Thủ cục này nè bác bao hết bình chỉ sợ chết ic sạc thuiZị là sắp đai rồi đó bác ơi, triệu chứng bình đề kéo dài rồi đèn taplo nổi hình cái bình lên nếu chưa nổi thì sắp nổi rồi đó chuẩn bị là vừa, lúc trước mình cũng bị như vậy, nhưng chưa có kinh nghiệm, bị ngay lúc đi đăng kiểm, không dám tắt máy sơ tắt đề không được (nhưng tắt thì có lúc đề cũng được), chớ từ sáng đến trưa, tới lúc chạy qua cái dốc là vào khâu đầu tiên ĐK lên dốc thắng lại tự nhiên tắt máy lúc đó đề không được mà chưa lên đến đỉnh dốc de lại nổ máy cũng được mà đằng sau xe nhiều quá nửa sau dám nghỉ hết lượt hết (lúc này gần 12h) anh em đi đăng kiểm cũng phụ đẩy 2 lần nhưng do lính quýnh tắt bình cho nó hồi rồi đề lại (tắt mở mấy lần) xui lúc đó mấy người dẩy hộ cũng nản (vì 12h trưa phơi nắng cũng 2-3 tiếng rồi) tự dưng nghe ông nào từ xa nói mở khóa mới chạy được lúc đó lấy tay mở khóa xong nhớ lại nảy giở chưa mở làm anh em dẩy quá trời không nổ (lúc quên k mở) xong có bác bảo kê (bảo vệ kiêm chạy ĐK) kêu đẩy thêm lần nửa lần này nổ mừng quá trời (khi chưa nồ mình có a lô 1 anh trong mit sam bình triệu cứu thoại khi nổ máy anh này cũng chở cái bình tới) chờ mấy lượt cũng đăng kiểm được nhưng hết giờ lấy tem phải chờ đến 14h dán xong tem xong (nó quần mình tơi bời, chờ hiệp khác kể tiếp chuyện cái...bình)!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cục này e cũg ham nhưg mà thấy gần 2trieu nên do dựThủ cục này nè bác bao hết bình chỉ sợ chết ic sạc thui
View attachment 733212
View attachment 733080
Trình chém của em sắp sửa vuơn ra tầm hải ngoại rồi
P/s: Anh @Phong đã kiểm tra kỹ càng thông tin chưa? Coi chừng rủ rê kéo nhau joint vào group của tụi IS ở Phi để interpool nó truy nã quốc tế thì bỏ mịa
Em mới nhận cái notification này
Bác quánh vô: "i'm vip mem of IS branch in Vietnam" là nó mời Bác vô làm bang chủ luôn áView attachment 733214
Em mới nhận cái notification này
ngày mai ra biển ko bít bao giờ về nên xúi dại hả pa ke ke keBác quánh vô: "i'm vip mem of IS branch in Vietnam" là nó mời Bác vô làm bang chủ luôn á
Bánh gầm đó!Là ông nào bác? Ổng đi xe gì?
Hình như bác FiaterMientay đó có diện kiến bác 1 lần rồi phải k?bác @vietnhat cũng gặp bác ấy 1 lần rồi. E nghe nói ổng cũng nổ lắm, mà được cái khen xe bác cứng hơn xe ổngBánh gầm đó!
E nghỉ chắc do sạc. Vì bình e thay mới 6 tháng. Ko có phù. Tình trạng tốt. Hiệu Panasonic. Sạc mình nên sửa cái gì ở trỏng?Zị là sắp đai rồi đó bác ơi, triệu chứng bình đề kéo dài rồi đèn taplo nổi hình cái bình lên nếu chưa nổi thì sắp nổi rồi đó chuẩn bị là vừa, lúc trước mình cũng bị như vậy, nhưng chưa có kinh nghiệm, bị ngay lúc đi đăng kiểm, không dám tắt máy sơ tắt đề không được (nhưng tắt thì có lúc đề cũng được), chớ từ sáng đến trưa, tới lúc chạy qua cái dốc là vào khâu đầu tiên ĐK lên dốc thắng lại tự nhiên tắt máy lúc đó đề không được mà chưa lên đến đỉnh dốc de lại nổ máy cũng được mà đằng sau xe nhiều quá nửa sau dám nghỉ hết lượt hết (lúc này gần 12h) anh em đi đăng kiểm cũng phụ đẩy 2 lần nhưng do lính quýnh tắt bình cho nó hồi rồi đề lại (tắt mở mấy lần) xui lúc đó mấy người dẩy hộ cũng nản (vì 12h trưa phơi nắng cũng 2-3 tiếng rồi) tự dưng nghe ông nào từ xa nói mở khóa mới chạy được lúc đó lấy tay mở khóa xong nhớ lại nảy giở chưa mở làm anh em dẩy quá trời không nổ (lúc quên k mở) xong có bác bảo kê (bảo vệ kiêm chạy ĐK) kêu đẩy thêm lần nửa lần này nổ mừng quá trời (khi chưa nồ mình có a lô 1 anh trong mit sam bình triệu cứu thoại khi nổ máy anh này cũng chở cái bình tới) chờ mấy lượt cũng đăng kiểm được nhưng hết giờ lấy tem phải chờ đến 14h dán xong tem xong (nó quần mình tơi bời, chờ hiệp khác kể tiếp chuyện cái...bình)!
Bác nên ra chỗ bán bình đo lại. Bình e trước mua 6 tháng về mắt trắg dã mà chạy phà phà 2 năm đến khi bán xe. Tưởg hư bình hóa ra hư cục sạc trong DynamoE nghỉ chắc do sạc. Vì bình e thay mới 6 tháng. Ko có phù. Tình trạng tốt. Hiệu Panasonic. Sạc mình nên sửa cái gì ở trỏng?
Bác vệ sinh 2 hộp cầu chì, kiểm tra cầu chì, dây dẫn.... bị hở, sạc kg đủ điện!E nghỉ chắc do sạc. Vì bình e thay mới 6 tháng. Ko có phù. Tình trạng tốt. Hiệu Panasonic. Sạc mình nên sửa cái gì ở trỏng?