Hạng C
1/8/11
788
1.989
93
54
Phương_Jolie06 nói:
Cái xe của em lâu nóng máy quá các bác ơi! chờ đủ nóng để tua máy về 800v/phút thì phải nổ máy hơn 15 phút, lúc này kim nhiệt mới nhích lên 1/4 đồng hồ và nằm lỳ ở đó, phải mở máy lạnh, lăn bánh mới lên thêm nhưng cũng không đến 1/2. Qua khu vực có thời tiết lạnh nó lại xuống 1/4. Trời trưa nắng chang chang, mở máy lạnh mới lên đúng 1/2 và chưa bao giờ vượt quá 1/2.
Bác kẹt xe chừng 1h xem, nhích từng mét một, kim nhiệt lên không thương thì thôi nè:D
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
31/1/13
1.878
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Đúng vậy rồi, kẹt xe thì máy luôn bị nóng và em đã từng bị nhưng xe em nó cũng ko qua đc vạch 1/2 bác ơi (chắc phải bị kẹt xe 1 tiếng trở lên mới biết). Xe lâu nóng máy chỉ sợ các chi tiết nhanh mòn hơn bình thường. Tuy nhiên do chỉ sử dụng xe có vài năm nên ko thể đo được nó mòn bao nhiêu nên cứ để vậy.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
mjolie2002 nói:
Bác kẹt xe chừng 1h xem, nhích từng mét một, kim nhiệt lên không thương thì thôi nè:D
Bác xem lại cái ly hợp nhiệt quạt làm mát két nước xe của Bác nó còn hoạt động tốt không nhé. Nếu nó hoạt động tốt thì kim nhiệt không thay đổi nhiều khi kẹt xe đâu.

Hôm trước xe Em đi đường trường thì ok nhưng khi đậu xe lâu 1 chỗ mở máy lạnh là kim nhiệt nó lên bất thường, vào gara kiểm tra thì cái ly hợp đó nó "tèo" nên điều chỉnh tốc độ quạt giải nhiệt không chính xác dẫn đến hiện tượng trên đó.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng B2
25/1/13
254
612
93
Chào các bác, em mới tậu 1 em jolie 2005, em tính gắn thêm cái remote thì gắn ở đâu ạ. Cám ơn các bác nhiều!
Các bác cho em hỏi thêm với, vì mới lấy xe đã dùng rồi nên em kiểm tra bảo dưỡng ở đâu uy tín ạ. Em ở Thủ Đức nên không biết có bác nào ở Thủ Đức giúp em nhé!
Cám ơn các bác nhiều!
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: hoangtan1312