Bác @Joile Đen có hả? Để lại cho em vài con nhá.Chốt của em sao màu ngộ quá? Hay đồ lô vậy ta
Cũng may còn có mấy con, mai gắn vô xe cho xong 1 cuộc tình
View attachment 630459
Sẵn tiện em lục trong kho ra 1 cặp bi 2.5" loại pha cos. Em muốn ngâm cú chế cháo cho đèn gầm nè mấy bác? Xin hãy hiến kế cho em (không hiến xác)
View attachment 630484
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cái lốc Toy hàng nghĩa địa bữa e hỏi gara giá 2.5tr bácXe em nổ máy , bật AC lên thì nó kêu recscccc khoảng 2 3 phút rồi thôi. Hỏi 2 3 gara anh nào cũng nói lốc Jo vậy á, thay lốc Toy cho nhẹ máy. Nghe có cỡ 10 chai, híc.
Bữa cũng thử bơm nhớt vào mà ko tác dụng.
Bữa bác vietnhat có tái chế cái lốc của ai, có bác nào sử dụng thử chưa? Cho kết cục vs nhé!
Mình sẽ gởi cái file ra ngoài đó cho Bác để khi cần cắt cho chủ động nhé.Thích lắm mà chưa dám la...sợ phiền a...
Ib đc a gửi cho cặp phục vụ anh em jolie già... 1 kẹp đường áp cao để đong...1 kẹp áp thấp. Nếu tính lấn sân mua lấy 2 hộp siu lạnh ( ron chỉ) 1béo 1 gầy....dao kiếm đủ rồi đó. Còn lại là phá thôi....kkkk
đồ chơi đầy đủ rồi a. chỉ thiếu cặp này để sạc gas xe
Chốt của em sao màu ngộ quá? Hay đồ lô vậy ta
Cũng may còn có mấy con, mai gắn vô xe cho xong 1 cuộc tình
View attachment 630459
Sẵn tiện em lục trong kho ra 1 cặp bi 2.5" loại pha cos. Em muốn ngâm cú chế cháo cho đèn gầm nè mấy bác? Xin hãy hiến kế cho em (không hiến xác)
View attachment 630484
Cái này phải ko anhCác bác ơi, có bác nào còn dư cái nút chỉnh lên xuống kiếng ko? Chia lại e 1 cái với. Xin cám ơn.
Ai muốn sạc gas bù hụt thì em đưa cái này về nhà tự sạc, không cần bình gas lớn, chỉ cần mua 1-2 bình gas mini134( giống bình xịt sơn ATM về tự sạcđồ chơi đầy đủ rồi a. chỉ thiếu cặp này để sạc gas xe
View attachment 630498
Em còn sơ cua 1 bơm trợ lực lái, ai cần gáp lấy xài hoặc muốn test thử thì e đưa cho, hôm trước 2 cái mà e hiến dâng cho @luckien rồi giờ chỉ còn 1 cái lận lưng đây
Hoặc tiết kiệm nữa thì lấy bộ ruột bao gồm các lá thép này về xem thay thế vào, đây là hàng tháo xe...
Bơm yếu là do các lá thép này nó bị mòn...
Nguyên lý bơm lốc lạnh và bơm trợ lực là như nhau đều sử dụng các lá thép này, lốc lạnh kêu là do thiếu nhớt 1 phần là do các lá thép này cũng bị mòn
Để bơm trợ lực được bền hơn thì nên thay dàu trợ lực định kỳ theo hướng dãn nhà sx
lốc lạnh chạy êm và bền thì nên đề nghị các thợ lạnh khi sạc gas phải cho thêm 1 liều lượng nhớt lạnh vừa đủ, loại lốc này nhớt và ga lạnh đi chung..
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn cái cản của bác , có nó mới làm chuột bạch dễ dàng hơnCái sản phẩm này có công của em góp kg bác @triart, chờ mong ngày nở nhụy
Bác này làm biếng wa.E rửa khoang máy ở nhà. Sao nó mau bám bụi quá các bác!View attachment 630461 Thêm vde nữa là trưa e đi 40Km về đến nhà, đậu lại thì xe nó lại nổ khọt khọt, tua máy giảm rõ rệt, nhưg nhấn ga thì vẫn vọt tuy yếu hơn bình thường tí xíu, đánh lái khá nặng.Hiện tượng này xuất hiện khi máy thật nóng tức là mới đi xa về mà hôm bữa giờ e xin các bác tư vấn. Nay e soi kỹ thì thấy cái puly bơm trợ lực nó hơi đảo, có xì nhớt, thậm chí bắn lên nắp capo và dầu trợ lực bị hụt (nhưg vẫn trên min). Ngay thời điểm xe đang bị e liền phóng bạt mạng ra gara, ra gara thì ẻm nổ máy giòn giã! Ông chủ gara xem xét sự tình nói có hụt dầu trợ lực và ổg châm thêm tới max và giải thích cho e là bơm trợ lực sắp hư rồi, do đó khi chạy tốc độ cao, máy nóng dầu loãng ra tăng thể tích, bơm trở nên nặng tải, máy kéo nặng làm vòng tua giảm xuống, dầu trợ lực xì ra,... kết luận phải thay bơm. Mà e giờ lúa má kém quá! Các bác cho e hỏi vậy có lý k? Hay do nguyên nhân khác?Bơm trợ lực mới bnhieu, hàng tháo bnhieu ạh?View attachment 630483
Chụp hình khoe khoang máy để ae soi giúp chứ đâu!
Xe bác mất nắp bình nước rửa kính rồi kìa
Nghe đâu cái bình này kg có bán đâu ngeng..... kiếm cái ly nào vừa để zo đi!
Cái bình dầu thắng kìa bác ơi.E rửa khoang máy ở nhà. Sao nó mau bám bụi quá các bác!View attachment 630461 Thêm vde nữa là trưa e đi 40Km về đến nhà, đậu lại thì xe nó lại nổ khọt khọt, tua máy giảm rõ rệt, nhưg nhấn ga thì vẫn vọt tuy yếu hơn bình thường tí xíu, đánh lái khá nặng.Hiện tượng này xuất hiện khi máy thật nóng tức là mới đi xa về mà hôm bữa giờ e xin các bác tư vấn. Nay e soi kỹ thì thấy cái puly bơm trợ lực nó hơi đảo, có xì nhớt, thậm chí bắn lên nắp capo và dầu trợ lực bị hụt (nhưg vẫn trên min). Ngay thời điểm xe đang bị e liền phóng bạt mạng ra gara, ra gara thì ẻm nổ máy giòn giã! Ông chủ gara xem xét sự tình nói có hụt dầu trợ lực và ổg châm thêm tới max và giải thích cho e là bơm trợ lực sắp hư rồi, do đó khi chạy tốc độ cao, máy nóng dầu loãng ra tăng thể tích, bơm trở nên nặng tải, máy kéo nặng làm vòng tua giảm xuống, dầu trợ lực xì ra,... kết luận phải thay bơm. Mà e giờ lúa má kém quá! Các bác cho e hỏi vậy có lý k? Hay do nguyên nhân khác?Bơm trợ lực mới bnhieu, hàng tháo bnhieu ạh?View attachment 630483