Ah....đã hiểu thắc mắc...E cũng chưa thấy cái quạt sẽ ntn, nhưng e đoán chắc là nó ụp vô cái két nước thổi cho mỗi cái két nước nên không bảo đảm lượng gió thổi vào máy như quạt zin. Mà lỡ cái quạt chết thì thay thế liệu có tốn kém hơn cái ly hợp ko nhỉ
1: đã gọi là thay thế ....thì đương nhiên là lượng gió phải đủ giải nhiệt( ko có các xe dùng quạt điện nó cháy hết)
2: quạt là nó hút gió để làm mát cho két nước chứ không phải thổi gió...nên máy thì đương nhiên có gió thổi
3: chi phí thay thế đương nhiên rẻ hơn mua ly hợp hãng
4: Độ bền chịu....
5: vấn đề là chuột bạch....nếu ổn thì sẽ được vấn đề sau: - Êm hơn...khi tăng tốc ( đã kiểm chứng)
- tiết kiệm xăng hơn ( do mình có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước nóng quạt mới chạy....bù ga khi máy nguội sẽ nhanh hơn....
- Chi phí ....rẻ
Chỉnh sửa cuối: