Thôi, kiu quái nhơn tạm tha cho em đi. Dạo này đang vã, gặp ổng tư zấn xong chắc em đổ nợBác cần nhiu. Để em nói quái Nhơn xuống zũng tào tư zấn cho Bác nhé he he
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
bác chuẩn bị tinh thần đi. Hồi chiều ngồi zới em ổng nhác Bác quá chời quá đất.Thôi, kiu quái nhơn tạm tha cho em đi. Dạo này đang vã, gặp ổng tư zấn xong chắc em đổ nợ
có nghĩa là nắp capo nóng gặp nước bốc hơi...muốn thử chắc hôm nào đi đâu xa ngừng lại lấy nước tưới nhẹ lên là thấy liền..vấn đề là bình thường hay bất thường thôi...1. Vấn đề máy lạnh: bình thuờng, máy lạnh ở nhà nó cũng vậy nữa chớ nói gì máy lạnh xe hơi. Chừng nào giữa trưa mà lạnh buốt còn trời mưa mà thấy ít lạnh nó mới bất thuờng nha đại ka
2. Vấn đề nắp capo bốc khói: vụ này mới, em hông biết. Bữa nào xuống VT gặp trời mưa lâm râm anh chạy ra mưa đứng cho em coi thử nhe, hehe
Chít mịa òi. Chắc kiếm đuờng trốn ra biển luôn quá.bác chuẩn bị tinh thần đi. Hồi chiều ngồi zới em ổng nhác Bác quá chời quá đất.
Đùa chứ dạo này em ít quan tâm xăm soi V2 nên chả thấy bệnh tật gì. Vừa rồi em đi chuyến ĐL gần 900km, cứ thế mà phang thôi, cũng chẳng thèm canh xăng coi thử hao bao nhiêu. Em đi 7 nguời lớn + 3 đứa nhỏ con em nữa, đồ chất đầy nóc xe luôn mà hổng thấy ai hỏi thăm hết, hên
máy lạnh xe anh 4 chạy mới có 7 phần thôi nha anh. Còn 3 phần nữa ko bít ở đâu! Vì thế buổi trưa nó ít lạnh. Anh lấy nhiệt kế đo thử ngay hốc lạnh lúc anh bật máy lạnh là bao nhiu độ C. Nếu trên 10 độ C là ko bình thường. Mún xe lạnh buổi trưa thì nhiệt độ đo ngay hốc lạnh phải 4 đến 5 độ C. ( hôm nay trong động, luyện Hàn âm chưởng, sư phụ giải thích em nghe vậy)**_hôm qua đi tiền giang về thấy xe có 2 vần đề thắc mắc..
-máy lạnh,sao lúc thấy lạnh run...lúc lại thấy lạnh ít.(buổi trưa)..mặc dù cùng chế độ...
-chiều tối hôm qua bị dính cơn mưa khủng khiếp trên cao tốc,lúc vừa ra khỏi dừng đèn đỏ,mua còn lâm râm thì thấy trên nắp capo bốc khói hơi nước..đồng hồ nhiệt vẫn 9h kém..mình nghĩ vừa qua cơn mưa lớn mà sao nắp capo vẫn nóng dữ vậy...mình muốn kiểm tra đồng hồ nhiệt còn hoạt động tốt ko thì thử như nào vậy ae..
Chỉnh sửa cuối:
Lấy vòi nước xịt lên đâu cần đợi trơi mưa, cái vụ này thi xe em cũng bị, nhưng là lúc trời đang nắng xong chuyển qua mưa lăm răm thì có ty khói bốc lên do khô nước trên nắp capo, còn thử cảm biến nước, bác tháo cảm biến rồi mang nhún vào nước sôi, thân cảm biến phải câu vào mass sườn1. Vấn đề máy lạnh: bình thuờng, máy lạnh ở nhà nó cũng vậy nữa chớ nói gì máy lạnh xe hơi. Chừng nào giữa trưa mà lạnh buốt còn trời mưa mà thấy ít lạnh nó mới bất thuờng nha đại ka
2. Vấn đề nắp capo bốc khói: vụ này mới, em hông biết. Bữa nào xuống VT gặp trời mưa lâm râm anh chạy ra mưa đứng cho em coi thử nhe, hehe
Hổng biết bác có tin hông chớ e nhìn hình của bác solie chụp là e đoán đc 99% là bác nào rồi dó he he....Hả, ở sát bên em ư. Nguy hiểm nhỉ, tư vấn xe Bác xong ngon lành, lúc đó quới nhân buồn miệng chuyển qua xe em thì nguy, mà gần em cả chục Jolier nên biết ông nào mà né, kaka.
Mèn ơi, em định xí gạt ổng chạy xe ra mưa đậu cho thiên hạ cuời chơi mà Bác làm bể mánh hết òiLấy vòi nước xịt lên đâu cần đợi trơi mưa, cái vụ này thi xe em cũng bị, nhưng là lúc trời đang nắng xong chuyển qua mưa lăm răm thì có ty khói bốc lên do khô nước trên nắp capo, còn thử cảm biến nước, bác tháo cảm biến rồi mang nhún vào nước sôi, thân cảm biến phải câu vào mass sườn
Đừng né qua em nha, em nhờ anh tư vấn ngược với lại là anh mệt đóHả, ở sát bên em ư. Nguy hiểm nhỉ, tư vấn xe Bác xong ngon lành, lúc đó quới nhân buồn miệng chuyển qua xe em thì nguy, mà gần em cả chục Jolier nên biết ông nào mà né, kaka.
Ai sửa xe thì cứ sửa, e đến giai đoạn hưởng thụ âm nhạc thôi...
đây là sub pioner từ đất Bắc tặng
Còn đây là loa đập hộp của bác T tặng
đây là sub pioner từ đất Bắc tặng
Còn đây là loa đập hộp của bác T tặng
Chỉnh sửa cuối: