Hình cái khóa gài đây bác grandis ok
và trái t...rim em nó
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
chúc mừng,hên quá nick e bị ban bên trang mới chứ ko ban trong đây, vẫn còn vô đọc bài đc hichic
Hình như có chọn chức năng gửi PM vào Email, em chọn thử, nếu có bị Bem cũng không mất liên lạc. HP còn bị Bem, mình có nghĩa gì.
Bac nào like thì em xem như là Bác ấy đã đặt cọc, không đi thì mất cọc ráng chịu à nghen,Chương trình rất hay, xem coi em có đu theo được không... thèm ....
Quyết định vậy đi ha
Kính thưa các Bác, hôm nay em xin mạn phép nêu lên 1 vấn đề (nếu đã có thớt nào đề cập tới rồi thì các Bác thứ lỗi cho em).
Chẳng là xưa nay chúng ta đều nghe mọi người nói đi xe bật điều hoà sẽ hao xăng hơn là không bật, riêng bản thân em thì nghĩ điều này chỉ là tương đối, bởi vì:
Theo em, mức tiêu hao nhiên liệu phụ thuộc vào 2 yếu tố là vòng tua máy & thời gian hoạt động của động cơ. Thời gian hoạt động thì khỏi phải bàn rồi, riêng vòng tua em nhận thấy rằng khi động cơ chạy không tải hoặc chạy chậm với với vòng tua thấp (xe đứng yên hoặc lúc kẹt xe nhích từng chút một) mà bật AC thì vòng tua sẽ tăng thêm khoảng 300, nhưng nếu chạy nhanh một chút với vòng tua trên 1000 thì chuyện bật hay tắt AC vòng tua máy không thay đổi gì cả nên không ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu.
Thực tế em đã nhiều lần kiểm chứng mở máy lạnh/không mở máy lạnh trên suốt quãng đường trường gần 100km (đi+về = 2*50) và mức tiêu hao nhiên liệu không có chênh lệch mấy (khoảng 8.2l/100km)
Em đã chạy nhiều xe rồi nhưng hầu hết chỉ là tình 1 đêm nên không cảm nhận được gì hết, chỉ có em dzô-li là tình sâu nghĩa nặng thôi. Tất cả kiểm nghiệm của em cũng chỉ thực hiện trên V2 mà thôi.
Kết luận của em:
1. Xe đậu 1 chỗ, bác tài nằm trên xe mở máy lạnh cho mát hoặc lúc kẹt xe thì đương nhiên là mở máy lạnh sẽ hao xang hơn là không mở.
2. Lúc xe chạy trên 20km/h (đang vi vu) thì các Bác cứ mở máy lạnh cho nó mát mẻ vì chẳng mất thêm giọt xăng nào.
Đây chỉ là suy nghĩ chủ quan dựa trên tầm hiểu biết "duới đáy giếng" của em, mong các bác chỉ bảo để cái đầu óc củ chuối của em được khai sáng.
Chẳng là xưa nay chúng ta đều nghe mọi người nói đi xe bật điều hoà sẽ hao xăng hơn là không bật, riêng bản thân em thì nghĩ điều này chỉ là tương đối, bởi vì:
Theo em, mức tiêu hao nhiên liệu phụ thuộc vào 2 yếu tố là vòng tua máy & thời gian hoạt động của động cơ. Thời gian hoạt động thì khỏi phải bàn rồi, riêng vòng tua em nhận thấy rằng khi động cơ chạy không tải hoặc chạy chậm với với vòng tua thấp (xe đứng yên hoặc lúc kẹt xe nhích từng chút một) mà bật AC thì vòng tua sẽ tăng thêm khoảng 300, nhưng nếu chạy nhanh một chút với vòng tua trên 1000 thì chuyện bật hay tắt AC vòng tua máy không thay đổi gì cả nên không ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu.
Thực tế em đã nhiều lần kiểm chứng mở máy lạnh/không mở máy lạnh trên suốt quãng đường trường gần 100km (đi+về = 2*50) và mức tiêu hao nhiên liệu không có chênh lệch mấy (khoảng 8.2l/100km)
Em đã chạy nhiều xe rồi nhưng hầu hết chỉ là tình 1 đêm nên không cảm nhận được gì hết, chỉ có em dzô-li là tình sâu nghĩa nặng thôi. Tất cả kiểm nghiệm của em cũng chỉ thực hiện trên V2 mà thôi.
Kết luận của em:
1. Xe đậu 1 chỗ, bác tài nằm trên xe mở máy lạnh cho mát hoặc lúc kẹt xe thì đương nhiên là mở máy lạnh sẽ hao xang hơn là không mở.
2. Lúc xe chạy trên 20km/h (đang vi vu) thì các Bác cứ mở máy lạnh cho nó mát mẻ vì chẳng mất thêm giọt xăng nào.
Đây chỉ là suy nghĩ chủ quan dựa trên tầm hiểu biết "duới đáy giếng" của em, mong các bác chỉ bảo để cái đầu óc củ chuối của em được khai sáng.
Dạ hôm nay mới log in diễn đàn, sorry bác. Mình đang cần cho Jolie đó bác.Theo em biết thì móc cửa này chỉ dùng được cho xe Jolie thôi mà bác
thanks bác. chắc em để vậy. k dám đụngCái này đơn giản mà bác. Bác mua nhám 1000 3M chà với nước cho liền mặt xong dùng may đánh với 3M 1 bước là xong. Cái này em tự làm hoài. Bác đừng đánh cana hư bề mặt sơn. Chúc bác thành công.
Bác cảm nhận vậy thôi, chứ bật điều hòa lên hao nhiều hơn bác. Nhất là xe cũ như Jolie thì càng hao. Em đã làm thử nhiều.Kính thưa các Bác, hôm nay em xin mạn phép nêu lên 1 vấn đề (nếu đã có thớt nào đề cập tới rồi thì các Bác thứ lỗi cho em).
Chẳng là xưa nay chúng ta đều nghe mọi người nói đi xe bật điều hoà sẽ hao xăng hơn là không bật, riêng bản thân em thì nghĩ điều này chỉ là tương đối, bởi vì:
Theo em, mức tiêu hao nhiên liệu phụ thuộc vào 2 yếu tố là vòng tua máy & thời gian hoạt động của động cơ. Thời gian hoạt động thì khỏi phải bàn rồi, riêng vòng tua em nhận thấy rằng khi động cơ chạy không tải hoặc chạy chậm với với vòng tua thấp (xe đứng yên hoặc lúc kẹt xe nhích từng chút một) mà bật AC thì vòng tua sẽ tăng thêm khoảng 300, nhưng nếu chạy nhanh một chút với vòng tua trên 1000 thì chuyện bật hay tắt AC vòng tua máy không thay đổi gì cả nên không ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu.
Thực tế em đã nhiều lần kiểm chứng mở máy lạnh/không mở máy lạnh trên suốt quãng đường trường gần 100km (đi+về = 2*50) và mức tiêu hao nhiên liệu không có chênh lệch mấy (khoảng 8.2l/100km)
Em đã chạy nhiều xe rồi nhưng hầu hết chỉ là tình 1 đêm nên không cảm nhận được gì hết, chỉ có em dzô-li là tình sâu nghĩa nặng thôi. Tất cả kiểm nghiệm của em cũng chỉ thực hiện trên V2 mà thôi.
Kết luận của em:
1. Xe đậu 1 chỗ, bác tài nằm trên xe mở máy lạnh cho mát hoặc lúc kẹt xe thì đương nhiên là mở máy lạnh sẽ hao xang hơn là không mở.
2. Lúc xe chạy trên 20km/h (đang vi vu) thì các Bác cứ mở máy lạnh cho nó mát mẻ vì chẳng mất thêm giọt xăng nào.
Đây chỉ là suy nghĩ chủ quan dựa trên tầm hiểu biết "duới đáy giếng" của em, mong các bác chỉ bảo để cái đầu óc củ chuối của em được khai sáng.
xe của em bình thường chạy 100km/10 lít. k biết nên thay Bugi hay làm gì cho uống 8 - 9 lít ạ ?
xe của em bình thường chạy 100km/10 lít. k biết nên thay Bugi hay làm gì cho uống 8 - 9 lít ạ ?
Xe Em hiếm khi chạy đường trường mà dưới 9l/100km, và cũng không hơn 10l/100km. Tất nhiên là full máy lạnh và chạy thoải máy chân ga. Em hỏi thăm dò khoảng 10 xe các Bác trong hội thì cũng cho đáp số tương tự. Cho nên chạy < 9l là cá biệt, đừng lấy đó làm mức so sánh. Em nghĩ xe Bác bình thường nên không phải lo.
cám ơn bác. lúc trước nhà có chiếc Hilux 3.0 máy dầu. chạy 100km/14 lít. kinh quá. nên giờ thấy Jolie vậy là cũng tạm ổnXe Em hiếm khi chạy đường trường mà dưới 9l/100km, và cũng không hơn 10l/100km. Tất nhiên là full máy lạnh và chạy thoải máy chân ga. Em hỏi thăm dò khoảng 10 xe các Bác trong hội thì cũng cho đáp số tương tự. Cho nên chạy < 9l là cá biệt, đừng lấy đó làm mức so sánh. Em nghĩ xe Bác bình thường nên không phải lo.