- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe em 2007, ODO thật, cái này em khẳng định được . Em hỏi để lây mốc tương đối vì nhìn một lượt, cái gì em cũng muốn có...sơ cua hết . Em đùa tí.Xe em ODO 197.000 km mà chưa từng phải thay bơm xăng hay trục trặc bù ga. Tuy nhiên cũng hên xui phụ thuộc vào cách dùng xe của các chủ trước nữa, ví dụ người có thói quen chạy cạn hết bình xăng mới đổ xăng thì sẽ nhanh làm tèo bơm xăng hơn. Và vấn đề Bác mua xe lại thì làm sao biết chính xác ODO thật nó đang là bao nhiêu để mà liệu .
em vừa thử rồi, làm 1 lớp thì ko ảnh hưởng tới lưu lượng gió, lúc đầu em làm 2 lớp mở quạt hết số gió yêu siềuThoòng thường khi chuyển qua chế độ lấy gió ngoài sẽ cảm thấy lượng gió thổi ra bị yếu đi 1 ít ( do phải hút xa hơn ) , bi giờ phải qua thêm món này, với phần tiết diện lọc khiêm tốn như vậy em e rằng quạt gió mL phải làm việc cật lực mới đủ gió được .
Xe Bác nếu ODO còn ít thì những món này cũng có thể hư bất kỳ do lão hóa:Xe em 2007, ODO thật, cái này em khẳng định được . Em hỏi để lây mốc tương đối vì nhìn một lượt, cái gì em cũng muốn có...sơ cua hết . Em đùa tí.
- Dây curoa cam, curoa ngoài.
- Cao su gầm, phuộc nhún, ti cửa sau.
- Thước lái (xì phớt, chụp bụi mục rách mà kh biết).
- Tất tần tật các phớt cao su của máy.
- Két nước (do ốp trên két nước là cao su), các ống cao su khoang máy.
Nên kiểm tra trước các món đó, đa số đều có thể quan sát bằng mắt (trừ phần cam). Nếu có thể thì cho thay thế dù chưa thấy hư.
Dây cam bác có thể tháo chụp rồi dùng chia khóa xoay trục cam theo chiều quay của máy, nhớ là xoay cùng với chiều quay của máy xoay ngược chiếu hư cam co bác tự chịu nhaXe Bác nếu ODO còn ít thì những món này cũng có thể hư bất kỳ do lão hóa:
- Dây curoa cam, curoa ngoài.
- Cao su gầm, phuộc nhún, ti cửa sau.
- Thước lái (xì phớt, chụp bụi mục rách mà kh biết).
- Tất tần tật các phớt cao su của máy.
- Két nước (do ốp trên két nước là cao su), các ống cao su khoang máy.
Nên kiểm tra trước các món đó, đa số đều có thể quan sát bằng mắt (trừ phần cam). Nếu có thể thì cho thay thế dù chưa thấy hư.
Cảm ơn hai bác, xe em 135k km. Phần curoa cam, bi tì, bi tăng, bạc đạn, phớt cốt cam, curoa ngoài em thay hết rồi (ngốn một mớ, hix ) Mấy món còn lại bác liệt kê em chưa đụng.
Hôm trước nhớ không nhầmm là bác cũng sơcua 1 mớ rồi mừCảm ơn hai bác, xe em 135k km. Phần curoa cam, bi tì, bi tăng, bạc đạn, phớt cốt cam, curoa ngoài em thay hết rồi (ngốn một mớ, hix ) Mấy món còn lại bác liệt kê em chưa đụng.
Bác đi qua khỏi Phan thiết 15km, bên tay phải có mỏ đá núi Tazon, ngay đầu ngã ba vô mõ đá có quán cơm Tazon đó bác. Lâu quá em không ăn khong biết bây giờ ra sao.Bác mitsutakou cho em ngoài lề xíu: nghe người bạn nói khu Tà zon có quán cơm ngon, hỏi kỹ nó kg rành lắm, em xin hỏi nếu bác biết cho em xin địa điểm cụ thể, có dịp ghé thử, nghe nói món cá thu dzách lầu, cảm ơn bác.
Em thay hết trơn cái mớ đó rồi bác, thêm toàn bộ lọc, móc bọc nhựa, với tay xinhan bị liệt phải.Hôm trước nhớ không nhầmm là bác cũng sơcua 1 mớ rồi mừ
Em tưởng con 532 tính làm con ba càng với đầu đuôi con11. Chiều giờ lu bu quá ko thì dô manh rồi. Hic
Trời ạ!