Hạng B2
12/6/14
230
792
93
longan
Dạ, cái của e nó vừa xài tẩu , vừa xài kẹp cọc bình luôn ạ. Do công suất nó hơi lớn nên e toàn kẹp cọc bình!:)
Do là máy nén khí nên e chỉ dám bơm chừng 5p rồi nghỉ, sợ nóng quá nó nghỉ bơm như cái trước thì phí 7 xị;)
Khi ngưng phun sơn, e để không thì cũng nghe tiếng xì xì tự xả của bơm ạ. Còn nếu k thì bác cứ cầm súng phun, bóp cò nhẹ vì súng phun lúc nào cũng có chế độ xả air (khi đó chỉ có không khí ra, k có sơn ra vì nó có 2 đường air: 1 đường air xả áp, 1 đường air thổi sơn; e mua súng có 135k), bóp nấc nữa thì nó ra sương (có 2 tán chỉnh gió và sương), bóp kịch cò luôn thì nó phun mưa phùn !sơn cho lẹ:D)
Bác chịu khó xem lại trang 702_704 nhé, em chơi sơm bình đến nay nhìn vẫn ok.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
Không biết có liên quan không mà cái bình ắc quy nó hết điện luôn, mở công tắc không liên đèn gì hết trong khi đó đèn trần thì sáng
Giống em dạo trước. Cũng cái tật quên tắt đèn trần nên hôm sau đề không nổ, phải nhờ đến Trưởng thôn cho mượn cái jumpkick starter mới nổ máy được.
Xong vụ đó là "nhớ lun". Giờ thì an tâm rồi vì đã thủ sẵn em này trên xe.
91cTeK%2BkV-L._SL1500_.jpg
 
DÂY PHIN
+ 2 tuần nay, sáng nổ máy, thấy hơi giật giật cần số, chạy hồi thấy hết
+ nhiều khi đang lên ga, xe có cảm giác chồm lên
............. tôi nghi bị lửa mà bận quá không ra gara được

sáng nay cho kiểm tra và vệ sinh họng ga, nhân tiện cho kiểm tra dây phin
* bộ dây phin này mua mới (sau khi mua xe, cho thay bộ cũ !)

............. tháo ra, có cọng chảy nhựa ngay đầu cắm vào bugi.....
......... đem ra đo điện.......phát hiện ra có cọng chỉ có tí điện hà
.........tệ hại nhất là dây chủ: Cái đầu cắm vô nguồn......khi rút ra, không thấy dây đâu!
nhìn vô lỗ cắm, teng nó đóng tới miệng, cứng ngắc, phải lấy tô vít nạy mãi và vệ sinh bằng giấy nhám cả nửa tiếng mới xong!
=> Tôi không hiểu sao xe nó vẫn chạy được nhỉ!

Đành mua đại bộ mới, bên ngoài nó đề Mit, chữ lằng ngoằng chắc của tàu........ hết 540k. Gắn vào, êm ru........ không biết được bao lâu!
 
Hạng C
6/10/14
932
2.241
93
46
Đồng nai
Không biết xe Bác bao nhiêu l/100km đường trường , nếu >11 hay12l bác nên đi xúc BXC và thay lọc gió , lọc xăng , có thể thay 1 bộ bugi hảng 78k/1 cái , ngon bổ rẻ .
Nếu ở chỗ Bác không có gara thì vào tp em dẩn Bác đi xúc BXC và chỉnh xăng lại.
Thank bác em mới đi DK về mua 4buzi boss giá 70k em gắn thử xem sao còn bxc chắc em tự tháo va lun
 
Hạng C
6/10/14
932
2.241
93
46
Đồng nai
Em khẳng định cái này do chất lượng phốt và tay nghề thợ nha bác.

Dư xăng bác ơi! Có khói đen không bác? Bác xem thử:
-có thể lượng xăng chỉnh đủ nhưng khí nạp không đủ do lọc gió không tốt, dơ, nghẹt...hoặc khí nạp thì đủ nhưng xăng dư?
-chất lượng dây phin? bugi?
-có bị kẹt bướm?
Việc chỉnh bxc em không biết, nhưng trên đây có nhiều bác biết cách chỉnh "ơ như thị" vậy :D
Cảm ơn bác hôm nào em phải vào sg khám thui
 
  • Like
Reactions: hoangthinhtbyt
Hạng B2
18/7/16
143
264
63
43
Bàc mở hộp ra, hai bên hông có 2 cái gờ giữ, bác kéo 2 mép vào bên trong, kéo từ bên 1 cho cái gờ ra ngoài, xong lật cái hộp ra sẽ có óc vít ở dưới chân hộp
CÁM ƠN BÁC NHIỀU