Bác nên hiểu nhiệm vụ của cầu chì!!! Cái ballast ~ 3.5A, giá bác cũng biết. Còn cầu chì giá bao nhiêu bác cũng biết. Chẳng lẽ vì sợi dây mà chấp nhận mất con trâu saoThì ra là vậy. Ví dụ như lúc đèn cản zin cầu chì 10. Giờ e gắn bi xenon vào cản. Mình thay lên 20 hay 25 gì đc k ta? ( E có đi rờle nha)
Có ảnh hưởng gì đến thiết bị khi chập cháy gì đó mà cầu chì vẩn chưa tèo k??
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bị chập thì cầu chì nào cũng tèo hết bác ! chỉ có điều đừng gắn cầu chì cao ampe quá, như cầu chì tổng mà có 30A ,bác gắn cái cầu chì cản lên >=30A thì cầu chì tổng tèo trước -> mệt hơn vì cúp điện toàn bộ .Thì ra là vậy. Ví dụ như lúc đèn cản zin cầu chì 10. Giờ e gắn bi xenon vào cản. Mình thay lên 20 hay 25 gì đc k ta? ( E có đi rờle nha)
Có ảnh hưởng gì đến thiết bị khi chập cháy gì đó mà cầu chì vẩn chưa tèo k??
Nếu đèn qua relay thì phải có cầu chì riêng cho đèn, còn cầu chì của xe thì chỉ chịu tải của con relay nên chắc ko cần thay đâu bác.Thì ra là vậy. Ví dụ như lúc đèn cản zin cầu chì 10. Giờ e gắn bi xenon vào cản. Mình thay lên 20 hay 25 gì đc k ta? ( E có đi rờle nha)
Có ảnh hưởng gì đến thiết bị khi chập cháy gì đó mà cầu chì vẩn chưa tèo k??
Thường cái cầu chì em nghĩ nó có 2 tác dụng : 1 là chống chập điện sẽ bị dứt, 2 là chống quá tải dây điện. Ví dụ bác bắt 2 cái đèn thì bác tính ampe cao nhất khoảng <=10A , thì bác mua dây điện nhỏ chịu tải cũng cở 10A , và bắt vào cầu chỉ 10A. Sau này tự nhiên đấu thêm 1 đống thứ vào dây đó -> dây điện đó sẽ chịu tải >10A , nếu kg có cầu chì thì sẽ bị nóng -> chảy dây chập điện. Nếu có gắn cầu chì thì tèo cái cầu chì thui.
Vậy cứ để nguyên cái cầu chì 10A là ổn hén bácBác nên hiểu nhiệm vụ của cầu chì!!! Cái ballast ~ 3.5A, giá bác cũng biết. Còn cầu chì giá bao nhiêu bác cũng biết. Chẳng lẽ vì sợi dây mà chấp nhận mất con trâu sao
Bị chập thì cầu chì nào cũng tèo hết bác ! chỉ có điều đừng gắn cầu chì cao ampe quá, như cầu chì tổng mà có 30A ,bác gắn cái cầu chì cản lên >=30A thì cầu chì tổng tèo trước -> mệt hơn vì cúp điện toàn bộ .
Nếu đèn qua relay thì phải có cầu chì riêng cho đèn, còn cầu chì của xe thì chỉ chịu tải của con relay nên chắc ko cần thay đâu bác.
Giờ e hiểu rồi. Vì e thấy trong hộp cầu chì có đủ loại. 10A 15A 20A gì tá lảThường cái cầu chì em nghĩ nó có 2 tác dụng : 1 là chống chập điện sẽ bị dứt, 2 là chống quá tải dây điện. Ví dụ bác bắt 2 cái đèn thì bác tính ampe cao nhất khoảng <=10A , thì bác mua dây điện nhỏ chịu tải cũng cở 10A , và bắt vào cầu chỉ 10A. Sau này tự nhiên đấu thêm 1 đống thứ vào dây đó -> dây điện đó sẽ chịu tải >10A , nếu kg có cầu chì thì sẽ bị nóng -> chảy dây chập điện. Nếu có gắn cầu chì thì tèo cái cầu chì thui.
Bác hỏi em cách Ma Lâm bao xa, em nói từ em ra PThiết 30km, từ PThiết lên Ma Lâm 15km, chứ em đâu có nói xa đâu. Gặp nhau ở MaLâm thì em chạy 45km, ở Pthiết thì chạy 30km (chút xíu hà), còn gặp chổ em thì 0 km (nhà em ở trên QL1 mà) hehehe. Hôm nào bác ra, ở lại anh em mình gặp nhau 1 bữa.[/QUOTE]Em ít lên vì lo lò mò kiếm lúa sửa con vợ già bác ui. Dao này nó hư hong quá. Em rao bán 480 chai mà ko ai thèm mua hết, toàn trả trăm tám hai trăm ko hà. Hic.....Ma lâm em ra suốt, làm cho cty XD phan Đình. Mà bác nói xa nhà bác quá nên em làm xong trong ngày là về à.
Chỉnh sửa cuối:
Đại ka cho em hỏi, cầu chì loại tốt là khi chập điện hay quá tải nó bền hơn cầu chì dõm hả đại ka????? :-?Bác nên hiểu nhiệm vụ của cầu chì!!! Cái ballast ~ 3.5A, giá bác cũng biết. Còn cầu chì giá bao nhiêu bác cũng biết. Chẳng lẽ vì sợi dây mà chấp nhận mất con trâu sao
Bộ start stop này có thêm chức năng gì so với mấy bộ hiện tại các bác sử dụng vậy? E thấy nhiều chi tiết qua.
http://s.aliexpress.com/Ane63MJV (from AliExpress Android)
http://s.aliexpress.com/Ane63MJV (from AliExpress Android)