Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Còi báo động khi gắn remote lock cửa, khi lock rồi nếu ai cố tình chạm mạnh vào xe, xe sẽ la lên đau mét má..mét má...:D
Rồi nó la hoài mà không thấy má ra tới lúc khản cổ im hơi luôn. Đến khi má ra lấy xe đi thì đẩy xe thấy mụ nội (tức là má chồng của má) luôn hả Bác? :D
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Cái đồ quỷ này hư thì 5-7 tháng, 1 năm xe vẫn chạy ầm ầm chớ có chết thằng tây nào đâu mà sơ cua làm gì Bác
Rờ le bơm xăng hư mà còn chạy 5-7 tháng lận hả bác caribe?
 
  • Like
Reactions: quangnm
các bác có ai biết giá c
11070338_426146517573629_7450797806522606961_n.jpg
ục này khoảng bnhieu và mua ở đâu có k ạ?
11403456_426146537573627_2097077352824328440_n.jpg
kaka
cục này quý dữ hà ta........
đợt rồi tui cũng tính mua, do máy rung rung thấy phát ghét đó ..........chắc mấy chục bắp hà
...........ai dè, máy rung là do: Phốt git bị chai => nhớt lọt vào buồng đốt, một phần bị đốt, một phần bị tống thẳng vào cổ xả và nó đã gây ra hiện tượng:
+ máy rung do buồng đốt lẫn nhớt (do không phải buồng nào cũng như nhau - phốt hỏng phốt không), bugi đánh lửa không tốt, các buồng đốt sinh công không đều nhau ...nó lắc lư
+ khói trắng: đa phần là hơi nước vì nhớt sống (bên supbap xả) đi thẳng vào cổ xả (cổ xả đang nóng) nó hòa vào hỗn hợp khí xả, bộ xử lý khí thải cho nó ra nước và cái khí gì gì đó......
+ ra nước ống po (ngoại trừ buổi sáng, tối....ra bình thường) do nước bốc hơi trên đường đi ra nó ngưng tụ và chảy phà phà ra đó
.........nếu chỉ hỏng phốt git, phốt chụp bugi (như xe tôi vừa rồi) thì thay sẽ hết khói + nước ra ống pô!
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
kaka
cục này quý dữ hà ta........
đợt rồi tui cũng tính mua, do máy rung rung thấy phát ghét đó ..........chắc mấy chục bắp hà
...........ai dè, máy rung là do: Phốt git bị chai => nhớt lọt vào buồng đốt, một phần bị đốt, một phần bị tống thẳng vào cổ xả và nó đã gây ra hiện tượng:
+ máy rung do buồng đốt lẫn nhớt (do không phải buồng nào cũng như nhau - phốt hỏng phốt không), bugi đánh lửa không tốt, các buồng đốt sinh công không đều nhau ...nó lắc lư
+ khói trắng: đa phần là hơi nước vì nhớt sống (bên supbap xả) đi thẳng vào cổ xả (cổ xả đang nóng) nó hòa vào hỗn hợp khí xả, bộ xử lý khí thải cho nó ra nước và cái khí gì gì đó......
+ ra nước ống po (ngoại trừ buổi sáng, tối....ra bình thường) do nước bốc hơi trên đường đi ra nó ngưng tụ và chảy phà phà ra đó
.........nếu chỉ hỏng phốt git, phốt chụp bugi (như xe tôi vừa rồi) thì thay sẽ hết khói + nước ra ống pô!
Có hình minh quạ hông bác? chớ e hổng hiểu gì hết!:eek: