Bác nói thì em mới hiểu được rồi, bữa trước em đang bon bon & điều hòa đang mát lạnh thì em thấy toàn hơi nóng thổi ra, em nhìn kim nhiệt cao hết cỡ luôn ! Thì ra là nó ngắt máy lạnh ở đó.nó là cảm biến nhiệt độ 2 dây, một đích là khi nhiệt độ nước lêm cao nó sẻ ngắt lóc lạnh, còn con báo nhiệt độ nước thì có 1dây nằm.phía trên bên trái phái trên tâm che nhiệt bô xe
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Vậy nên thay con đó hả bác @langtu19_vn. Xe e cũg bị hiện tượng đi chừg 100km thì nóg, hết lạnh, tắt máy lạnh chừg 10p mở lại ok. Hổm nay gắn quạt phụ bác Solie tặng thì c1 giảm đi hiện tượng đó. Hôm bác vsipdung bảo nên ktra lại con rờ le lạnh (nguyên cục inox dưới chân phụ xe). Giờ theo bác e phải làm sao ạ?Bác nói thì em mới hiểu được rồi, bữa trước em đang bon bon & điều hòa đang mát lạnh thì em thấy toàn hơi nóng thổi ra, em nhìn kim nhiệt cao hết cỡ luôn ! Thì ra là nó ngắt máy lạnh ở đó.
Bác nói cái này e ko tin à. Bác ko thích start stop, ko thích móc mắt là do bác nghĩ nó xấu hoặc ko cần thiết nên thôi, cái này chấp nhận. Còn cái đ hồ 4 kim chắc chắn là có ích hơn cái 3 kim nhiều, mà thay vào cũng ko thay đổi độ chế gì, hà cớ gì hông thay?? Hay là ko biết đi dây kkkkVì thực sự không có nhu cầu, cứ leo lên đạp ga xe chạy nên chẳng để ý vòngtua làm gì, cứ săm soi hoài xe dẽ sinh bẹnh lắm..khi xe có vấn đề gì lạ là mình nhập viện cho bsy khám ....ekek
Mới ban đầu em cũng ko thích móc mắt đâu! Em đan dùng led thấy as ok lắm rồi! Em chỉ theo phong trào bi với bóng, nhưng mà sau khi gắn vào thì em có suy nghĩ hoàn toàn khác nó ngon hơn nhiều, và cái 4 kim em thấy nó cần thiếtBác nói cái này e ko tin à. Bác ko thích start stop, ko thích móc mắt là do bác nghĩ nó xấu hoặc ko cần thiết nên thôi, cái này chấp nhận. Còn cái đ hồ 4 kim chắc chắn là có ích hơn cái 3 kim nhiều, mà thay vào cũng ko thay đổi độ chế gì, hà cớ gì hông thay?? Hay là ko biết đi dây kkkk
Của em nó bị nóng là do hệ thống tuần hoàn của két nước có vấn đề. Tại em vệ sinh két nước & các ống xong rồi em gắn cái túi lọc vào để hứng rác, nó đẩy cặn bã từ khoang động cơ ra nhiều quá, bẩn kín túi luôn, làm cho nước nóng vào két bị kém đi. Khi đó em tưởng cánh bơm nước nó tan nát hết rồi nên mới bị vậy, nhưng khi em tháo túi lọc đó ra thì kim nhiệt luôn ở mức chuẩn.Vậy nên thay con đó hả bác @langtu19_vn. Xe e cũg bị hiện tượng đi chừg 100km thì nóg, hết lạnh, tắt máy lạnh chừg 10p mở lại ok. Hổm nay gắn quạt phụ bác Solie tặng thì c1 giảm đi hiện tượng đó. Hôm bác vsipdung bảo nên ktra lại con rờ le lạnh (nguyên cục inox dưới chân phụ xe). Giờ theo bác e phải làm sao ạ?
Bác cũng bị như vậy , có phải là cánh bơm nước không đẩy mạnh không ? Hay là két nước bị tắc ? Bác thử xem cái đó có đúng không.
Suỵt. Mình 4 kim nói nhỏ nhỏ thôi, hông ông trùm ổng lại mắng cho giờ.Mới ban đầu em cũng ko thích móc mắt đâu! Em đan dùng led thấy as ok lắm rồi! Em chỉ theo phong trào bi với bóng, nhưng mà sau khi gắn vào thì em có suy nghĩ hoàn toàn khác nó ngon hơn nhiều, và cái 4 kim em thấy nó cần thiết
Ý bác gialai núp lùm kìaSuỵt. Mình 4 kim nói nhỏ nhỏ thôi, hông ông trùm ổng lại mắng cho giờ.
Núp lâu quen rồi giờ lòi ra sợ... đen da kkkkÝ bác gialai núp lùm kìa
Chậc, nguời ta thích xài đồ xé bịch chớ hông thích xài đồ 2ndBác nói cái này e ko tin à. Bác ko thích start stop, ko thích móc mắt là do bác nghĩ nó xấu hoặc ko cần thiết nên thôi, cái này chấp nhận. Còn cái đ hồ 4 kim chắc chắn là có ích hơn cái 3 kim nhiều, mà thay vào cũng ko thay đổi độ chế gì, hà cớ gì hông thay?? Hay là ko biết đi dây kkkk