Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Đúng thiết kế vậy mai e phải chuôi gầm sao ta? Mà gắn bát nằm ngoài dây côn củng thẳng mà
-P
Đúng thiết kế vậy mai e phải chuôi gầm sao ta? Mà gắn bát nằm ngoài dây côn củng thẳng mà
at nằm trong theo mình thấy nó đẹp hơn, còn bác gắn trong hay ngoài là tùy miễn sao bác ưng cái bụng là đẹp!
-Còn cái pat mới "làm mất zin" xe của bác Duy thì ai có tự tháo phụ tùng trên xe và chịu chui gầm xe thì gắn trong vòng 10 -15 phút là xong, còn có hình rồi mà đem vào ga ra gắn cả giờ thì bác xem lại ga ra này gở cái máy như bác Mạnh Hà thì chắc đến tết công gô xe mới chạy ngon à ngen!!!!!!!!!!!
 
-Pat nằm trong theo mình thấy nó đẹp hơn, còn bác gắn trong hay ngoài là tùy miễn sao bác ưng cái bụng là đẹp!
-Còn cái pat mới "làm mất zin" xe của bác Duy thì ai có tự tháo phụ tùng trên xe và chịu chui gầm xe thì gắn trong vòng 10 -15 phút là xong, còn có hình rồi mà đem vào ga ra gắn cả giờ thì bác xem lại ga ra này gở cái máy như bác Mạnh Hà thì chắc đến tết công gô xe mới chạy ngon à ngen!!!!!!!!!!!
............nói ra thì kỳ.......bao giờ mở nắp capo, ga nhỏ, ga lớn, máy im ru rù rù ...,it is jolie!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/5/16
1.004
1.800
133
37
Bác Duy lắp pát móc mới nằm trong móc cũ xem có thẳng dây côn không, nếu không có thể nạy chỉnh cái móc theo xe cho nó thẳng với pát chặn dây, mục đích là nhìn cho nó đẹp, bác nhớ tra mở vào cái bao cao su màu đem cho nó giảm ma sát ruột sợi "dây thắng"
E lúc đầu bỏ cái pat vô giữa cái pat cũ với cục sắt nhưng siết ốc hơi khó. Nên e chuyển ra ngoài .dây có hơi xeo chút nhưng ko bao nhiêu hết cả. E có xài chất bôi trơn cho cái bao cao su rồi bác. Cảm ơn bác vì giúp e giảm đau chân vì gout:D