Anh TÍn ngâm cứu..............pha học cái cục kích đề bình NOCO tới đâu rùi. Lên tiếng chút cho em đã cái lỗ nhỉ phát coi nà.Loại lốc Jolie không thấy có đồ cũ, lốc hôm trước là em ngâm cứu khoa học của 1 bác Jolier hiến tặng sau khi bị thợ chê
Lốc zin mới nghe bảo gàn 30 chai kg biết có đúng kg
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Thì hồi đó em cũng định tiện bớt rồi đóng cốt lại. Nhưng thấy cái cốt nó dạng ống mà mỏng quá, sợ nó gẫyMón này e vừa rồi cũng dính chưởng nè... thợ tháo ra mang đi phay tiện .... rồi đóng cốt mới....ngon cơm...lại chờ mùa quýt nó mới hỏng.
Chính xác...ống này mõng, nếu tiện bỏ để đóng sơmi thì sai lầm, lực kéo của puly sẽ làm gãy ống...Thì hồi đó em cũng định tiện bớt rồi đóng cốt lại. Nhưng thấy cái cốt nó dạng ống mà mỏng quá, sợ nó gẫy
Phương pháp của e là cẩu tất cảc các phốt và bạc đạn ra khỏi nòng và đi hàn Alu Tig AC, sau đó tiện lại cho vừa cốt bạc đạn, thế là ngon như zin ( không hàn gió đá nhé)
Bữa nào Bác khám cái block lạnh xe em xem nó có bị gì chưa nhé. Giờ thấy nó vẫn lạnh bình thường nhưng không biết mấy cái bạc đạn, phốt gì gì đó tình trạng nó thế nào.Chính xác...ống này mõng, nếu tiện bỏ để đóng sơmi thì sai lầm, lực kéo của puly sẽ làm gãy ống...
Phương pháp của e là cẩu tất cảc các phốt và bạc đạn ra khỏi nòng và đi hàn Alu Tig AC, sau đó tiện lại cho vừa cốt bạc đạn, thế là ngon như zin ( không hàn gió đá nhé)
Em độ nhíp đc 5 tháng rùi. Cảm nhận cho đến nay là em hài lòng. Thêm một chi tiết nữa là em thay luôn 4 vỏ Michellin. Có lẽ nhờ thêm vỏ mới mà nó êm như mong muốn he helên sóng rồi....vậy em cho a tí cảm nhận sau 1 tg em làm cái vụ nhíp như nào..chắc a phải nhờ vả em vụ này rồi...giúp a nhé....
Chừng nào anh Tư làm thì báo em, em liên hệ trước rùi em dắt anh Tư đến đó.
Qua đây em cũng xin cám ơn Cao nhân đã hướng dẫn em đi đúng đường ko tiền mất tật mang.
Được thôi bác, tháo dây coroa ra và quay puly bằng tay để cảm giác cái bạc đạn puly có bị rơ gì hay không, nếu còn ok thì tháo pully vô mỡ bò , nếu bạc rơ thì thay luôn, đừng để cháy khét ngẹt như bác @hoainhut rồi mới thay, nguy cơ làm lại cốt là có thểBữa nào Bác khám cái block lạnh xe em xem nó có bị gì chưa nhé. Giờ thấy nó vẫn lạnh bình thường nhưng không biết mấy cái bạc đạn, phốt gì gì đó tình trạng nó thế nào.
Em có số bác rồi nhưng chưa gọi đó thôiNếu bác đã mua khắp Sg rồi mà không có thì em đề nghi bác tháo luôn cái khung treo bánh bán cho em, em đang cần vì em chỉ có cái này mà không tìm ra chổ bán khung ấy
View attachment 597225
Vì em cũng có thói quen hỏi trước cho xôm tụ topic ạ.Giá e đâu biết đâu anh...chưa phải thay...hình thì nó là cái block của bác @vietnhat show lên đó anh.
Đâu phải ai cũng có cơ hội tìm đuợc thợ hàn làm cái vụ này, tìm đuợc rồi họ có chịu làm liền cho mình không. Hok lẽ vứt cái xe đó chờ họ làm xong rồi mới ráp (chưa biết đến bao giờ)Chính xác...ống này mõng, nếu tiện bỏ để đóng sơmi thì sai lầm, lực kéo của puly sẽ làm gãy ống...
Phương pháp của e là cẩu tất cảc các phốt và bạc đạn ra khỏi nòng và đi hàn Alu Tig AC, sau đó tiện lại cho vừa cốt bạc đạn, thế là ngon như zin ( không hàn gió đá nhé)
Haiz, càng ngày em càng thấm thía cái câu "có tiền chưa chắc có liền" của anh
lúa gạo thế nào anh, có free ship ko anh?Giống mai Thủ Đức và giống mai cúc anh,em ở Hóc Môn gần hãng bia tiger q12
rồi thanks em trước..chắc qua tết a mần..xe a cũng 4 vỏ michelin...mình bỏ nhíp cũ hả em,giá tổng chi nhiu vậy...cho a số cầm chưn luôn..Em độ nhíp đc 5 tháng rùi. Cảm nhận cho đến nay là em hài lòng. Thêm một chi tiết nữa là em thay luôn 4 vỏ Michellin. Có lẽ nhờ thêm vỏ mới mà nó êm như mong muốn he he
Chừng nào anh Tư làm thì báo em, em liên hệ trước rùi em dắt anh Tư đến đó.
Qua đây em cũng xin cám ơn Cao nhân đã hướng dẫn em đi đúng đường ko tiền mất tật mang.