Ngày mai lão lại tháo ra thôi ý mà, nhìn méo mó ko đẹp. Lão nên đi cắt CNC cho nó thăng thớt đẹp hơn. Hoặc có thê dùng mica cắt xong sơn lên màu da quang cho nó tham Mỹ tí.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Dễ hơn bắt rơ le kkkk.Nhìn đẹp quá bác ơi. Nhìn sơ ngang như xe đời mới.
Tháo chụp mica ra dể ko bác
Vẫn tròn trịa nhé nhưng nhìn thì cảm giác vẫn còn hơi thô. Để nghiên cứu làm lại.Ngày mai lão lại tháo ra thôi ý mà, nhìn méo mó ko đẹp. Lão nên đi cắt CNC cho nó thăng thớt đẹp hơn. Hoặc có thê dùng mica cắt xong sơn lên màu da quang cho nó tham Mỹ tí.
Chuột bên tài có 4 day, đều chạy về role và nối với hộp đk, rơle bị ngắt 2 day xanhdo và đỏ vàng nối trực tiếp vào đk .Các bác giúp em vụ tatop với, đã gắn nhưng chưa tìm được dây lock, unlock cửa
View attachment 674821
View attachment 674822
View attachment 674823
Đấu vào đây xanh/ đỏ - đỏ/ vàng không được?
Hộp đk
Rơle
Giờ hong biết làm sao luôn, hình như không đk lock thì không đề từ xa được.
Chỉnh sửa cuối:
chia sẻ với các bác chút, em mới thay bình , không chạy 2 tuần hôm nay ra thấy bình báo phải xạc, trước nay chưa bị bao giờ. Em nghi ngờ có dòng rò lấy máy ra đo nó báo 200ma , quá lớn. Kiểm tra dây nguồn cái sub hơi thì bắt vô trực tiếp không qua ACC thế là em rút ra , đo lại dòng nuôi còn 25ma. vậy là đúng chuẩn. khi nào rảnh em chuyển nó qua nguồn ACC. Các bác chế độ nhiều nhớ để ý dây nguồn nào và đo dòng nuôi lúc tắt công tắc phải dưới 50ma là ok.
Em đang ở Pleiku cùng V2, có bác nào ở gần chay ra cafe với em nha. O9o3 657795.
Mới đi chơi về đuối quá, mai em xem nhen bác!Chuột bên tài có 4 day, đều chạy về role và nối với hộp đk, rơle bị ngắt 2 day xanhdo và đỏ vàng nối trực tiếp vào đk .
Hộp đk
View attachment 674991
Rơle
View attachment 674992
Giờ hong biết làm sao luôn, hình như không đk lock thì không đề từ xa được.
Lúc tháo bỏ cái hộp remote cũ bác ko đánh dấu lại dây nào là dây lock cửa ah? Mấy bộ remote cũ thường ít dây, khoảng 6 sợi thì phải, 2 dây vào xi nhan (xác định 2 dây này thì dễ rồi) còn lại 2 dây lock cửa và 2 dây nguồn, thường thì dây nguồn + sẽ to nhất hoặc màu đỏ, dây mas màu đen. Bác loại trừ thì sẽ ra 2 dây lock, lấy 2 đầu đó đấu vào 2 dây lock của start-stop thôi bác, nếu nó nhảy ngược với nút bấm thì đổi 2 đầu lại.Chuột bên tài có 4 day, đều chạy về role và nối với hộp đk, rơle bị ngắt 2 day xanhdo và đỏ vàng nối trực tiếp vào đk .
Hộp đk
View attachment 674991
Rơle
View attachment 674992
Giờ hong biết làm sao luôn, hình như không đk lock thì không đề từ xa được.
Cách đo sao vậy bác? E co đồng hồ mà k biết đo mấy vụ nàychia sẻ với các bác chút, em mới thay bình , không chạy 2 tuần hôm nay ra thấy bình báo phải xạc, trước nay chưa bị bao giờ. Em nghi ngờ có dòng rò lấy máy ra đo nó báo 200ma , quá lớn. Kiểm tra dây nguồn cái sub hơi thì bắt vô trực tiếp không qua ACC thế là em rút ra , đo lại dòng nuôi còn 25ma. vậy là đúng chuẩn. khi nào rảnh em chuyển nó qua nguồn ACC. Các bác chế độ nhiều nhớ để ý dây nguồn nào và đo dòng nuôi lúc tắt công tắc phải dưới 50ma là ok.
Một số bộ phận không nên nối qua acc vì tránh tải qua đây lớn, đèn pha,gầm, còi.. trường hợp nà bác nên dùng công tắt rời để ngắt nguồn sub theo ý muốn,cố gắng canh1tuần ra nổ máy xe 5ph để bôi trơn và sạc luônchia sẻ với các bác chút, em mới thay bình , không chạy 2 tuần hôm nay ra thấy bình báo phải xạc, trước nay chưa bị bao giờ. Em nghi ngờ có dòng rò lấy máy ra đo nó báo 200ma , quá lớn. Kiểm tra dây nguồn cái sub hơi thì bắt vô trực tiếp không qua ACC thế là em rút ra , đo lại dòng nuôi còn 25ma. vậy là đúng chuẩn. khi nào rảnh em chuyển nó qua nguồn ACC. Các bác chế độ nhiều nhớ để ý dây nguồn nào và đo dòng nuôi lúc tắt công tắc phải dưới 50ma là ok.