Lúc đầu em chỉ thay cao su giàn gầm trước, bộ ruotin trên duoi ráp lại, lấy hết đội kê đầu xe xẹp xuống nhiều, tình trạng cạ mâm càng nặng, bác thợ khẳng định lò xo xe em nhão rồi, thay lx sẽ hết, em hồi hộp vác cặp lx mới về, thay xong đầu xe không còn xẹp xuống như trước, chạy một vòng thử thì hết cạ mâm khi đánh hết lái. Vụ này có thể có nhiều nguyên nhân gây cạ mâm, riêng xe em khẳng định 100% đó lx nhão dù đem các lx cũ mới để gần không thấy gì khác biệt nhiềuThấy e phán như thần chưa, kaka. Vì trước đây có một Bác bị như xe Bác, gara chữa trị đủ kiểu lắc đầu bó tay, cuối cùng Bác chủ thay lò xo là ok. Sở dĩ Bác chủ xe này ổng tự phán đoán lò xo là vì chuyên môn của ổng là sức bền vật liệu nên ổng mới suy luận thép lò xo lâu ngày nó nhảo mỏi gây ra hiện tượng đó.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mò ra chưa bác? Thôi làm như này nhé:
- Dây đen là dây mass, chắc bác biết câu?
- Dây vàng bác câu vào xi nhan hông xe.
- Dây xanh có 2 dây: 1dây led chạy và 1 dây ko chạy, bác câu dây led ko chạy vào đèn đề mi, còn dây led chạy bác bỏ ko câu vì nó chạy thấy "quê" lém
Dây đề mi thì bác câu ngay công tắc đèn chỗ vô lăng cho dễ đi dây.
Cám ơn 2 anh nha. Chiều hôm qua e gắn vào rồi. Bỏ dây trong cánh cửa. Nay mới đi dây nèem làm như Thầy Hưng đã nói đó..2 dây xanh,em muốn cho chớp khi mở đèn thì 2 dây chập lại,hay lấy sợi chớp câu vô demi...muốn nó chỉ sáng xanh thôi,thì câu 1 sợi kia thôi,cũng vô demi..
Có 2 chiếc đã từng bị cạ mâm giống như bác, 2 chiéc nà đều Bcx đời 2001-2002 đã cân chỉnh rotuyn thước lái và hết cạ mâm,
Ờ quên. Bác nhớ dây đờmi nó màu gì hông? E hổng có đồ thử. Đón mò câu bậy nó xì khối khổ nửa. Điện đài e hơi sợMò ra chưa bác? Thôi làm như này nhé:
- Dây đen là dây mass, chắc bác biết câu?
- Dây vàng bác câu vào xi nhan hông xe.
- Dây xanh có 2 dây: 1dây led chạy và 1 dây ko chạy, bác câu dây led ko chạy vào đèn đề mi, còn dây led chạy bác bỏ ko câu vì nó chạy thấy "quê" lém
Dây đề mi thì bác câu ngay công tắc đèn chỗ vô lăng cho dễ đi dây.
Lâu quá cũng quên rùi bác. Bác tháo ốp dưới vô lăng ra, bật đèn demi rồi dùng bút thử điện (hình như bác có mà) xác định dây.Ờ quên. Bác nhớ dây đờmi nó màu gì hông? E hổng có đồ thử. Đón mò câu bậy nó xì khối khổ nửa. Điện đài e hơi sợ
Có e nữa. E xác nhận đã từng bị cạ mâm. Mang cân chỉnh bằng máy. Chỉnh một mớ: độ chụm, chamber thước lái gì gì đó. Và hết cạ.Có 2 chiếc đã từng bị cạ mâm giống như bác, 2 chiéc nà đều Bcx đời 2001-2002 đã cân chỉnh rotuyn thước lái và hết cạ mâm,
E
Ok bác. Để e mò mẩn từ từ. E có cây này nè. Thử cầu chì củng ngon à nhaLâu quá cũng quên rùi bác. Bác tháo ốp dưới vô lăng ra, bật đèn demi rồi dùng bút thử điện (hình như bác có mà) xác định dây.
Mai mốt chắc em làm 1 cái giống bác, em hay quạy phá mà em chơi kiểu này thấy ko an toàn lắmE
Ok bác. Để e mò mẩn từ từ. E có cây này nè. Thử cầu chì củng ngon à nhaView attachment 721806
Hình như lúc trước anh có cặp philips +130% thì phải, anh còn không? Với anh cho em hỏi cặp bi gầm đó có đường cắt tránh gây chói mắt cho xe đối diện không anh?
Cái Osram nightbraker lazer này là dòng halogen cao cấp nhất của Osram rồi đó Huy ơi. Amazon đang bán 25,7$ (cao hơn Phillips), còn VN bán khoảng 800k mà không biết đúng xuất xứ không, nên thích thì nhích nhanh.
tại em đang dùng cặp orsam loại thường thấy nó nóng và ánh sáng nó chiếu tùm lum hết nên hơi dị ứng, lúc trước dùng philips thì rất ổn. Chắc hàng cao cấp thì tốt hơnCái Osram nightbraker lazer này là dòng halogen cao cấp nhất của Osram rồi đó Huy ơi. Amazon đang bán 25,7$ (cao hơn Phillips), còn VN bán khoảng 800k mà không biết đúng xuất xứ không, nên thích thì nhích nhanh.