hầy...........
cái người biết sẽ không sợ, còn người không biết ......coi chừng cũng cóc sợ hà ngeng....
.....có mỗi cái vụ thay dây cam thôi, em đọc em còn thấy run huống chi người hỏi.......
+ tháo bung cái đầu máy ra
+ khi tháo dây cam nhớ đánh dấu để nhớ cái vị trí bánh răng
+ lắp vào: lắp dây từ dưới lên và tư phải qua trái, các răng đúng dấu. Như vậy dây phía bên trái sẽ thừa ra và đây cũng là vị trí puly tăng cam làm nhiệm vụ!
.....chỉ có thế!
còn thợ mà hông biết vụ này thì bó tay - mặt khác, Jo có 1 trục cam nên tăng dễ, máy V6, V8 tăng cam hơi bị chua hà ngeng!
cái người biết sẽ không sợ, còn người không biết ......coi chừng cũng cóc sợ hà ngeng....
.....có mỗi cái vụ thay dây cam thôi, em đọc em còn thấy run huống chi người hỏi.......
+ tháo bung cái đầu máy ra
+ khi tháo dây cam nhớ đánh dấu để nhớ cái vị trí bánh răng
+ lắp vào: lắp dây từ dưới lên và tư phải qua trái, các răng đúng dấu. Như vậy dây phía bên trái sẽ thừa ra và đây cũng là vị trí puly tăng cam làm nhiệm vụ!
.....chỉ có thế!
còn thợ mà hông biết vụ này thì bó tay - mặt khác, Jo có 1 trục cam nên tăng dễ, máy V6, V8 tăng cam hơi bị chua hà ngeng!