Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
nó yếu xìu!
+ không nổ máy mà "nhá" nó còn không lên!
+ không nổ máy gạt nấc 1 thì được, nấc 2, 3 chạy đôi khi không nổi
=> Tôi câu bình mới vô cũng y chang như trên!
......nên kết luận là mô tơ yếu .... nhưng trật lất: Nó bị tiếp xúc điện không tốt!

Bây giờ thì hết bị "nhảy ngựa" rồi - gạt vèo vèo!
Tuy nhiên, nó không được êm như đồ mới vì: Cái lá lúa cũ, khi không có bơm nước nó bị rít. Và cái chân thanh gạt, tôi vặn quá tay nó nứt cái đế nên ....
xe em thì bị bịnh là gạt chạy lên không nghe tiếng nhưng khi hạ xuống gần hết - làm cái cụp là nó bị gì bác?
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
xe em thì bị bịnh là gạt chạy lên không nghe tiếng nhưng khi hạ xuống gần hết - làm cái cụp là nó bị gì bác?
tôi đoán, có 2 nguyên nhân
1/ là do cái răng tiếp xúc giữa mô tơ và thanh giằng bị mòn
2/ bộ thanh giằng bị "nhão" , các đầu chùa phải thay rồi!
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
tôi đoán, có 2 nguyên nhân
1/ là do cái răng tiếp xúc giữa mô tơ và thanh giằng bị mòn
2/ bộ thanh giằng bị "nhão" , các đầu chùa phải thay rồi!
cách tháo ra xem mấy cái "đầu chùa" ở đâu bác .
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
nó yếu xìu!
+ không nổ máy mà "nhá" nó còn không lên!
+ không nổ máy gạt nấc 1 thì được, nấc 2, 3 chạy đôi khi không nổi
=> Tôi câu bình mới vô cũng y chang như trên!
......nên kết luận là mô tơ yếu .... nhưng trật lất: Nó bị tiếp xúc điện không tốt!

Bây giờ thì hết bị "nhảy ngựa" rồi - gạt vèo vèo!
Tuy nhiên, nó không được êm như đồ mới vì: Cái lá lúa cũ, khi không có bơm nước nó bị rít. Và cái chân thanh gạt, tôi vặn quá tay nó nứt cái đế nên ....
wow! của e thì gạt nghe cộc cộc. Thợ ông thì bảo phải đi tiện 2 nút nhựa lại, ông thì bảo phải đi somi lại cái cốt.