Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
39
Thì bớt đc số nào thì sẽ đỡ hao xăng hơn chớ sao :D, muốn tk xăng thì đề pa thường thì để số 2, còn đang chạy số 3 mà cảm thấy có trớn rồi thì đá luôn số 5 mà xe ko rần thì khả năng cũng giảm đc ít xăng, e nghe ao hồ đồn mà chắc đúng :p
Em chưa chạy kiểu này bao giờ:)!
 
Hạng D
6/2/17
2.144
2.468
113
Thì bớt đc số nào thì sẽ đỡ hao xăng hơn chớ sao :D, muốn tk xăng thì đề pa thường thì để số 2, còn đang chạy số 3 mà cảm thấy có trớn rồi thì đá luôn số 5 mà xe ko rần thì khả năng cũng giảm đc ít xăng, e nghe ao hồ đồn mà chắc đúng :p
Chạy kiểu nầy có ngày bức tròng ampida :):p:D
 
  • Like
Reactions: Hai1985
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Chưa an tâm đuợc đâu. Chẳng qua thợ không thấy bệnh hoạn gì nên cũng không biết làm sao và nói cho Bác yên tâm thôi. Bác xem lại là nếu xe bác số 4 mà đang 30km/h hoặc số 5 đang chạy 40km/h mà đạp cái là lên, xe không bị rần thì giống y chang xe anh 4.
đù..ý nói xe tui tệ chứ zề..:mad:.quế dồi nhe.:mad::mad:
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Nói chung xe dừng hẳn rồi vào số nhỏ như số 3 bắt trớn đề ba là xe rần đó mà , hoặc xe đang đi nhanh gặp ổ gà thắng lại rồi về số 4 hoặc 3 đề ba bắt trớn chạy tiếp thì xe bị rần . Là vậy đó bác Hải .
Bác đi số phải theo tốc độ của xe, ví dụ như 0-5km/h là số 1, 5-10 là số 2, 10-30 là số 3, 30-50 là số 4, từ 50- 140 là số 5, cò phụ thuộc vào tải của xe nửa, như xe cở đủ tải thì số 4 em thường để chạy tới 70-80 cho tua máy dư tý vọt ngọt hơn