Vụ kim nhiệt tăng bác đi vệ sinh két nước xem có phải bị nghẹt két nước ko rồi xử lí tiếp cái khác, mình vs két nước giá 250k xong kim nhiệt ổn định.Xin các cao nhân chỉ bảo giúp tình hình v2 e nó như thế này khi khởi động kim nhiệt chỉ nằm đáy, khi chạy chầm chậm chậm 4 - 5 phút thì a ấy lên ngang nhưng nếu e dừng chừng 2 - 3 phút thì a ấy giương cao súng ( chưa đứng 12h), nếu e chạy nhanh thì nó từ từ xìu xìu xuống. E đoán chắc ly hợp quạt e xong đời rồi... trước đây đi xa 1 lần thì giàn lạnh sau đọng nước dưới ốp nhựa xong về tàn phế hẳn! Kiểm tra gas hết & có dấu hiệu rò gas. E châm lại gas hơn 3 tuần nay để thợ xác định vị trí lại xì ... đến nay thì máy vẫn lạnh (e sờ thử có một số điểm rịnh nhớt)... các Bác cho e hỏi có phải ly hợp quạt e có vấn đề ko? Từ đó ảnh hưởng đến giàn lạnh?
- Nếu đúng nhờ các Bác thông tin giúp thì thay bộ ly họp quạt khoản bao nhiêu lúa? Và ở đâu?
- Nhíp sau v2 em quá thẳng như mặt phẳng... các Bác thấy e có nên "mần" nó ko?
- E muốn mua thay tapy cửa của V2 e luôn cũng mong các Bác quan tâm chỉ dẫn.
Chân thành cám ơn các Bác
P/s: e có theo dõi từ đầu nhưng nhiều quá và một số thông tin đã không phù hợp với hiện tại nên xin mạn phép hỏi các vấn đề không mới này... mong các Bác thông cảm.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nó đích thị là cảm biến oxy đó bác. Xe e cũg cũ, cũng định thay...Cái vụ ra khói và ra nước ở ống pô xe!
Bây giờ khắc phục được 95% rồi (còn ra tí tẹo hà - nhìn kỹ mới thấy)
Kaka - Cảm ơn bác Fiatermientay nhiều nhiều
Lý do:
+ Tôi thay con cảm biến (nằm phía dưới văn ngược lên, to bằng ngón tay út, chỗ ống nạp, phía bên tay phải) - chắc là con cảm biến oxy?!
+ Tôi tháo con đó ra, cho máy đo điện là 1.55-1.57, thay con mới đo là 1.85-1.87 . Con cũ bị yếu ?
Có bác nào biết cái con cảm biến đó, xin chỉ giúp!
Tôi muốn thay con chuẩn - con tôi thay, chế, vì jac cắm không phải của nó!
két nước nghẹt, hoặc có thể nắp cullast bị nứt (TH này e đã bị với xe Fiat nhưg xử lý kịp thời)Vụ kim nhiệt tăng bác đi vệ sinh két nước xem có phải bị nghẹt két nước ko rồi xử lí tiếp cái khác, mình vs két nước giá 250k xong kim nhiệt ổn định.
Xe e mới lấy hơn 3 tháng đã dùng dung dịch vệ sinh két nước rồi ạ! Cám ơn Bác có thể e sẽ thử.Vụ kim nhiệt tăng bác đi vệ sinh két nước xem có phải bị nghẹt két nước ko rồi xử lí tiếp cái khác, mình vs két nước giá 250k xong kim nhiệt ổn định.
Ồ có thể lắm. Vì e dùng dd nước giải nhiệt màu xanh... e có thấy rịnh nước ra bên ngoài nắp đậy ... ít thôi. Thank's BácVụ kim nhiệt tăng bác đi vệ sinh két nước xem có phải bị nghẹt két nước ko rồi xử lí tiếp cái khác, mình vs két nước giá 250k xong kim nhiệt ổn định.
Ồ có thể lắm! E thấy nước giải nhiệt màu xanh rỉ ra một ít ở nắp. Thank's Bác.két nước nghẹt, hoặc có thể nắp cullast bị nứt (TH này e đã bị với xe Fiat nhưg xử lý kịp thời)
Nếu dự đoán ly hợp quạt hư thì đi thay ly hợp thôi bác,nếu ở Thủ Đức thì em chỉ chổ đại lý chuyên phân phối quạt ly hợp Asin cho bác ghé mua, mà bác thử lấy tay quay cái cánh quạt nếu nghe nhẹ hèo thì nó hư, quay nghe nằng nặng thì nó còn,Xin các cao nhân chỉ bảo giúp tình hình v2 e nó như thế này khi khởi động kim nhiệt chỉ nằm đáy, khi chạy chầm chậm chậm 4 - 5 phút thì a ấy lên ngang nhưng nếu e dừng chừng 2 - 3 phút thì a ấy giương cao súng ( chưa đứng 12h), nếu e chạy nhanh thì nó từ từ xìu xìu xuống. E đoán chắc ly hợp quạt e xong đời rồi... trước đây đi xa 1 lần thì giàn lạnh sau đọng nước dưới ốp nhựa xong về tàn phế hẳn! Kiểm tra gas hết & có dấu hiệu rò gas. E châm lại gas hơn 3 tuần nay để thợ xác định vị trí lại xì ... đến nay thì máy vẫn lạnh (e sờ thử có một số điểm rịnh nhớt)... các Bác cho e hỏi có phải ly hợp quạt e có vấn đề ko? Từ đó ảnh hưởng đến giàn lạnh?
- Nếu đúng nhờ các Bác thông tin giúp thì thay bộ ly họp quạt khoản bao nhiêu lúa? Và ở đâu?
- Nhíp sau v2 em quá thẳng như mặt phẳng... các Bác thấy e có nên "mần" nó ko?
- E muốn mua thay tapy cửa của V2 e luôn cũng mong các Bác quan tâm chỉ dẫn.
Chân thành cám ơn các Bác
P/s: e có theo dõi từ đầu nhưng nhiều quá và một số thông tin đã không phù hợp với hiện tại nên xin mạn phép hỏi các vấn đề không mới này... mong các Bác thông cảm.
E cũng ém vì rút 2 cục ấy ra lại phải tìm chỗ "gửi"!
Hixxx khả năng đúng rồi. Em tắt máy lạnh thì êm ru , đều đều . Con mở may lanh thì từng cơn, lâu lâu xe rung rung ga gào lênlúc đậu bác có mở máy lạnh ko, nều có là do đóng ngắt máy lạnh
Àh. Mà giờ sao cái nút bóp của e bóp k dc nữa. K bít ra chỗ may nệm ngta có bán cái mới k bác?View attachment 600101 Gửi vào đây nè bác