Hồi mới mua xe em mang ra gara thay nhớt 2 lần, tới lần thứ 3 thì phát hiện con ốc nhớt bị thợ vặn trờn ren chảy nhớt phải tháo cac-te ra hàn lại con ốc khác, hỏi thợ thì hắn bảo là ai biết đâu (mặc dù trước sau đó giờ chỉ có mình hắn đụng vô con ốc đó). Từ đó về sau em phải tự thay nhớt, éo tin mấy ông thợ nữa.
Kể thêm về chiếc fx của em: sau khi mua và giao vào tay ông anh họ là thợ sửa xe 20 năm của hãng suzuki và ra mở tiêm sửa xe + với ổng chơi fx hơn 10 năm. Vậy mà chạy gần cả năm nay mới rồi em phát hiện ổng gắn cái lọc nhớt không có cái seal chặn, đại khái là nhớt chảy vô lọc sẽ ọc trở ra chớ hông có lọc được. Hỏi thì ổng nói là "tao đâu có biết cái seal đó là cái gì đâu"
Đó, Bác thấy chưa. Thợ cũ thợ mới, trong hãng ngoài hãng, thân quen xa lạ gì cũng rứa à. Giao "cục cưng" của mình cho người khác thì theo em cũng nên để ý chút.
Kết luận: Thích thì tự làm, hổng thích thì thôi (trớt quớt
)