Hạng B2
8/9/16
496
1.567
93
34
Trước khi vô ga ra làm, có triệu chứng gì báo hiệu kg bác, nếu có bác tường thuật trực tiếp cho em tiếp thu, cám ơn bác.[/QUOT
E thấy vô lăng lái hơi nặng , nên chui xuống gầm kiểm tra thì thấy thước lái và đuôi cốt máy ước nhem toàn là dầu và nhớt, thế là mở nắp ca pô kiểm tra bình dầu trợ lực , bình dầu ko còn một dọt ,dậy là e xe ra garage
 
Hạng B2
8/9/16
496
1.567
93
34
Trước khi vô ga ra làm, có triệu chứng gì báo hiệu kg bác, nếu có bác tường thuật trực tiếp cho em tiếp thu, cám ơn bác.
E thấy vô lăng lái hơi nặng , nên chui xuống gầm kiểm tra , thì thấy thước lái với đuôi cốt máy toàn là dầu và nhớt, e mở nắp ca pô lên kiểm tra bình dầu trợ lực , bình dầu ko còn một giọt . Thế là e đem xe ra garage nhờ thợ kiểm tra lại , thợ báo là thước lái ko bị gì, chỉ thay pớt thước lái và thay pớt đuôi cốt máy, nếu thay pớt đuôi cốt máy thì phải tháo láp và hạ nồi, luôn tiện e nhờ thợ kiểm tra luôn bố nồi, bố nồi thì mòn giống như đế dép Lào , e chụp hình các bác thấy rồi đó và e có ĐT nhờ cao Nhơn tư vấn nên làm cái gì và thay cái gì , e xin cảm ơn cao Nhơn và báo cáo các bác được biết...!!!!
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
E thấy vô lăng lái hơi nặng , nên chui xuống gầm kiểm tra , thì thấy thước lái với đuôi cốt máy toàn là dầu và nhớt, e mở nắp ca pô lên kiểm tra bình dầu trợ lực , bình dầu ko còn một giọt . Thế là e đem xe ra garage nhờ thợ kiểm tra lại , thợ báo là thước lái ko bị gì, chỉ thay pớt thước lái và thay pớt đuôi cốt máy, nếu thay pớt đuôi cốt máy thì phải tháo láp và hạ nồi, luôn tiện e nhờ thợ kiểm tra luôn bố nồi, bố nồi thì mòn giống như đế dép Lào , e chụp hình các bác thấy rồi đó và e có ĐT nhờ cao Nhơn tư vấn nên làm cái gì và thay cái gì , e xin cảm ơn cao Nhơn và báo cáo các bác được biết...!!!!
Trọn gói đúng chuẩn khi làm lại bộ ly hợp (ambraya):
-bố ly hợp
-mâm ép
-bạc đạn bi tê
-bạc đạn bánh đà
-phốt đuôi cốt máy
-phốt đuôi hộp số
-vớt láng mặt bánh đà. Chỉ thay mới khi nào đã bị vớt nhiều quá (hiếm)
-lật mặt răng bánh đà nếu răng mòn nhiều (hay bị ở dòng bxc)
Lá bố ly hợp xe bác @hoangthinhtbyt là hàng thay thế, của xe bác @Khoai oto là hàng chính hãng. Cả 2 đều là hàng tháo xe :D. Khi đã hạ hộp số thì nên làm 1 lần, đừng vì cái này cái nọ còn tốt mà giữ lại không thay thì sau này mất công, mất tiền thêm lần nữa.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
E thấy vô lăng lái hơi nặng , nên chui xuống gầm kiểm tra , thì thấy thước lái với đuôi cốt máy toàn là dầu và nhớt, e mở nắp ca pô lên kiểm tra bình dầu trợ lực , bình dầu ko còn một giọt . Thế là e đem xe ra garage nhờ thợ kiểm tra lại , thợ báo là thước lái ko bị gì, chỉ thay pớt thước lái và thay pớt đuôi cốt máy, nếu thay pớt đuôi cốt máy thì phải tháo láp và hạ nồi, luôn tiện e nhờ thợ kiểm tra luôn bố nồi, bố nồi thì mòn giống như đế dép Lào , e chụp hình các bác thấy rồi đó và e có ĐT nhờ cao Nhơn tư vấn nên làm cái gì và thay cái gì , e xin cảm ơn cao Nhơn và báo cáo các bác được biết...!!!!
Thanks bác, có con ngựa sắt già nên nghe ai nói gì cũng lo lo trong pụng
 
  • Like
Reactions: hoangthinhtbyt
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Xe em hư ly hợp quạt, các cao nhân chỉ giúp em chỗ mua với, hình như là hiệu aisin phải không .
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Hiện giờ cặp tai em mua rồi, còn thiếu cặp gạt nước (cả gọng sắt lun) bác nào có chia lại em nhé.
Mua bên tào lao thì rẻ thôi nhưng xe ko cần gạt sao đi... ship về mất chục ngày...
Bác @vietnhat giúp một tay nào....ko ông này chui vào hội jolie Hà Nội lại làm e hại não...kkkk.
E nghĩ hay bác ở gần bác nào mượn 1 cái đi đỡ .
:3dcuoi:
Chia buồn cùng bác....dư mà e chắc rằng bác bị cha nào nó ghét rồi.... chứ ko nó đã lấy nốt cặp nhựa khoang lấy gió đầu xe roài...