bác xem mấy dây lửa xem có dây nào bị lỏng không- Các bác ơi, sáng nay em đi chúc tết trên đường về gần đến nhà tự nhiên xe nó giật giật, cứ lăn bánh là nó giật giật, máy yếu hẳn. Ráng lết về đến nhà, mở capô lên xem thì thấy máy nổ không được đều, khoảng vài giây là nó rung nhẹ 1 cái. Em tính mở bugi ra thay thử cái khác mà cái khóa của em ngắn quá, chọt không tới nên đành bó tay.
- Tối mùng 4 em khởi hành đi Bình Thuận rồi mà giờ xe em nó vầy thì kẹt cho em quá. Các bác biết ai sửa xe mấy ngày này không? Làm ơn đến sửa giúp em với. Sát ngày đi rồi mà bị trục trặc trặc em rối quá. Cám ơn các bác nhiều
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác cứ theo bác @langtu19_vn rút hết các dây phin bugi ra xong cắm lại, ghim chặt lại các đầu của Delco. Nếu k đều nữa thì bác rút từng dây phin một ra thử xem có bugi nào bị chết k.- Các bác ơi, sáng nay em đi chúc tết trên đường về gần đến nhà tự nhiên xe nó giật giật, cứ lăn bánh là nó giật giật, máy yếu hẳn. Ráng lết về đến nhà, mở capô lên xem thì thấy máy nổ không được đều, khoảng vài giây là nó rung nhẹ 1 cái. Em tính mở bugi ra thay thử cái khác mà cái khóa của em ngắn quá, chọt không tới nên đành bó tay.
- Tối mùng 4 em khởi hành đi Bình Thuận rồi mà giờ xe em nó vầy thì kẹt cho em quá. Các bác biết ai sửa xe mấy ngày này không? Làm ơn đến sửa giúp em với. Sát ngày đi rồi mà bị trục trặc trặc em rối quá. Cám ơn các bác nhiều
Hôm 26 AL e có đi sân bay lúc đi thì bình thường nhưng khi đi ra thì mất 1 máy nhưng vì đường quá đông k dừng được. Ra đến Bình Chánh e mới dừng ktra thì nó bị lỏng đầu dây phin bugi máy 3. Ghim chặt lại phi 1 mạch đi Long Xuyên xong về lại Long An k bị nữa
Chúc bác mau khắc phục
Thường thì e cũng đi cao tốc xong qua cầu mỹ thuận ->sa đéc -> long xuyên > phà vàm cống, thường hay kẹt chỗ cai lậy vì đoạn này đường đang rộng đến mấy cây cầu thì hẹp lại. Còn phà vàm cống thì lúc nào cũng đông chờ ít nhất 1 tiếng đồng hồ mới lên đc phà. Tính qua long an vào đồng tháp rồi qua phà An Hòa mà ko chưa đi lần nào nên ko biết có thoáng hơn không, với lại đoạn long an đến đồng tháp qua ql 62 đường hơi nhỏ và xấu nên e cũng ngại đi cung đường này.Bác đi qua Long An rồi qua Đồng Tháp ấy, đừng đi thẳng QL1
2 bác đi có gì report lên cho e tham khảo đường đi với nhé, e đi sau 2 bác 1 ngày.4h mai Mình cũng xuất phát từ biên hoà sa đét phà vàm cống châu đốc luôn bác
Cai Lậy làm cũng gần xong rồi bác, đi k kẹt. Còn QL62 đường hơi xấu nhưng phía Trường Xuân,Mỹ An đi Đồng Tháp k biết đườg thế nào.Thường thì e cũng đi cao tốc xong qua cầu mỹ thuận ->sa đéc -> long xuyên > phà vàm cống, thường hay kẹt chỗ cai lậy vì đoạn này đường đang rộng đến mấy cây cầu thì hẹp lại. Còn phà vàm cống thì lúc nào cũng đông chờ ít nhất 1 tiếng đồng hồ mới lên đc phà. Tính qua long an vào đồng tháp rồi qua phà An Hòa mà ko chưa đi lần nào nên ko biết có thoáng hơn không, với lại đoạn long an đến đồng tháp qua ql 62 đường hơi nhỏ và xấu nên e cũng ngại đi cung đường này.
Cũng loanh quanh mấy vấn đề xăng lửa thôi,- Các bác ơi, sáng nay em đi chúc tết trên đường về gần đến nhà tự nhiên xe nó giật giật, cứ lăn bánh là nó giật giật, máy yếu hẳn. Ráng lết về đến nhà, mở capô lên xem thì thấy máy nổ không được đều, khoảng vài giây là nó rung nhẹ 1 cái. Em tính mở bugi ra thay thử cái khác mà cái khóa của em ngắn quá, chọt không tới nên đành bó tay.
- Tối mùng 4 em khởi hành đi Bình Thuận rồi mà giờ xe em nó vầy thì kẹt cho em quá. Các bác biết ai sửa xe mấy ngày này không? Làm ơn đến sửa giúp em với. Sát ngày đi rồi mà bị trục trặc trặc em rối quá. Cám ơn các bác nhiều
Có thể cái bơm xăng đến thời kỳ phải thay rồi, hoặc bét phun hỏng
Giờ em mới đọc đuợc, mắt mở hết muốn lên luôn òi .Em đang ở Vũng Sình có bác nào kg cafe cà pháo
Chừng nào anh zìa?
bác xem mấy dây lửa xem có dây nào bị lỏng không
Bác cứ theo bác @langtu19_vn rút hết các dây phin bugi ra xong cắm lại, ghim chặt lại các đầu của Delco. Nếu k đều nữa thì bác rút từng dây phin một ra thử xem có bugi nào bị chết k. Hôm 26 AL e có đi sân bay lúc đi thì bình thường nhưng khi đi ra thì mất 1 máy nhưng vì đường quá đông k dừng được. Ra đến Bình Chánh e mới dừng ktra thì nó bị lỏng đầu dây phin bugi máy 3. Ghim chặt lại phi 1 mạch đi Long Xuyên xong về lại Long An k bị nữa Chúc bác mau khắc phục
Em lần lượt rút 1 trong các dây ra thì máy bị rung giật mạnh liền, vậy mình loại trừ bugi và dây phin ra được rồi các bác nhỉ? Nhưng có khi nào bugi bị yếu không các bác?
Hix, tự nhiên giờ vòng tua nó lên 1000( không bật máy lạnh) luôn anh, đứng 1000 luôn không xuống nữa (trước khi bị chỉ có 500). Anh biết có ai sửa không giúp em với, thanks anhCũng loanh quanh mấy vấn đề xăng lửa thôi,
Có thể cái bơm xăng đến thời kỳ phải thay rồi, hoặc bét phun hỏng
Giờ này thì chắc kg ai sửa rồi, e gọi cho các gara quen để ảnh xem có hỏi thợ rãnh thì e chạy xe qua họ coi giúpEm lần lượt rút 1 trong các dây ra thì máy bị rung giật mạnh liền, vậy mình loại trừ bugi và dây phin ra được rồi các bác nhỉ? Nhưng có khi nào bugi bị yếu không các bác?
Hix, tự nhiên giờ vòng tua nó lên 1000( không bật máy lạnh) luôn anh, đứng 1000 luôn không xuống nữa (trước khi bị chỉ có 500). Anh biết có ai sửa không giúp em với, thanks anh
Vậy là coi chừng xe e bị bù ga rồi, có khi nào kẹt bướm ga kg, cái lần trước e tháo banh trành ra đó
Chỉnh sửa cuối:
Xe em giờ nó cà giật, lết ra đường dễ tắt máy nằm đường lắm anh, em đang nghi cái bơm xăng, bơm xăng sắp chết nó có triệu chứng vậy không anh? Ah anh còn cái bơm xăng ở nhà không?Giờ này thì chắc kg ai sửa rồi, e gọi cho các gara quen để ảnh xem có hỏi thợ rãnh thì e chạy xe qua họ coi giúp