào có tiền thay lốc Toyota hàng tháo zin khoảng 2tr5, chạy roday là cóng luôn!
hok thấy ai trả lời,mình nói đại hên xui nha..- Hôm nay em phát hiện ra cái dây phin chụp bugi dính nhớt cả 4 cái, có phải ron nó bị hư nên nó lên nhớt phải không các bác? Mua ron này ở đâu và gọi nó là ron gì vậy các bác? Cám ơn các bác
- Ah quên nếu mình để vậy chạy luôn thì có ảnh hưởng gì không các bác?
-bị dính nhớt chụp bugi là tại mấy cái phốt (phớt) bị chai,nhớt xì từ nắp dàn cò lên..
-mua tại hãng..muốn rẻ hơn thì mua ngoài (hên xui)
-nếu để vậy chạy luôn thì nó lên đầy cái ống đó rồi tràn ra ngoài..
Anh muốn hết cụp cụp thì mau mau đi trả về nhíp zin, nói vậy chứ kg đến nổi nào đâu avậy là coi như huề..để nguyên ko đc..thay ko xong...chắc bán xe luôn là hợp lý..
Thêm về việc bảo trì bạc đạn pully lốc lạnh, vì bạc đạn này hoạt động cũng nhiều nên nguy cơ cháy bạc cũng cao, hình như cũng có1 vài bác bị rồi, nếu có dịp thì mình tự tháo puly ra và kiểm tra, tháo vòng chụp bụi và vô mỡ bò sau đó đậy chụp bụi lại..
Để cuối tuần em lân la hỏi mấy tiệm phụ tùng trên quốc lộ 13, quận 12, có em mua em hú bác Tưem mua 1 cặp ty..a mua bát,chế cháo,mài dũa,sơn phủ xạch đẹp..rồi gắn lên 2 xe..dám chơi hok........nếu em dám..anh nhờ Hiệp Gà chụp hình 2 đầu trên dưới là ok..
Bác Tín chế ti chống nắp capo xe bác chưa? chổ bác có đủ đồ nghề bác làm ít bộ chia cho các anh em có nhu cầu với